Ý nghĩa Nhẫn Infinity là gì?

Ý nghĩa nhẫn Nhẫn Infinity là gì?. Nhắc đến sự vĩnh cữu, chúng ta không thể nào không nhớ đến biểu tượng Infinity (vô cực). Dấu vô cực (∞) là biểu tượng quen thuộc trong toán học. Trong biểu tượng này, đường thẳng không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc vì thế nó thể hiện sự bất tận và trường tồn mãi mãi.

Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Chiêm ngưỡng Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương

Infinity là gì?

Trong toán học, biểu tượng vô cực có nghĩa là không có giới hạn hay vô cùng, vô hạn.

Ở thời cổ đại, ký hiệu vô cực (Infinity) được gọi là Ouroboros là biểu tượng của sự vô tận được sử dụng rộng rãi ở nhiều nền văn hóa trên thế giới trong suốt chiều dài lịch sử. Người ta miêu tả biểu tượng dưới dạng một con rắn ăn cái đuôi của chính mình. Từ “Ouroboros” là sự kết hợp của hai từ oura (đuôi) và boros (ăn) trong tiếng Hy Lạp cổ.

Infinity là gì?

Vì đối với tuổi trẻ không có gì là giới hạn nên trang sức vô cực (infinity ) được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhiều năm qua bởi nó có ý nghĩa là sự không giới hạn, không có điểm dừng, đại diện cho tình yêu mãi mãi, bất diệt và niềm tin vào sự trường tồn.

Biểu tượng vô cực là một vòng lặp không bao giờ kết thúc, giống như hải lý và các vòng lặp trong hình xăm Celtic. Nó có ý nghĩa tương tự tái sinh như trong văn hóa phương Đông hay Ấn Độ giáo và Phật giáo.

Ý nghĩa của nhẫn đeo tay là gì?

Theo các quan niệm xưa thì nhẫn đeo tay mang đến nhiều ý nghĩa, không chỉ là niềm hy vọng, niềm vui mà đó còn có nghĩ là không thể gần gũi (hay con gọi là “giới chỉ” đối những chiếc nhẫn cưới).

Vào thời cổ đại ở Ai Cập, Trung Quốc và nhiều nơi khác nữa chiếc nhẫn còn là tượng trưng của quyền lực tối cao. Việc chuyển giao chiếc nhẫn chính là chuyển giao quyền lực từ người này sang người khác.

Để hiểu rõ được ý nghĩa của nhẫn đeo tay chúng ta cần dựa vào chất liệu làm nên chiếc nhẫn cùng vị trí đeo nó. Nhìn chung nhẫn đeo tay như một vật trang sức mang đến nhiều điều tốt đẹp về mặt phong thủy, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về điều này.

Vị trí đeo nhẫn phong thủy nói lên điều gì?

Bàn tay con người còn mang ý nghĩa phong thủy hết sức đặc biệt, mỗi một ngón tay đều mang khía cạnh riêng, vì vậy vị trí đeo nhẫn nói lên rất nhiều thứ liên kết mệnh cách của con người.

Đeo ở ngón cái

Dành cho những ai mệnh Mộc, ngón này tượng trưng cho cha mẹ, sự độc lập, giàu ý chí, có lập trường rõ ràng, luôn muốn tự vươn lên và đứng trên danh vọng bằng đôi chân của mình. Tuy vậy, đường tình duyên sẽ lận đận nên nếu bạn ế hoài thì đừng đeo ngón này nhiều, còn muốn có tiền, công danh sự nghiệp thì đeo ngón này.

Đeo ngón trỏ

Thuộc mệnh Hỏa, ngón tay này tượng trưng sáng tạo, chân thực, độc lập, người mệnh hỏa đeo ngón này sẽ vượng tài vượng lộc vượng trí, công thành danh toại.

Vị trí đeo nhẫn phong thủy nói lên điều gì?

Đeo ngón giữa

Dành cho mệnh Thổ, ngón này có ý nghĩa quan hệ ruột thịt và tình bạn, nó còn mang cái tôi của bạn, sự hòa hợp trong các mối quan hệ xã hội, trong quan hệ bạn bè, vợ chồng, anh em.

