Các mẫu lắc tay đá quý thời trang nhà TahiGems

Các mẫu lắc tay thời trang nhà TahiGems. Lắc tay là món trang sức được nhiều chị em yêu thích, là món quà ý nghĩa mà chúng ta có thể dành tặng cho người mình yêu thương.  Không giống với những món đồ trang sức khác, lắc tay là một món quà khá đặc biệt và ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên mình. Đối với bạn gái, em gái thì việc tặng lắc tay chính là thể hiện tình cảm, sự gắn kết thân thương và mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với họ. Bên cạnh đó việc tặng lắc tay còn mang ý nghĩa mong muốn họ luôn khỏe mạnh.

TahiGems giới thiệu đến bạn một số mẫu lắc tay mới nhất!

Các mẫu lắc tay thời trang nhà TahiGems

Ý nghĩa của lắc tay đá quý là gì?

Lắc tay là một món quà khá ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu bên cạnh mình chẳng hạn như mẹ, chị/em gái, bạn thân là phái nữ. Việc tặng lắc tay này mang ý nghĩa gắn kết tình yêu thương trong gia đình, thể hiện sự trân quý tình bạn và mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với họ. Bên cạnh đó lắc tay còn như một lời chúc sức khỏe mà bạn muốn dành tặng cho người nhận.

Tặng chiếc lắc tay  chứa đựng những ý nghĩa to lớn, giúp chúng ta truyền đạt những tình cảm, tâm tư yêu thương muốn gửi gắm đến người được tặng. Chiếc lắc tay sẽ là món quà ý nghĩa giúp thể hiện sự chân thành với mong muốn những điều may mắn, hạnh phúc sẽ đến. Đồng thời, lắc tay tượng trưng cho một sợi dây kết nối cho tình yêu đôi lứa vững bền. Tặng lắc tay cho người bạn yêu có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nó chất chứa tình cảm sâu nặng của bạn dành cho người được tặng, đồng thời mong muốn được bên nhau trọn đời.

Ý nghĩa của việc tặng lắc tay

Món quà có thể cùng nàng trong mọi dịp

Bạn phải công nhận rằng lắc tay chính là điểm nhấn dễ dàng mix-match với các loại trang phục cũng như món trang sức khác. Chỉ với một chiếc lắc tay tinh tế, phái đẹp đã có thể phối cùng một chiếc đầm tiệc thanh lịch hay trang phục trang nhã. Bật mí rằng món quà sẽ càng nổi bật hơn nữa khi nàng khéo léo đeo cùng chiếc đồng hồ hay vòng tay hợp tông.

Ý nghĩa của việc tặng lắc tay

Thiết kế độc đáo và duy nhất dành cho người ấy

Hiện nay, trung tâm kim hoàn PNJ đã cho ra mắt những chiếc lắc tay đặc biệt để chàng và nàng ghi dấu ấn riêng bằng cách khắc tên, ngày đáng nhớ hay một điểm nhấn kỷ niệm lên. Với yếu tố này, món quà lại càng tăng giá trị về mặt tinh thần và trở nên độc đáo, duy nhất chỉ mình bạn có.

Có ý nghĩa về kỷ niệm

Quà tặng sẽ trở nên ý nghĩa nếu chúng có mang giá trị về tinh thần hay lưu giữ một kỷ niệm đáng nhớ. Khi chàng trai gửi tặng người mình thương một chiếc lắc tay, đồng nghĩa với việc anh ấy rất quan tâm đến nàng và mong muốn dành tặng nàng những điều tốt đẹp. Hơn thế nữa, vì lắc tay là điểm nhấn có thể đeo thường xuyên nên mỗi khi nhìn ngắm, nàng sẽ nhớ về người tặng cùng những khoảnh khắc bên nhau đáng trân quý.

Tahi 3031 – Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo

Tỳ Hưu là một con thần thú hung dữ trong truyền thuyết cổ của Trung Quốc. Nó còn được gọi với các tên như Kỳ Hưu, Thiên Lộc, Tịch Tà… (tiếng Trung là 貔貅 – Phiên âm Pixiu ). Tương truyền, nguồn gốc Tỳ Hưu là con của vua Rồng, Rồng sinh ra chín con, là chín thần thú. Con cuối cùng chính là Tỳ Hưu, được cho là đẹp và uy mãnh nhất.

Trong phong thủy, Tỳ Hưu là linh thú số một. Có ý nghĩa chiêu mộ sự giàu có, thu vào của cải từ bốn phương cho chủ nhân. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có thể biến họa thành lành, mang lại may mắn, loại bỏ xấu xa, tà khí, ảnh hưởng tới hôn nhân.

Trong nhiều truyền thuyết cổ của Trung Quốc, Tỳ Hưu đã giúp đỡ các vị hoàng đế chiến thắng nhiều cuộc xâm lăng, hoặc trở thành vật cưỡi của các vị vua, giúp họ giành chiến thắng trên chiến trận. Vì vậy, Tỳ Hưu thường được vẽ trên lá cờ của các đội quân ngày xưa để giúp đỡ họ.

