Chiêm ngưỡng Nhẫn móng rồng đá quý Topaz tại TahiGems

Đối với phái mạnh nó còn mang nhiều hàm nghĩa ẩn chứa sau ngón tay đeo nhẫn. Bạn có muốn biết nam giới đeo có ý nghĩa gì không?  Nam giới hiện nay ưa chuộng những mẫu nhẫn bản to, hoa văn sang trọng, lịch lãm. Mẫu nhẫn móng rồng đá quý Topaz đáp ứng đủ mọi yêu cầu đó. Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Chiêm ngưỡng Nhẫn móng rồng đá quý Topaz tại TahiGems

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam 

Nhẫn nam đeo ở ngón cái

Có một sự tương đồng giữa quan điểm đeo nhẫn ngón cái thời xưa và thời nay, đó là người đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế hiển hách. Ở thời hiện đại, các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người có nền tài chính vững mạnh, có chỗ đứng vững chãi trong sự nghiệp.

Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí, chạm trổ cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nhẫn nam đeo ngón trỏ

Nhiều năm về trước, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội, ngày nay ý nghĩa này vẫn tồn tại. Một số nơi ở châu Âu trước đây, những tầng lớp thấp không được phép đeo nhẫn ở ngón này bởi vì nó tượng trưng cho danh tiếng của gia tộc.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam

Ngón tay trỏ được xem là biểu tượng của sao Mộc, tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và thẩm quyền. Ngón trỏ được coi là ngón tay nhạy bén và khéo léo nhất trên bàn tay vì vậy đeo nhẫn trên ngón tay này không gây trở ngại nhiều đến những ngón khác.

Nhẫn nam đeo ngón giữa

Rất ít người lựa chọn đeo nhẫn ở ngón tay dài nhất trên bàn tay này, vì nó có thể gây trở ngại cho hoạt động của các ngón còn lại. Nếu bạn muốn đeo nhẫn ở ngón này thì nên lựa chọn loại mảnh, có thiết kế đơn giản. Tuy vậy, hầu hết những người lần đầu tiên đeo nhẫn cảm thấy đeo nhẫn ở ngón giữa thoải mái hơn bởi vì nó cho cảm giác của sự tập trung, mạnh mẽ, thẳng thắn và nam tính. Vì nằm ở vị trí trung tâm nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm, và nó cũng tượng trưng cho sao Thổ.

Nhẫn nam đeo ngón áp út

Ở Mỹ, ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái thì cho thấy đã lập gia đình. Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tất nhiên nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Nhẫn móng rồng đá quý Topaz – Tahi 6070

Cây móng rồng được biết đến là một loại sen đá đẹp sở hữu cho mình vẻ đẹp độc đáo. Đây là loại cây được rất nhiều người ưa chuộng. Giống như tên gọi của mình, sen đá móng rồng có hình dáng tương tự như móng vuốt của rồng. Thân cây nhỏ, thấp và được bao bọc xung quanh bởi những chiếc lá.

Trong phong thủy, cây móng rồng có ý nghĩa bảo vệ và mang lại may mắn cho gia chủ. Có một cây sen đá bên mình, bạn sẽ luôn có cảm giác của sự bảo vệ và che chở. Người sở hữu cây như được một chú rồng con luôn bảo vệ bên mình, có thể nói nó như bùa hộ mệnh cho gia chủ.

Nhẫn móng rồng đá quý Topaz – Tahi 6070

Móng rồng là một loài cây đẹp. Chúng sở hữu rất nhiều điều đặc biệt từ tên gọi đến hình thức bên ngoài. Chỉ cần nghe qua tên gọi của loài cây này một lần, bạn sẽ khó có thể quên được. Rồng được xem là linh vật có ý nghĩa thiêng liêng. Cây móng rồng tựa như lá bùa hộ mệnh, bảo vệ mọi người trước gian khó, hiểm nguy.

Chỉ là tên gọi thôi chúng ta cũng có thể thấy được ý nghĩa cây móng rồng vô cùng sâu sắc. Đây là loại cây mang đến may mắn và bình an. Nếu sử dụng móng rồng làm quà tặng, chúng sẽ là lời chúc chân thành, ý nghĩa tới người nhận. Đồng thời, móng rồng sẽ thay người đó bảo vệ, chia sẻ may mắn và bình an đến người nhận quà. Thể hiện tình cảm khăng khít, lâu bền giữa hai người.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn móng rồng đá quý Topaz – Tahi 6070

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural white Topaz ( Topaz trắng tự nhiên )

Màu sắc: Trắng

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: 12.8 x 10.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 3.04 chỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.