Đeo ngón áp út

Thuộc tính Kim, mang đến sự may mắn và chút ít đào hoa, đây là ngón thể hiện quan hệ tình cảm, thường nếu bạn độc thân thì đừng nên mang ngón này vì nó tượng trưng người thương bạn, bạn có thể chọn kiểu dáng khác nhẫn cưới thì sẽ trợ bạn công danh và tình cảm.

Đeo ngón útDành cho người mệnh Thủy, ngón này thể hiện cho sự giao tiếp, ngoại giao và quý nhân. Nếu bạn là người mệnh thủy thì mang ngón này thì mối quan hệ giao tiếp xã hội của bạn sẽ được cải thiện, gặp nạn hay khó khăn thì sẽ gặp quý nhân.

Ý nghĩa của nhẫn Infinity 

Nhẫn vô cực là chiếc nhẫn sử dụng biểu tượng vô cực trong thiết kế của mình. Nhẫn vô cực tượng trưng cho sự đoàn kết bền chặt đến mức bất kể chuyện gì xảy ra giữa hai người yêu nhau, tình yêu sẽ không bao giờ ngừng tồn tại hay tan vỡ . Từ “infinity” có nguồn gốc từ từ “infinitas” trong tiếng Latinh, có nghĩa là cái gì đó tồn tại vĩnh viễn hoặc không bao giờ ngừng tồn tại. Điều này lý giải tại sao nhẫn vô cực lại được các cặp tình nhân yêu thích đến vậy.

Ý nghĩa của nhẫn Infinity

Nhẫn vô cực đơn giản nhưng thanh lịch đã được sử dụng trong nhiều thời đại như một đại diện cho một mối quan hệ có ý nghĩa. Có nhiều lý do khác nhau khiến người ta tặng nhẫn vô cực. Nhìn chung, những người tặng nhẫn vô cực tặng nó để thể hiện tình yêu thương sâu sắc của mình dành cho người nhận. Vì những gì nó tượng trưng, ​​những chiếc nhẫn này thường được dùng làm nhẫn đính hôn, nhẫn cưới hoặc nhẫn kỷ niệm ngày cưới. Tuy nhiên, việc tặng hay đeo nhẫn vô cực không chỉ giới hạn ở những cặp đôi yêu nhau. Nó cũng có thể được đeo như một dấu hiệu của sự cam kết yêu thương, bất kể bản chất của mối quan hệ mà mọi người có như thế nào.

Tùy thuộc vào ý nghĩa mà người ta muốn miêu tả, có một số cách đeo nhẫn vô cực, theo Infinity Ring. Ví dụ: nếu nhẫn vô cực được sử dụng làm nhẫn kỷ niệm, nó có thể được sử dụng cùng với hoặc thay cho ban nhạc đám cưới.

Tahi 5720 – Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương

Có thể nói, sự quyến rũ của đá Sapphire tự nhiên luôn mang lại sức hút khó cưỡng. Đá Sapphire xanh lá cây mang vẻ đẹp tuyệt vời và còn có nhiều ý nghĩa tượng trưng cao quý. Đó là lý do vì sao nhiều người muốn sở hữu trang sức đá Sapphire màu xanh lá cây.

Đá Sapphire màu xanh lá cây tượng trưng cho lòng trung thành, sự tin tưởng và tính toàn vẹn. Một người sở trang sức đá Sapphire xanh lá sẽ được khuấy động lòng trắc ẩn và hiểu, chấp nhận những nhược điểm của người khác. Viên đá Sapphire màu xanh lá cây còn mang đến sự khoan dung, sự tôn trọng và niềm tin dành cho những người xung quanh. Đây là món quà lòng đất ban tặng cho con người, không chỉ ở vẻ đẹp mà còn ở những ý nghĩa thực sự tuyệt vời.

Kim cương được xem như là vật huyền bí tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang và lòng quả cảm. Kim cương mang lại may mắn cho gia chủ tuổi tuất và sinh vào tháng tư. Kim cương là một tinh thể không màu được sản sinh ra từ cacbon nguyên chất trong tự nhiên.

Tahi 5720 – Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5720 – Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural green Sapphire ( Sapphire lục tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: 8.2 x 7.0 mm

Đá tấm: 06 viên kim cương tấm 2.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.069 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Infinity là gì?
Ý nghĩa của nhẫn đeo tay là gì?
Vị trí đeo nhẫn phong thủy nói lên điều gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.