Tahi 3031 - Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo
Tahi 3031 – Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo

Ghi chú về sản phẩm:

Kích cỡ: Lớn
Kiểu dáng: Hạt tròn, Tròn
Màu sắc: Trắng
Vật liệu: Vàng 18k

Tham khảo tại ĐÂY

Tahi 2479 – Lắc tay đính đá quý đa sắc

Lắc tay đa sắc  được Tahi Gems làm từ  Tazanite, Aquamarine, Tourmaline, Garnet, Peridot tự nhiên. Nhờ sự kết hợp đa dạng nên Lắc tay đính đá quý đa sắc rất bắt mắt, kèm theo đó là mang rất nhiều ý nghĩa.
Đá Tanzanite được coi là một viên đá tâm linh quý giá có thể được sử dụng để kết nối đến các cõi khác hoặc để thiền định. Tanzanite được cho là truyền cảm hứng cho lòng trắc ẩn và khuyến khích sự bình tĩnh. Nó cũng được cho là hữu ích trong việc hỗ trợ giao tiếp và giải quyết vấn đề.
Đá Aquamarine hay còn có tên khác là ngọc xanh biển, là đá quý thuộc họ đá quý Beryl. Đá Aquamarine là Viên ngọc của đại dương. Trong truyền thuyết, đá Aquamarine là kho báu của những nàng tiên cá trong thần thoại. Các nàng tiên cá trân trọng nó đến mức họ sẽ bảo vệ những thủy thủ sở hữu chúng. Do đó, đá Aquamarine chính là “Viên đá may mắn của thủy thủ”. Đá Aquamarine được dùng để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, xoang, phổi. Nó được cho là giúp giảm bớt dị ứng, cảm lạnh, sốt và viêm phế quản.
Đá Tourmaline mang lại may mắn, cân bằng năng lượng, sức khoẻ dồi dào. Viên đá này còn mang ý nghĩa như một lá bùa hộ mệnh, so với các loại đá phong thuỷ khác, đá Tourmaline có nhiều sắc và được nhiều  người chọn lựa.
Vào thời trung cổ một số người tin rằng đá Garnet có khả năng ngăn chặn các chất độc hoặc chữa bệnh trầm cảm, chữa vết thương hay giảm sốt. Do có màu đỏ đặc biệt nên nhiều người còn cho rằng đá Garnet có khả năng điều hòa nhịp tim và cải thiện hệ tuần hoàn máu.
Trong tất cả các loại đá quý thì đá Peridot gắn liền với sự huyền bí, có sức mạnh kiềm chế những cơn giận dữ vì vậy nó được gọi là viên đá tượng trưng cho lòng bao dung nhân hậu. Không chỉ thế, viên đá màu xanh này còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc,… Với đa dạng giá trị như vậy, Peridot là một trong những loại đá được nhiều người săn đón trên thị trường.
Tahi 2479 – Lắc tay đính đá quý đa sắc
Tahi 2479 – Lắc tay đính đá quý đa sắc

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chị em yêu thích sự mới lạ, nổi bật và đặc biệt đem đến những ý nghĩa tuyệt vời.

Ghi chú về sản phẩm:
Kích cỡ: Lớn
Kiểu dáng: Oval
Màu sắc: Đa sắc
Vật liệu: Vàng 14k
Tham khảo tại ĐÂY

Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang

Ngọc Đế Quang là một khoáng vật silicon dioxide (SiO2), biến thể của đá chalcedony. Một loại đá phổ biến trong tự nhiên mà chắc rằng ai cũng từng nghe những cái tên quen thuộc như: đá mã não, đá onyx, Bloodstone….

Tên tiếng anh của ngọc đế quang là Chrysoprase. Tên gọi này bắt nguồn từ Hy Lạp: “vàng xanh” ám chỉ màu sắc của đá.

Đá Ngọc Đế Quang với nguồn năng lượng dồi dào mang đến những tác động tích cực đến người sử dụng như:

  • Kích thích hệ thống tuần hoàn như gan, thận, hệ bài tiết giải độc và loại bỏ chất có hại tác động tiêu cực ra khỏi cơ thể, tăng sức đề kháng và phòng chất bệnh tật. Điều này bao gồm các chất gây nhiễm độc cơ thể do uống thường xuyên các loại thuốc tây đã tích tụ độc tố dẫn đến giảm hiệu quả của thuốc đó Đá
  •  Ngọc Đế Quang cũng có thể giúp phòng và chữa một số bệnh  liên quan đến da liễu như viêm da, dị ứng da, nấm da…Cực kì có hiệu quả với bệnh chàm eczema, viêm da thần kinh neurodermatitis.  Đặc biệt khi viên đá này kết hợp với thạch anh khói sẽ tăng cường sự chữa lành mọi loại nhiễm trùng nấm.
  • Ngọc đế quang còn được cho là có khả năng tăng cường thị lực, giảm huyết áp và giảm đau do bệnh thấp khớp.
  • Ngoài ra đá Chrysoprase có khả năng kích thích khả năng sinh sản ở phụ nữ, đặc biệt là nếu nhiễm trùng STD dẫn đến vô sinh.
Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang
Tahi 2608 – Lắc tay đính Ngọc Đế Quang
Ghi chú về sản phẩm:
Kích cỡ: Trung
Kiểu dáng: Oval
Màu sắc: Xanh lục
Vật liệu: Vàng 14k
Tham khảo thêm tại ĐÂY

