Tổng hợp trang sức dành cho mệnh hỏa 2023 – Trang sức đá quý cao cấp

Tổng hợp trang sức dành cho mệnh hỏa. Trang sức phong thủy cho người mệnh Hỏa 2023 có rất nhiều loại. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn chúng thật kỹ càng để có thể sở hữu được món đồ phù hợp với mệnh của mình. Tác dụng quan trọng nhất của trang sức phong thủy là đem lại tài lộc, bình an và may mắn cho người đeo. Người mệnh Hỏa khi có mong muốn gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, tiền vào như nước…Hãy chọn cho mình một viên đá phù hơp với mệnh theo ngũ hành cực kỳ quan trọng. Với những bạn quan tâm tới phong thủy, chắc chắn một điều rằng các bạn sẽ luôn quan tâm tự hỏi mệnh hỏa hợp màu gì? khắc với mệnh nào? dùng màu nào thì hợp? màu sắc nào nên tránh… 

Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập mới nhất nhà TahiGems nhé!

Bộ trang sức mệnh Hỏa mới nhất 2023

Trang sức là gì?

Trang sức ( hay còn gọi là nữ trang), là những đồ dùng trang trí cá nhân, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên, thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất liệu khác.

Trang sức là gì?

Từ “trang sức” trong tiếng Anh là Jewellery bắt nguồn từ Jewel được Anh hóa từ tiếng Pháp cổ “jouel” vào khoảng thế kỷ 13. Nó cũng bắt nguồn từ tiếng Latinh “jocale”, có nghĩa là đồ chơi. Đồ trang sức là một trong những hình thức trang trí cơ thể cổ xưa nhất. Gần đây người ta đã tìm thấy những chuỗi hạt 100.000 năm tuổi được tin là một trong những món đồ trang sức cổ nhất từng được biết đến.

Trang sức phong thủy có ý nghĩa gì?

Thể hiện tính thẩm mỹ và đẳng cấp

Những trang sức phong thủy có kiểu dáng đặc biệt, nó sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Với chất liệu được làm từ vàng, bạc, đá quý chắc chắn dù bạn đeo nhẫn, vòng hay dây chuyền cũng sẽ vô cùng ấn tượng và dễ dàng thu hút ánh nhìn người khác. Bên cạnh đó việc đeo trang sức phong thủy cũng sẽ một phần làm  bật lên cá tính riêng của bạn, qua đó trở nên thu hút hơn với người lạ.

Thể hiện địa vị bản thân

Những phụ kiện trang sức phong thủy không chỉ có tác dụng làm đẹp mà nó có những dấu ấn riêng đặc biệt hơn so với các món trang sức thông thường. Nó nói lên được độ tuổi hoặc tính cách người sử dụng, qua đó khẳng định được vị thế của người đeo.

Mang lại may mắn, tài lộc

Những món đồ phong thủy sở dĩ được ưa thích vì có khả năng thu hút được sự may mắn cho người đeo. Ví dụ với người tuổi Mùi có thể đeo các trang sức có thiết kế hình  con giáp Mùi để thu hút được vượng khí và tài lộc về cho chính mình. Bên cạnh đó một số loại trang sức đặc biệt như Tỳ Hưu sẽ giúp chủ nhân thu hút được tài lộc.

Trang sức phong thủy có ý nghĩa gì?

Tác động tích cực đến sức khỏe

Với người Tây Tạng thì trang sức phong thủy chính là lá bùa may mắn phù hộ cho người sử dụng, kể cả nam và nữ. Họ thường đeo sợi dây gắn chiếc chuông ở chân để xua đuổi bệnh tật. Đối với người phương Đông, những món trang sức bằng vàng, bạc, đá quý.. có biểu tượng Phật tông như thần chú Om mani, pháp khí.. sẽ giúp bảo vệ chủ nhân khỏi tà ma, bệnh tật. Đặc biệt với trang sức bạc chúng không chỉ có tính hút gió độc, giải cảm mà còn kị tà.

