Bông tai Sapphire Đức Mẹ Maria chỉ có tại TahiGems

Trong cộng động những ai tín ngưỡng đạo Công giáo chắc không còn quá xa lạ với Đức Mẹ hiền từ. Người có tên là Maria, với những nét hiền từ, xinh đẹp, phúc hậu hiện hữu trên khuôn mặt.

Mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt, TahiGems giới thiệu đến khách hàng sản phẩm mới nhất – Đôi bông tai Sapphire Đức Mẹ Maria – Tahi 6000. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Đôi bông tai Sapphire Đức Mẹ Maria – Tahi 6000

Di tích về Mẹ Maria

Tiểu vương cung Thánh đường Truyền tin ở Nazareth đã được xây tại nơi được cho là nơi mà thiên sứ Gabriel đã hiện ra để báo tin Đức Trinh Nữ Maria được thụ thai Chúa Giêsu nhờ ơn Thánh thần. Trong nhà thờ này có một bàn thờ được cho là phế tích của ngôi nhà mà Đức Mẹ sống vào thời thơ ấu. Cũng tại Nazareth, có một nguồn nước mà Đức Mẹ vẫn đến để lấy nước.

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, có một căn nhà gọi là Nhà của Đức Trinh Nữ Maria. Tuy Giáo Hội chưa chưa hề công nhận hay phủ nhận tính xác thực của ngôi nhà này, tuy nhiên hàng đoàn người hành hương vẫn tới thăm căn nhà này, từ khi phát hiện ra địa điểm này vào thế kỷ 19. Họ tin rằng, sau khi Chúa Giêsu bị đóng đinh, để tránh bị bách hại, Đức Mẹ Maria đã được thánh Gioan đưa từ Jerusalem tới sống trong ngôi nhà bằng đá này cho tới khi Đức Mẹ Lên Trời (theo giáo lý Công Giáo) hoặc Đức Mẹ An Giấc (theo giáo lý Chính Thống Giáo Đông Phương).

Giáo hội Kitô giáo Đông Phương thì tin là Đức Trinh Nữ Maria đã được mai táng tại thung lũng Kidron, ở chân núi Olives, phía Đông Jerusalem và tại nơi đây hiện nay có Nhà thờ mộ Trinh Nữ Maria.

Cuộc đời Mẹ Maria

Tiểu sử về bà Maria được nói đến rất ít trong Tân Ước. Là một phụ nữ người Do Thái quê ở Nazareth, thuộc xứ Galilea, sống trong khoảng những năm cuối thế kỷ I TCN đến đầu thế kỷ I CN. Có rất nhiều nguồn thông tin khác nhau cho rằng, Bà có họ hàng với bà Elizabeth (vợ của tư tế Zachariah) thuộc dòng dõi Aaron. Theo phỏng đoán thì Maria sống cùng với cha mẹ tại Nazareth, xứ Galilea khi đã đính hôn với Giuse (Joseph), thuộc dòng dõi nhà David. Trong Phúc âm Matthew và Phúc âm Luke, Maria được mô tả là một trinh nữ. Người Hồi giáo tin rằng bà được thụ thai theo lời phán của Thiên Chúa.

Cuộc đời Mẹ Maria

Việc mang thai này xảy ra khi bà còn là một thiếu nữ khoảng 14 tuổi đã đính hôn với Giuse, và ông bà đang trong thời gian chờ hoàn thiện nghi thức kết hôn theo tập tục của người Do Thái. Trong thời gian đã hứa hôn (là thời kì đầu theo phong tục Do Thái), Maria được thiên sứ Gabriel đến báo tin rằng cô sẽ trở thành mẹ Đấng Messiah theo ý định của Thiên Chúa.

Đôi bông tai Sapphire Đức Mẹ Maria – Tahi 6000

“Đức Maria là ngôi sao rực rỡ và quý báu, được đặt ở trên biển rộng bao la; Người sáng rực vì công đức, lấp lánh vì gương lành. Khi bạn cảm thấy bị bão tố và làn sóng của thế gian lôi cuốn ra khỏi bờ đất liền, thì xin bạn đừng ngưng nhìn đến ánh sao này, nếu không muốn bị chìm xuống dưới nước. Nếu sóng gió của cơn cám dỗ nổi lên, nếu bạn thấy mình vấp vào các tảng đá, thì bạn hãy nhìn lên ngôi sao, hãy kêu cầu Đức Maria. Nếu bạn bị lung lay bởi cơn sóng kiêu ngạo, hám danh, lăng mạ, ghen tương, thì bạn hãy nhìn ngôi sao, hãy kêu cầu Đức Maria. Nếu cơn giận dữ, tính tham lam, dâm dục ồ ạt làm lung lay chiếc thuyền của linh hồn bạn, thì hãy ngước mắt về Đức Maria. Nếu bạn cảm thấy khủng khiếp vì tội lỗi chồng chất, hổ thẹn vì lương tâm hoen ố, lo sợ vì sự phán xét công thẳng, nếu thấy bị cuốn xoáy rơi xuống mồ của buồn sầu hoặc vực thẳm của thất vọng, thì bạn hãy nghĩ tới Đức Maria. Lúc gặp hiểm nguy, âu lo, nghi nan, thì bạn hãy chạy tới và khẩn cầu Đức Maria”.

Tahi 6000

Người Công giáo tin rằng khi Đức Maria được hình thành, bà đã được giải thoát một cách thần kỳ khỏi sự yếu đuối của tội lỗi ban đầu đã ảnh hưởng đến mọi người khác trong lịch sử ngoại trừ Đức Chúa Jêsus Christ. Niềm tin đó được gọi là phép lạ của quan niệm Immaculate.

Người Hồi giáo tin rằng Mary là một người hoàn hảo kỳ diệu từ thời điểm quan niệm của bà trở đi. Hồi giáo nói rằng Đức Chúa Trời ban ân điển đặc biệt cho Mary khi ông lần đầu tiên tạo ra bà để bà có thể sống một cuộc sống hoàn hảo.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đôi bông tai Sapphire Đức Mẹ Maria – Tahi 6000

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural green Sapphire ( Sapphire lục tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Khối lượng: 3.78  carat

Kích thước: 9.6 x 7.0 x 2.8 mm

Độ tinh khiết: Đục – bán trong

Đá tấm: 58 viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.94 chỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.