TahiGems tư vấn chọn đá Sapphire xanh lá cho nhẫn nam doanh nhân

Nếu Ruby được mệnh danh là “vua” thì Sapphire lại được gọi là “nữ hoàng” của các loại đá quý. Đá Sapphire không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn ẩn chứa  ý nghĩa phong thủy đặc biệt trong đời sống. Màu yêu thích nhất là loại có màu xanh nước biển (dân trong nghề thường gọi là sapphire có màu xanh Hero). Tuy nhiên, trong những năm gần đây, màu đá Sapphire xanh lá lại được chú ý rất nhiều. Cùng TahiGems tìm hiểu lý do vì sao nhé!

TahiGems tư vấn chọn đá Sapphire xanh lá cho nhẫn nam doanh nhân
TahiGems tư vấn chọn đá Sapphire xanh lá cho nhẫn nam doanh nhân

Nguồn gốc của đá sapphire 

Đá Sapphire (còn có tên gọi khác là Lam ngọc) là một loại đá quý từ khoáng chất corundum. Nhóm corundum bao gồm các dạng oxide nhôm tinh khiết. Theo thang Mohs thì Sapphire có độ cứng là 9. Sapphire, ruby và emerald tạo thành bộ ba những viên đá quý được đánh giá cao cấp nhất sau kim cương.

Lần đầu tiên đá Sapphire được tìm thấy tại Kashmir, Ấn độ là năm 1881. Một trận lở núi ở vùng Tây Bắc dãy Himalaya đã để lộ quăng mỏ thiên nhiên với màu đá rực rỡ. Ngày nay, ở trên thế giới đang tồn tại rất nhiều các vùng mỏ và địa điểm khai thác đá. Một số nơi như ở Kashmir, Myanmar Sri Lanka, Úc, Thái Lan, Campuchia… Và cùng một số các quốc gia khác ở châu Á và châu Phi.

Ứng dụng của đá Sapphire trong phong thủy

Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Những người tuổi Dần cũng đặc biệt phù hợp với viên đá hoàng gia này. Chiếu theo cung hoàng đạo, sapphire còn là viên đá của những người thuộc cung Xử Nữ (23/8-22/9) và cung Ma Kết ( 22/12-19/1). Theo đó, nếu thuộc các cung, mệnh và năm sinh trên, khi mang đá chủ nhân sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong đời sống.

Ngoài ra, ý nghĩa của đá saphie trong phong thủy còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Là món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Ứng dụng của đá Sapphire trong phong thủy

– Một ý nghĩa khác của đá Sapphire là chúng có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.

– Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

– Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

– Viên đá này cũng là niềm hy vọng cho bất cứ ai cần đến sự giúp đỡ trong việc biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng giúp các nhà báo, luật sư phán xét công tâm và sáng suốt hơn đồng thời luôn mang lại may lành và bình an cho thân chủ.

Ý nghĩa của đá Sapphire Xanh lá

Sapphire là viên đá của vận mệnh. Ở phương Tây tin rằng Sapphire là viên đá hộ mệnh cho những người sinh vào tháng 9.

Với Sapphire màu xanh lá, nó mang trên mình rất nhiều ý nghĩa.

Hút may mắn, tăng giàu có

Đá Sapphire (Xanh lá) đặc trưng cho sự giàu sang và phú quý. Là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân vững bền, sự may mắn và lòng chung thủy.

Ý nghĩa của đá Sapphire Xanh lá

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire (Xanh lá) được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn. Giúp giữ vững tỉnh táo, minh mẫn và sáng suốt. Để trong bất cứ tình huống gì xảy ra bạn đều giải quyết nó dễ dàng.

Sapphire (Xanh lá) là viên đá tri thức, đem đến sự sáng suốt, công bằng và trung thực. Khơi mở tâm trí, thoải mái tinh thần để có những quyết định đúng đắn. Giúp bạn thành công trong mọi công việc.

Bảo vệ sức khỏe

Đá Sapphire (Xanh lá) giúp tập trung tinh thần. Nó khiến chủ nhân luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm. Được xem là lá bùa bình an để bạn có thể an tâm chinh phục mọi thử thách.

Viên Đá Sapphire màu xanh lá cây còn tượng trưng cho sự tin tưởng và thức tỉnh lòng nhân từ. Giúp con người ta dần mở lòng, bao dung với mọi thứ xung quanh hơn. Bớt hà khắc, cáu gắt với những điều nhỏ nhặt. Và hơn thế nữa, mỗi khi cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, hãy nhìn vào viên đá Sapphire (Xanh lá). Thứ ánh sáng lấp lánh, trong suốt ấy sẽ thanh lọc cơ thể bạn. Tinh thần thoải mái, suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn và nhờ đó sẽ sống khỏe hơn mỗi ngày.

Video chi tiết sản phẩm:

LIÊN HỆ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.