Tahi 5086 – lắc tay đồng hồ mặt đá Labradorite

Đá Labradorite hay còn được gọi là đá xà cừ,  người Việt Nam chúng ta còn gọi loại đá này với cái tên Hắc Nguyệt Quang. Loại đá này được tìm thấy trong tự nhiên với màu trong đen có pha màu nâu. Còn lại loại đá này cũng có rất nhiều màu sắc khác như Xám, nâu, xanh lục, xanh dương, vàng, không màu.
Đá Labradorite là loại đá được đánh giá là loại đổi màu phong phú vô cùng, gần như người ta thấy được 7 sắc cầu vồng trong loại đá này.

Ý nghĩa đối với sức khỏe

  • Đá Labradorite có nguồn năng lượng tích cực giúp cho người dùng cải thiện, tăng cường sức khỏe, giúp họ tránh được những bệnh cảm thông thường.
  • Đá Labradorite giúp người dùng tránh được các bệnh về đường hô hấp.
  • Đá Labradorite giúp người dùng giảm các chứng đau đầu, căng thẳng, stress do áp lực công việc, cuộc sống.
  • Đá Labradorite giúp hệ tuần hoàn máu tốt hơn tránh được các nguy cơ đột quỵ hay tai biến.
  • Đá Labradorite giúp người dùng dễ đi vào giấc ngủ, ngủ ngon và sâu giấc hơn.
  • Đá Labradorite có tác dụng tốt với người vô sinh hiếm muộn, bệnh liên quan đến tiền liệt tuyến.
  • Đá Labradorite tốt cho hệ xương khớp, nhất là bệnh về cột sống, giúp tăng sự chắc khỏe và dẻo dai.
  • Đá Labradorite tốt cho hệ tiêu hóa và điều trị hiệu quả bệnh sỏi thận.

Ý nghĩa về phong thủy

  • Đá Labradorite được xem như một chiếc bùa hộ mệnh cho chủ nhân. Nó có thể xua đuổi được tà khí để giúp người dùng mạnh khỏe, an tâm phát triển công danh, sự nghiệp.
  • Đá Labradorite giúp kích thích sự phát triển trí sáng tạo nên cực kỳ tốt với những người làm nghệ thuật, nó giúp chủ nhân tạo ra được những tác phẩm tốt hơn và linh hoạt hơn khi ứng phó với các vấn đề khác trong cuộc sống.
  • Với những người thiếu quyết đoán, đá Labradorite sẽ tăng thêm sức mạnh, giúp họ vững vàng tự tin để đi theo quyết định của mình.
  • Với người kinh doanh, đá Labradorite mang lại cho họ 1 cái đầu tỉnh táo để tính toán, vạch ra chiến lược, kế hoạch để phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp.
  • Đá Labradorite mang lại những xúc tích cực cho chủ nhân, giúp họ cởi mở hơn trong tính cách, từ đó được người khác yêu quý, nể trọng hơn.
Tahi 5086 – lắc tay đồng hồ mặt đá Labradorite
Tahi 5086 – lắc tay đồng hồ mặt đá Labradorite
Ghi chú về sản phẩm:
Kích cỡ: Siêu lớn
Kiểu dáng: Tròn
Màu sắc: Vàng
Vật liệu: Bạc
Tham khảo thêm tại ĐÂY

Tahi 3954 – Lắc tay đá quý Ruby kết hợp Moissanite mẫu hoàng gia

Ruby bắt nguồn từ tiếng Latin “rubens” có nghĩa màu đỏ. Màu đỏ của ruby rất riêng biệt (có một không hai): tượng trưng cho sự ấm áp và rực lửa. Hai yếu tố tạo lên đặc trưng cho màu sắc của nó: lửa và máu như tượng trưng cho sự ấm cúng và cuộc sống của loài người. Vì vậy màu đỏ của ruby không bao giờ là cũ, nó luôn là màu của đam mê, nóng bỏng, quyền lực. Không giống các loại đá quý khác, ruby có cách biểu thị tình cảm rất mạnh mẽ.
Đá Ruby có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá Ruby dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng như cải thiện được đời sống tình dục.
Đeo trang sức phong thủy có gắn đá Ruby như: mặt nhẫn, Tỳ Hưu đá Ruby, mặt Di Lăc đá Ruby…sẽ mang đến sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và sự bình yên cho bạn. Nó khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của mình, giúp bạn thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.
Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn.
Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.
Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.
Tahi 3954 – Lắc tay đá quý Ruby kết hợp Moissanite mẫu hoàng gia
Tahi 3954 – Lắc tay đá quý Ruby kết hợp Moissanite mẫu hoàng gia
Ghi chú về sản phẩm:

Kích cỡ: Siêu lớn
Kiểu dáng: Oval
Màu sắc: Đỏ
Vật liệu: Vàng 18k

Tham khảo thêm tại ĐÂY

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của lắc tay đá quý là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.