Bên cạnh đó quan niệm của người châu Á, các món trang sức phong thủy còn có tác dụng chữa bệnh. Một số loại được làm từ đá thiên nhiên có công dụng hấp thụ nguồn năng lượng xấu từ cơ thể và giúp dưỡng nhan cho phái đẹp.

Ngũ hành và tính cách của người mệnh Hỏa

Hành Hỏa tượng trưng cho lửa, mùa hè và sức nóng. Hỏa có thể đem lại hơi ấm, ánh sáng và hạnh phúc, cũng như sự tuôn trào, bùng nổ hay sự bạo tàn. Theo chiều hướng tích cực, Hỏa là biểu tượng cho sự công bằng và danh dự. Tuy nhiên, trên khía cạnh tiêu cực thì Hỏa lại tượng trưng cho chiến tranh và sự gây hấn, là khắc tinh của Kim.

Ngũ hành và tính cách của người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa là người thích hành động, thường giữ vai trò lãnh đạo. Họ thích lôi kéo người khác, thường tự mình lao vào những rắc rối, không ưa luật lệ và bất chấp mọi hậu quả.

  • Tích cực: Là người khôi hài, có óc canh tân, đam mê.
  • Tiêu cực: Là người nóng vội, hay lợi dụng người khác, không quan tâm nhiều đến cảm xúc.

Người mệnh Hỏa thường có làn da khô, sắc xanh, dễ nổi mẩn đỏ, không sáng bóng. Với họ, có dùng thuốc Đông y hay Tây y thì cũng rất khó để chữa trị bởi đó là đặc điểm cơ địa khác biệt của họ. Tuy nhiên, người mệnh Hỏa có nhiều năng lượng Thủy sẽ có sắc mặt hồng hào, làn da cũng vì thế mà mịn màng hơn.

Với những đặc điểm trên, có thể nói người mệnh Hỏa thường gầy yếu nhưng dai sức, khỏe mạnh và rắn chắc.

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Màu tương sinh

Theo quy luật ngũ hành, tương sinh nghĩa là sự bồi đắp, nuôi dưỡng lẫn nhau, giúp nhau phát triển và lớn mạnh, vạn vật nương tựa nhau, cùng sinh trưởng. Cũng theo ngũ hành tương sinh, Mộc sinh Hỏa. Vì vậy, những người mệnh Hỏa rất phù hợp với các gam màu thuộc hành Mộc, cụ thể đó là màu xanh lá.

Màu sắc hợp với người mệnh Hỏa

Khi sử dụng trang sức phong thủy là đá quý có màu xanh lá, sự tự tin sẽ tăng lên rất nhiều, não bộ của bạn cũng tư duy logic hơn, năng lực quản lý và lãnh đạo cũng được nâng cao. Các loại đá phong thủy tương sinh cho người mệnh Hỏa gồm: đá Ngọc bích, Thạch anh tóc xanh, đá Diopside.

Màu tương hợp

Bạn mệnh Hỏa, do đó khi đeo những món đồ trang sức mang màu sắc của hành Hỏa cũng cực kỳ tốt. Người mệnh Hỏa nên đeo đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím sẽ giúp kiềm chế được cơn bực bội, nóng giận trong người, tỉnh táo và bình tĩnh hơn trong mọi việc.

Các loại đá phong thủy tương hợp với người mệnh Hỏa gồm: Thạch anh tím, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng, Mắt Hổ đỏ, Mã não đỏ.

Tahi 5794 – Mặt dây chuyền Topaz đỏ

Nếu nhẫn là vật để minh chứng cho hôn nhân thì dây chuyền là trang sức tượng trưng cho tình yêu của đôi lứa. Nếu là người nghiện phim tình cảm và  lãng mạn, bạn sẽ thấy các chàng nhân vật chính luôn chọn dây chuyền làm thứ họ trao cho bạn gái của mình. Nếu bạn được tặng dây chuyền thì điều đó chứng tỏ rằng chàng ấy rất coi trọng và nghiêm túc với mối tình cảm giữa hai người đấy, đồng thời các chàng cũng muốn thể hiện rằng tình cảm này sẽ kéo dài mãi mãi như hình dạng của sợi dây chuyền không có điểm đầu và điểm cuối.

