Mặt dây chuyền Sapphire tiền tỷ chỉ có tại TahiGems

Ngày nay, những loại đá quý giá như Sapphire được sử dụng làm đồ trang sức và làm vật phong thủy may mắn, đặc biệt là làm mặt dây chuyền. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng bộ sưu tập mặt dây chuyền cực VIP nhé!

Mặt dây chuyền Sapphire siêu siêu VIP hàng tỷ đồng tại TahiGems

Đá sapphire là gì?

Đá sapphire (hay còn gọi là lam ngọc) là một trong 4 loại đá quý đắt đỏ bậc nhất hiện nay bao gồm: kim cương, ngọc lục bảo, đá ruby và đá Sapphire. Sapphire có rất nhiều sắc tố nhưng phổ biến nhất vẫn là đá sapphire xanh lam.

Đá Sapphire và đá Ruby đều là khoáng vật thuộc họ corundum có độ bền cao. Corundum màu đỏ được gọi là Ruby, còn lại những sắc tố khác đều được gọi là sapphire. Sapphire mang vẻ đẹp của sự lộng lẫy, quyền quý thể hiện sự sang trọng. Sapphire gắn liền với sự may mắn và thịnh vượng của một người. Thời cổ đại Đá quý Sapphire xanh được coi là viên đá của vương quyền, trí tuệ, thần thánh. Loại đá này gắn liền với những điều thiêng liêng trong hầu hết mọi tôn giáo trên hành tinh. Nổi tiếng với màu xanh lam hùng vĩ. Nó được bao phủ bởi bí ẩn, truyền thuyết.

Tính chất của Sapphire là gì?

Sapphire là một trong những loại đá tương tự với Ruby, đều thuộc dòng khoáng vật Corundum. Vậy những đặc tính của Sapphire là gì?

Công thức hóa học Oxide nhôm (Al2O3)
Độ cứng 9 điểm (theo thang điểm Mohs)
Màu sắc Đa màu sắc, nhiều màu phong phú
Dạng tinh thể Dạng hạt và khối
Hình dạng Hình vỏ sò, có độ thấu quang cao
Độ bóng
  • Cao
  • Màu sắc phân bố đồng đều nhau, không lẫn tạp chất
Giá trị
  • Có giá trị cao
  • Thậm chí được giới chuyên môn đánh giá có thể sánh ngang với kim cương.

Ý nghĩa của đá sapphire

  • Đá sapphire là một biểu tượng của sự công chính  để giải quyết hiệu quả các vấn đề.
  • Hiệu quả cho việc truyền sức mạnh hỗ trợ việc chữa bệnh.
Ý nghĩa của đá sapphire
Ý nghĩa của đá sapphire
  • Một hòn đá của tình yêu, lòng chung thủy và sự cam kết; thường được sử dụng trong nhẫn đính hôn.
  • Được sử dụng như một viên đá hỗ trợ chuyên nghiệp. Điều đặc biệ ở sapphire là nó có khả năng siêu nhiên giúp tinh thần làm việc, và có nguồn crm hứng sáng tạo.
  • Một biểu tượng của sự lãnh đạo khôn ngoan và trung thực.
  • Sapphire đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ, phổ biến nhất để cung cấp sự nhạy bén về tinh thần và tăng cường sức khỏe tốt.

Đá Sapphire hợp với ai?

Bên cạnh vẻ đẹp khó cưỡng của loại đá quý này thì nhiều người còn quan tâm đá Sapphire hợp mệnh gì? Có thể bạn không biết, đá Sapphire ẩn chứa nhiều năng lượng tâm linh sâu sắc và mang lại năng lượng cho những người hợp với chúng. Đá Sapphire được coi là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc và mệnh Thủy theo phong thủy. Theo cung hoàng đạo thì những viên đá Sapphire dành cho những người thuộc cung Xử Nữ và cung Ma Kết. Sự may mắn, bình an và sự thành công sẽ được đá Sapphire mang lại cho họ.

Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Đá Sapphire là một trong những loại đá tốt nhất giúp bạn tập trung tinh thần. Nó cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng về tinh thần. Nó rất tốt để loại bỏ những suy nghĩ và nghi ngờ không mong muốn. Đá Sapphire xanh  giúp bạn mở mang đầu óc để tiếp nhận điều mới mẻ. Vẻ đẹp của viên đá này sẽ mang lại cho bạn niềm vui.

Đá Sapphire luôn được coi là biểu tượng của sự chính trực. Nó còn đại diện cho pháp lý và phục vụ công lý. Viên đá này có một nguồn năng lượng tuyệt vời, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Một công dụng thú vị khác của đá quý Sapphire là đá hỗ trợ sẽ nâng cao nhận thức của bạn. Nó kích thích trí óc, sự minh mẫn và khả năng phán đoán của bạn. Đá màu sáng hơn có liên quan đến khả năng lãnh đạo, trí tuệ, sự chính trực và có thể giúp ích cho những người kinh doanh. Nó là một công cụ nền tảng tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Và giúp hoàn thành các giao dịch.

Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam đậm

Khối lượng: 34.612 g

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 12.0 x 9.6 x 8.6 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 05 viên Kim Cương tấm tự nhiên 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.31 chỉ

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 34.4 x 23.3 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương 1.8 mm

05 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.14 chỉ

Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc

Sapphire màu xanh là màu đặc trung và quý giá nhất trong tất cả các màu trong dòng đá quý này. Đá Sapphire xanh phù hợp với người mệnh Mộc và Hỏa, chúng được coi là viên đá có khả năng mang lại sự giàu sang, phú quý. Đồng thời, chủ nhân sở hữu trang sức từ đá Sapphire xanh có thể cải thiện và phát triển tốt các kĩ năng giao tiếp, diễn thuyết thuyết phục trước đám đông. Thêm nữa, một nhận định mà các nhà khoa học gần đây đã chỉ ra rằng đá Sapphire Xanh có tác dụng hỗ trợ cho họng, tuyến giáp và phổi.

Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural star Sapphire ( Sapphire sao tự nhiên )

Kích thước: 27.7 x  19.2 x 10.8 mm

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Khối lượng: 37.05 ct

Đá tấm: 08 Viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.16 chỉ

Bảo quản trang sức đá Sapphire – Mặt dây chuyền đá Sapphire

Sapphire là loại đá quý hiếm không chỉ bởi ở độ cứng mà còn ở màu sắc tuyệt đẹp cuốn hút. Giá trị của Sapphire sao không chỉ phụ thuộc vào trọng lượng mà còn dựa trên màu sắc, hình dáng của viên đá. Một viên đá Sapphire xanh đậm được cho là quý nhất.

Saphire là loại đá có độ cứng xếp vào thang 9 trên thang Moth, nên việc sử dụng và bảo quản dễ dàng hơn những loại đá quý khác có độ cứng thấp hơn. Mặc dù vậy, Sapphire là loại đá quý, hiếm và đắt nên bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng và bảo quản. Thỉnh thoảng bạn nên ngâm trang sức đá Saphire vào nước xà phòng ấm rồi lau khô bằng vải mềm. Không dùng bàn chải để cà viên ngọc. Nên tháo trang sức khi bạn làm việc nhà, vệ sinh cá nhân và đeo trang sức đá Sapphire sau khi bạn trang điểm để tránh hóa chất ảnh hưởng đến viên đá.

Câu hỏi thường gặp

Đá sapphire là gì?
Đá Sapphire hợp với ai?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.