Tổng hợp các mẫu dây chuyền đá sapphire đẹp của Tahigems

Tổng hợp các mẫu dây chuyền đá sapphire đẹp của Tahigems. Trong phong thủy, Sapphire tím là biểu tượng của tình yêu thăng hoa và sự chung thủy, là món quà ý nghĩa đối với đôi lứa yêu nhau. Đá Sapphire đen tượng trưng cho sự bí ẩn, cuốn hút, đồng thời là biểu tượng của thịnh vượng, sức khỏe. Các loại trang sức từ đá Sapphire đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thủy, Mộc

Tổng hợp các mẫu dây chuyền đá sapphire đẹp của Tahigems
Tổng hợp các mẫu dây chuyền đá sapphire đẹp của Tahigems

Tahi 2983 – mặt dây chuyền đá quý Sapphire vàng

Tên sản phẩm: Tahi 2983 – mặt dây chuyền đá quý Sapphire vàng

Đá chủ: Sapphire vàng 14k

Tahi 4004 – mặt dây chuyền đá quý Sapphire

Tên sản phẩm: Tahi 4004 – mặt dây chuyền đá quý sapphire

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural White Star Sapphire (Sapphire sao trắng tự nhiên)

Khối lương: 6.83 ct

Kích thước: 13.0 x 9.5 mm

Màu sắc: Trắng

Độ tinh khiết: Đục

Hình dạng: oval cabochon

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.254 chỉ

Tên sản phẩm: Tahi 3670/1 – dây chuyền đá sapphire xanh

 

Sử dụng: Trang sức nam

Đá tấm: 54 viên Sapphire tấm 1.2 ly

Vật liệu: Tahigems 18k 750

Khối lượng: 5.92 chỉ

Tahi 3135 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire kết hợp Kim Cương

Đá chủ: Sapphire vàng

Đá tấm: Kim Cương

vàng 18k 750

Công dụng của đá sapphire đối với sức khỏe

Đá sapphire thiên nhiên có rất nhiều màu sắc như đá saphia xanh lam, đá saphia vàng, đá saphia trắng,  đá saphia xanh lá, đá saphia hồng,… mỗi màu sắc đều có một ý nghĩa riêng biệt.

Đá sapphire đen có thể hiểu là tinh thể Corundum màu đen. Về tính chất nó tương tự như đá Ruby, chỉ có màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, đá sapphire đen không quý hiếm bằng đá Ruby mà thôi.

Và cũng như các “anh em” trong dòng Corundum, đá saphia đen có độ cứng xếp thứ 3, và độ phản quang vô cùng mạnh mẽ.

Đá sapphire đen là món quà tuyệt vời của tạo hóa

Hiểu rõ ý nghĩa của đá sapphire đen chắc chắn bạn sẽ yêu thêm viên đá tuyệt đẹp và tuyệt vời nhất của tạo hóa. Đá sapphire đen biểu tượng cho sự huyền bí nhưng vô cùng sang trọng. Nó có một sức lôi cuốn, hấp dẫn vô cùng bí ẩn.

Trong phong thủy hiện đại, màu đen được mệnh danh là màu sắc của quyền lực và sự sang trọng. Do đó, một viên đá quý như đá saphia đen lại càng được yêu thích.

Từ xa xưa, đá quý màu đen là viên đá yêu thích của những người lãnh đạo quân đội, vua chúa. Họ xem nó như vật hộ thân, chống lại ma quỷ quấy phá, giúp họ tỉnh táo và có những quyết định sáng suốt. Bởi ý nghĩa đó, đá sapphire đen càng được yêu thích trong thế giới hoàng tộc.

Ngày nay, người ta thường xuyên dùng đá sapphire đen để chế tác thành vật phẩm phong thủy và đồ trang sức như một món quà đẳng cấp, hộ mệnh và đem lại vận may về tiền bạc, tài lộc cho người đeo.

Đá sapphire đen hợp mệnh gì?

Theo phong thủy phương Đông, màu đen thuộc hành Thủy. Dựa vào quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, Thủy sinh Mộc (nước làm cho cây cối tươi tốt) và Thủy hợp Thủy. Do đó, người mệnh Mộc và mệnh Thủy dùng đá sapphire đen là tốt nhất.

Bên cạnh đó, Thủy khắc Hỏa, nước dập tắt lửa khiến cho mệnh Hỏa bị nguy nan. Vì vậy, người mệnh Hỏa không nên dùng đá saphia đen.

Ở một khía cạnh khác có thể thấy Thổ khắc Thủy, đất có thể ngăn cản chế ngự được nước. Do đó, nếu muốn, người mệnh Thổ dùng đá sapphire đen vẫn tốt, có thể hấp thu được năng lượng tốt cho viên đá mang lại để cải thiện vận may trong cuộc sống, thăng quan, tiến chức, tăng cường quyền uy.

Ngoài sử dụng cho các mệnh Mộc, Thủy, Thổ trong Ngũ hành, đá sapphire đen còn có thể ứng dụng cho các cung hoàng đạo như Xử Nữ và Ma Kết.

Viên đá của những người lãnh đạo còn rất hợp với người tuổi Dần – con giáp có số làm lãnh đạo nhất trong 12 con giáp.

Đọc thêm:

Giá đá ruby đỏ tự nhiên, Nhẫn đá Ruby đỏ giá ra sao?

Các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp

Tổng hợp các mẫu dây chuyền đá sapphire đẹp của Tahigems

Câu hỏi thường gặp

Đá sapphire đen hợp mệnh gì?