Sở hữu sắc đỏ nổi bật, đá Topaz đỏ tượng trưng cho sự đam mê, lôi cuốn, niềm tin mãnh liệt. Rất nhiều người có cá tính, tính cách mạnh thường bị thu hút bởi viên đá này.

Đá Topaz có khá nhiều tác dụng, cụ thể như:

  • Tác động tới hệ tiêu hóa, cho cảm giác ăn ngon hơn, cải thiện dị ứng, khó tiêu từ đó giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
  • Đá Topaz vàng (Gold Topaz) giúp cho cơ thể có nhiều năng lượng, chống lại các cảm giác mệt mỏi, uể oải, hỗ trợ tuần hoàn máu và giúp tay chân không bị lạnh, từ đó người sử dụng trở lên sáng suốt.
  • Blue Topaz (đá topaz xanh dương)  lại hỗ trợ cho đôi mắt của bạn, giúp giảm thiểu các bệnh lý liên quan tới nhiễm trùng mắt, mờ mắt.
  • Clear Topaz (đá Topaz trắng) lại thích hợp cho những người cần phục hồi sau chấn thương hay những ai bị bệnh liên quan tới ruột già và phổi.
Tahi 5794 – Mặt dây chuyền Topaz đỏ

Sử dụng đá Topaz là bạn đã có trong tay một chiếc bùa hộ mệnh với nhiều ý nghĩa sâu sắc:

  • Kết nối bạn và người thân trong gia đình, mang tới tình yêu, cuộc sống viên mãn.
  • Đá Topaz giải phóng năng lượng tích cực giúp chúng ta tự tin hơn, xóa tan cảm giác sợ hãi và nghi ngờ của bản thân, khiến chúng ta trở lên năng động, hoạt bát.
  • Nếu bạn đeo một chiếc dây chuyền màu xanh dương thì năng lượng mà viên đá tỏa ra sẽ giúp bạn cân bằng cảm xúc, linh hoạt và sáng suốt hơn trong công việc.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5794 – Mặt dây chuyền Topaz đỏ

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: Natural red Topaz ( Topaz đỏ tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ

Hình dạng: radiant facet

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Loại vàng: Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.77 chỉ

Tahi 3954 – Lắc tay đá quý Ruby kết hợp Moissanite mẫu hoàng gia

Trong phong thủy, mỗi loại đá quý đều mang một ý nghĩa và công dụng khác nhau. Việc lựa chọn trang sức làm từ đá quý phải hợp với mệnh của chủ nhân mới có thể mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho người đeo. Đá Ruby hồng là một trong những loại đá quý hoàn hảo nhất, chúng thể hiện quyền lực, sự tự do, may mắn và vui vẻ. Nhiều người tin rằng Ruby là hiện thân của Mặt Trời và nếu bạn biết sử dụng đúng cách có thể đem lại cho bạn tiền tài, danh vọng, và một cuộc sống hạnh phúc.

Tahi 3954 – Lắc tay đá quý Ruby kết hợp Moissanite mẫu hoàng gia

Với những người mệnh Hỏa, dùng Ruby đỏ là dùng đá có màu tương hợp. Hỏa có màu đỏ là chủ đạo (cũng là màu chủ đạo của đá Ruby). Vì vậy viên đá này sẽ luôn mang đến cho những chủ nhân mệnh Hỏa những điều tốt lành.

Theo quan niệm xưa, các loại đá quý tự nhiên ở trong lòng đất sẽ có công dụng xua đuổi mọi bệnh tật. Và đá Ruby cũng là một trong số đó. Các loại trang sức làm từ đá Hồng Ngọc không chỉ tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ mà nó còn có khả năng tạo cho cơ thể một năng lượng tích cực, ngăn ngừa căn bệnh nặng.

