Top những mẫu lắc tay nữ đá quý TahiGems đẹp nhất

Không giống với những món đồ trang sức khác, lắc tay là một món quà khá đặc biệt và ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên mình. Dưới đây là những mẫu lắc tay nữ đá quý đẹp nhất chỉ có tại TahiGems!

Top những mẫu lắc tay nữ đá quý TahiGems đẹp nhất
Top những mẫu lắc tay nữ đá quý TahiGems đẹp nhất
  • Đá chủ: Natural Topaz
  • Kích cỡ: Siêu lớn
  • Kiểu dáng: Oval
  • Màu sắc: Xanh lamVật liệu: Vàng 14k
TÊN ĐÁ SỐ LƯỢNG THÀNH GIÁ
Vàng Trắng Tahi 14k 583 10.2 0
Kim cương 2.2 mm 120 104.520.000
Kim cương 1.8 mm 32 17.888.000
Lắc tay đá quý Topaz – Tahi 6492
Lắc tay đá quý Topaz – Tahi 6492

Đá Topaz – hay còn được gọi là đá Hoàng ngọc. Cái tên Topaz là một từ thuộc tiếng Anh trung cổ, có nguồn gốc từ Hy Lạp với tên gọi: Topazion. Topazion là tên gọi của một hòn đảo cổ ở Biển Đỏ – đây được cho rằng là nơi đầu tiên mà đá Topaz màu vàng được người Hy Lạp tìm thấy.  Theo tiếng Hy Lạp, đá Topaz mang ý nghĩa là “tìm kiếm”. Tuy nhiên, nó còn có ý nghĩa là “lửa” theo ngôn ngữ Phạn cổ.

Đá Topaz là một trong những viên đá che chở cho con người chống lại các dịch bệnh và bùa chú. Ngoài ra, nó còn được sử dụng giúp giảm cân, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa. Đặc biệt đá topaz sẽ bảo vệ bạn khỏi các nguy hiểm của lửa, những tai nạn bất ngờ và còn đem lại sức khỏe cùng tiền bạc.

Đá Topaz là biểu tượng của sự thông minh, sắc đẹp, lòng chung thủy, giúp xua đuổi những cơn ác mộng, thư giãn và giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Người Hy Lạp thời trung cổ tin rằng Topaz có khả năng tăng cường sức mạnh và làm cho người sử dụng có thể tàng hình. Còn với người La Mã cổ đại thì tin rằng nó có thể cải thiện thị lực. Người ai cập coi đây là bùa hộ mệnh để bảo vệ khỏi bệnh tật và tổn thương.

Từ xa xưa, đá Topaz thường được sử dụng để tránh bị đầu độc và điều hòa trạng thái tinh thần của con người. Với sự tiến bộ về mặt khoa học, các nhà nghiên cứu đã chứng minh được loại đá này có rất nhiều công dụng với sức khỏe con người như: tránh được cảm cúm, thúc đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh về đường tiêu hóa, dị ứng,…

  • Kích cỡ: Nhỏ
  • Kiểu dáng: Tròn
  • Màu sắc: Trắng, Xanh lam
  • Vật liệu: Vàng 10k
TÊN ĐÁ SỐ LƯỢNG THÀNH GIÁ
Vàng Trắng Tahi 10k 417 2.15 0
Kim cương 2.5 mm 10 13.000.000
Lắc tay đá quý Sapphire – Tahi 6679
Lắc tay đá quý Sapphire – Tahi 6679

Trong tiếng Hy Lạp, tên gọi của đá Sapphire bắt nguồn từ chữ “sappheiros”, có nghĩa là viên đá đến từ thiên đường. Vào thời kỳ cổ đại, đá Sapphire được các vị vua sử dụng thường xuyên với niềm tin giúp bảo vệ con người khỏi những đố kỵ, tà ác và mang đến may mắn. Kể từ thế kỷ 12 trở đi, loại đá này bắt đầu được sử dụng trong các giáo hội với ý nghĩa chống lại phù thủy.

Nếu như phong thủy phương Tây cho rằng Sapphire là viên đá của tháng 9 thì trong phong thủy phương Đông người ta lại tin rằng những ai sinh vào tuổi Dần sẽ rất hợp viên đá này. Người tuổi Dần sở hữu viên đá Sapphire bên cạnh có thể xua đuổi vận xấu, tà ma, những điều không tốt đẹp để được may mắn hơn. Tia sáng của đá Sapphire sẽ soi chiếu đường đi, mang lại sự sáng suốt giúp chủ nhân đưa ra các quyết định thông thái và giúp họ thành công hơn.

Rất nhiều nơi còn có phong tục sử dụng trang sức gắn đá Sapphire để làm vật kỷ niệm mốc 5 năm và 45 năm ngày cưới.

