Tư vấn chọn nhẫn đá quý cho người mệnh Mộc

Việc lựa chọn trang sức phong thủy theo mệnh vô cùng quan trọng. Trang sức không chỉ có tác dụng làm đẹp bên ngoài mà nó còn giúp cho chúng ta thu hút được vận may, thăng tiến trong công việc, cuộc sống, thuận lợi trên đường tình duyên. Để biết mệnh mộc nên đeo trang sức nhẫn nam đá quý như thế nào, cùng đón đọc bài viết dưới đây của TahiGems nhé!

Nhẫn nam đá quý cao cấp cho người mệnh MỘC cùng TahiGems

Phong thủy nam mệnh Mộc

  • Nam mệnh Mộc thường là người thông minh, tài trí, lương thiện và có phong thái ung dung.
  • Là người tư duy logic sắc bén, , chu đáo trong mọi việc, xu hướng nhạy cảm nên dễ dàng gặt hái được thành công.

Ngoài ra, người mệnh Mộc thường đề cao cái tôi cá nhân nên khó chiếm được cảm tình với người khác. Để cuộc sống đơn giản và có nhiều mối quan hệ tốt hơn người mệnh Mộc nên hạ cái tôi xuống. Ngoài ra lựa chọn các đồ vật phong thuỷ như nhẫn vàng cũng là một cách để thu hút vận may, tài lộc trong công việc và cuộc sống.

Mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào?

Mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào luôn là vấn đề gây bức bối đối với người mang trong mình mệnh hành này. Công việc đeo nhẫn không đơn thuần là trang trí và tạo điểm nhấn cho đôi bàn tay của mình mà còn hỗ trợ phong thủy của bản thân và nâng cao chất lượng đời sống.

Để có thể xác định được chính xác người mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào chúng ta cần phải dựa vào một số học thuyết trong phong thủy như là sự tương quan ngũ hành, quy luật tương sinh tương khắc. Điều chi phối câu trả lời của thắc mắc người mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào đó chính là giới tính. Ở nam và nữ luôn tồn tại những giới hạn riêng biệt và mang trong mình những luồng khí khác nhau nên để biết được mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào thì cần phải xác định đối tượng đeo là nam hay nữ.

Mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào?
Mệnh Mộc nên đeo nhẫn ngón nào?

Đối với câu hỏi nam mệnh Mộc đeo nhẫn ngón nào cũng có lời giải đáp tương tự như trên, cần phải chia ra 2 trường hợp để xác định chính xác.

Với những anh nam chưa kết hôn hay chưa tìm được nửa kia phù hợp thì nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc phải được đeo ở ngón tay cái bên trái. Khi nhẫn nam mệnh Mộc được đeo ở vị trí hợp lý thì không chỉ tiền tài và danh vọng được thăng hoa mà đường tình duyên cũng trở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Nếu các đấng mày râu đã kết hôn là lập gia đình thì nhẫn đá phong thủy nam mệnh Mộc ngoài ngón cái ra cũng có thể đeo ở ngón áp út. Hình ảnh của những anh nam độc lập, trưởng thành và có thể làm trụ cột cho gia đình sẽ được gột tả khi đeo nhẫn phong thủy nam mệnh Mộc đúng ngón.

Cách chọn mua nhẫn phong thuỷ mệnh Mộc

Trong ngũ hành thì mệnh Thủy tương sinh Mộc nên khi chọn mua nhẫn phong thủy, các bạn thuộc mệnh mộc nên lựa chọn nhẫn thuộc mệnh Thủy là tốt nhất.

Các mẫu nhẫn phong thủy thuộc hành Thủy thường có kết cấu dáng tròn, thiết kế nhẫn được cách điệu bằng các chi tiết và đường nét uốn lượn như sóng nước. Bề mặt trên của nhẫn lồi lên và đính các viên đá quý có màu: Đen, xanh đen, xanh dương hay xanh lá cây. Ví dụ như đá: đá Thạch Anh Đen, đá Mắt Hổ Xanh Đen, Thạch Anh Tóc Xanh, Cẩm Thạch xanh lá, đá Ngọc Bích xanh lá, đá Aquamarine xanh nước biển,…

👉 Tahi 3976 – nhẫn nam đá quý Tourmaline xanh kết hợp Sapphire mẫu công sở

Đối với nam mệnh Mộc nên chọn nhẫn có kết cấu vừa đủ lớn với viên đá có kích thước lớn tạo điểm nhấn nổi bật khi đeo. Tuy nhiên, bạn nên tránh chọn mua các mẫu nhẫn có thiết kế rườm rà, đính đá hoặc quá nhiều chi tiết khiến nhẫn nhìn rối mắt, mất đi vẻ tinh tế và sang trọng vốn có

Tahi 2539 – Nhẫn Thiềm Thừ đá quý Sapphire

Thiềm thừ là linh vật đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, nếu gia đình nào xuất hiện thiềm thừ sẽ biến xấu thành tốt, chiêu tài hóa lộc rất tốt. Đây chính là lý do người ta thường chọn thiềm thừ để làm món quà tặng tân gia, khai trương cửa hàng ý nghĩa.

Ngoài tác dụng chiêu tài, hút lộc và bảo vệ gia chủ, cóc thiềm thừ còn sở hữu siêu năng lượng giúp ngăn chặn thất thoát tiền bạc cho gia chủ. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính mà chưa thể giải quyết, thì trong nhà bạn nên sở hữu ngay một chú cóc ngậm tiền.

Tahi 2539 – Nhẫn Thiềm Thừ đá quý Sapphire
👉 Tahi 2539 – Nhẫn Thiềm Thừ đá quý Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2539 – Nhẫn Thiềm Thừ đá quý Sapphire

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural blue Sapphire

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Thiềm thừ

Xuất xử: Phan thiết – Việt Nam

Đá phụ: 02 viên sapphire tấm xanh lục

Vàng tahi 18k 750

Khối lượng vàng 5.538 chỉ

Video TahiGems tư vấn nhẫn Nam mệnh Mộc:

LIÊN HỆ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.