Nguồn năng lượng dương tích tụ trong Ruby có thể hỗ trợ điều trị các căn bệnh về máu, xương khớp. Hay nó còn giúp cải thiện những cơn động kinh, chứng trầm uất, mất ngủ và thậm chí là bệnh tâm thần phân liệt.

Thêm nữa, nó còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh về tim, giải độc cơ thể, cải thiện chức năng hệ thần kinh và tăng cường trí nhớ, sức khỏe con người.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3954 – Lắc tay đá quý Ruby kết hợp Moissanite mẫu hoàng gia

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby* (Ruby tự nhiên được xử lý)

Kích thước: 14.0 x 10.0 x 5.2 mm

Khối lượng: 7.19 ct

Màu sắc: Đỏ – trong suốt

Hình dạng: Oval facet

Đá phụ: 06 viên Moissanite 3.0 ly đính cạnh đá chủ

Đá tấm: 42 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  36 viên Moissanite tấm 1.4 ly

02 viên Moissanite tấm 2.0 ly

02 viên Moissanite tấm 1.8 ly

02 viên Moissanite tấm 1.5 ly

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 4.861 chỉ

Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

  • Garnet đỏ làm đẹp và làm đẹp: Nó giúp cải thiện các vấn đề về máu, thúc đẩy lưu thông và tăng sức sống, sau đó có thể có được hiệu quả của sắc đẹp và sắc đẹp, là lựa chọn hàng đầu của các quý cô.
  • Garnet đại diện cho sự trung thành, thân thiện và khiết tịnh. Nó có thể mang lại hạnh phúc và tình yêu vĩnh cửu. Nó cũng có thể khiến mọi người có sức quyến rũ không thể cưỡng lại và tăng cường khí chất của họ.
  • Phục hồi sức mạnh thể chất: Đối với những người lao động thường xuyên thức khuya, làm việc quá giờ và mệt mỏi cả ngày lẫn đêm, họ có thể chủ động phục hồi thể lực.
  • Thường xuyên đeo vòng tay garnet giúp bạn an toàn, là viên đá bảo vệ cho may mắn và tình yêu, và có thể làm tăng sự tự tin của mọi người trong cuộc sống.
  • Garnet có thể tăng cường sức sống, sự quyến rũ và mối quan hệ của người mặc Garnet tương ứng với bánh xe tàu ngầm của con người, giúp cải thiện chức năng của hệ thống sinh sản và tăng cường hiệu suất tình dục. Có thể tăng cường khả năng tái tạo của các tế bào của chính nó, và có thể làm cho vết thương nhanh chóng lành lại. Đối với phụ nữ, garnet có thể cải thiện hiệu quả các vấn đề phụ khoa và cải thiện lưu thông nội bộ.
  • Garnet đỏ khiến mọi người có sức quyến rũ không thể cưỡng lại, thu hút hạnh phúc và tình yêu vĩnh cửu, tăng sự tự tin, chống trầm cảm, giúp mọi người đối mặt với những ký ức đau thương trong quá khứ, diễn giải và hiểu từ một góc độ khác, để đạt được một tình huống bình tĩnh và vui vẻ, Nó cũng có thể làm tăng cảm hứng của mọi người khi suy nghĩ, tránh điều ác và trở thành một hòn đá bảo vệ không bị thế lực bên ngoài xâm chiếm.
Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

Moissanite thường được so sánh ngang hàng với kim cương tự nhiên, nhưng vị thế của mỗi lựa chọn là khác nhau. Trong khi kim cương tự nhiên là lựa chọn xa xỉ và cần rất nhiều tiền để tiếp cận, Moissanite lại là lựa chọn đá quý cho số đông, là cách tiêu dùng thông minh và dễ tiếp cận cho mọi người.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ:  Natural red Garnet ( Ngọc hồng lựu tự nhiên )

Kích thước: 6.1 mm

Khối lượng: 2.43 carat / 2 viên

Màu sắc: đỏ nâu

Hình dạng: round facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 40 viên Moisanite tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.85 chỉ

Liên hệ:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Câu hỏi thường gặp

Trang sức là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.