  • Đá Sapphire mang lại may mắn, thịnh vượng: theo truyền thuyết người ta cho rằng các sản phẩm làm từ đá Sapphire sẽ hỗ trợ mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Năng lượng từ đá Sapphire sẽ giúp chủ nhân tránh được  những điềm xui rủi trong cuộc sống. Người đeo sản phẩm đá Sapphire sẽ tự tin hơn từ đó lý trí thông suốt, công việc cũng trở lên thuận lợi hơn.
  • Đá Sapphire hỗ trợ sức khỏe: năng lượng từ đá Sapphire sẽ giúp bạn suy nghĩ lạc quan hơn, giảm bớt sự mệt mỏi và cưng thẳng, tinh thần luôn luôn thoải mái, không có những ý nghĩ tiêu cực từ đó tâm trí được giải phóng khỏi những phiền muộn, khí huyết lưu thông giúp cho sức khỏe người sử dụng được tốt hơn, cuộc sống trở lên lạc quan và vui vẻ hơn.
  • Đá Sapphire hỗ trợ tình duyên: đây cũng là dòng đá hỗ trợ rất tốt về mặt tình duyên, giúp cho hôn nhân bền vững và tăng cường sự chung thủy. Đá Sapphire được sử dụng rất nhiều để làm trang sức đình kèm trong các sản phẩm như nhẫn, vòng cổ… đây là các sản phẩm thể hiện tình yêu giữa người với người. Các sản phẩm trang sức có kèm đá Sapphire còn được nhiều người sử dụng làm quà kỷ niệm ngày cưới.
  • Đá Sapphire giúp cuộc sống cân bằng: được coi là biểu tượng của sự vẹn toàn, vẻ đẹp mà đá Sapphire mang lại khiến bất kỳ ai cũng phải mê mẩn chính vì thế chủ nhân sở hữu viên đá thường đưa ra những quyết định sáng suốt hơn, đặc biệt là các công việc liên quan tới pháp luật. Bởi vậy từ xa xưa đá Sapphire thường được mang đi kèm chủ nhân trong các buổi lễ ký kết quan trọng bởi năng lượng từ nó tỏa ra sẽ giúp chúng ta minh mẫn và sáng suốt hơn, tránh được những điều khoản bất lợi.

52.951.000

  • Đá chủ: Natural Ruby
  • Kích cỡ: Trung
  • Kiểu dáng: Oval
  • Màu sắc: Đỏ, Hồng
  • Vật liệu: Vàng 18k
TÊN ĐÁ SỐ LƯỢNG THÀNH GIÁ
Vàng Tahi 18k 750 5.819 0
Moissanite 2.5 mm 20 3.530.000
Moissanite 2.0 mm 20 1.820.000
Moissanite 1.5 mm 138 6.624.000

Đá Ruby có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá Ruby dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng như cải thiện được đời sống tình dục. Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.

Lắc tay đá quý Ruby- Tahi 6755
Lắc tay đá quý Ruby- Tahi 6755

Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.

  • Đá chủ: Moissanite
  • Kích cỡ: Nhỏ
  • Kiểu dáng: Tròn
  • Màu sắc: Trắng
  • Vật liệu: Vàng 18k
TÊN ĐÁ SỐ LƯỢNG THÀNH GIÁ
Vàng Trắng Tahi 18k 750 3.04 0
Kim cương 1.2 mm 80 19.600.000
Kim cương 1.7 mm 16 7.808.000

Moissanite, hay còn gọi là đá quý nhân tạo Mois, là một loại đá quý được chế tạo từ khoáng vật Silicon Carbide hoặc Carborundum. Là một trong những vật liệu cứng nhất Trái Đất, Moissanite sở hữu độ cứng 9,5 – chỉ thấp hơn một chút so với kim cương thiên nhiên (có độ cứng: 10). Cùng với tỷ trọng và chiết suất tương đương kim cương, Moissanite có khả năng chống xước cao, phù hợp để đeo hàng ngày.

Tuy nhiên, một số người bán tại Việt Nam cố tình đánh lận người tiêu dùng bằng cách gán cho Moissanite cái tên “kim cương nhân tạo”. Trên thực tế, hai loại đá này hoàn toàn khác biệt về bản chất.

Với vẻ đẹp lấp lánh không thua kém kim cương, đá Moissanite mang ý nghĩa:

  • Tình yêu vĩnh cửu: Độ cứng cao tượng trưng cho sự cam kết bền chặt và lòng chung thủy.
  • Sự rạng rỡ: Lấp lánh rực rỡ thể hiện niềm vui, sự lạc quan và năng lượng tích cực.
  • Sự sang trọng: Vẻ đẹp tinh tế mang đến đẳng cấp và sự quý phái cho người sở hữu.
  • Đá chủ: Natural Sapphire
  • Kích cỡ: Nhỏ
  • Kiểu dáng: Chữ nhật
  • Vật liệu: Vàng 18k
  • Màu sắc: Cam, Đa sắc, Đỏ, Hồng, Xanh lam, Xanh lục
Lắc tay đá quý Sapphire
Lắc tay đá quý Sapphire

Sapphire là một loại đá quý thuộc nhóm corundum, chủ yếu được biết đến với màu xanh dương thẫm. Tuy nhiên, Sapphire không chỉ giới hạn ở màu xanh mà còn có một loạt màu sắc khác như hồng, vàng, trắng, và thậm chí là màu đen. Màu sắc của Sapphire phụ thuộc vào các tạp chất như sắt và titan có trong cấu trúc tinh thể.

Tương truyền, mỗi khi cảm thấy bất an bạn chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh đều sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết nhất. Từ đó giúp lý trí tinh thần tích cực, lạc quan nhờ vậy mà cơ thể cũng khỏe mạnh, sức khỏe tốt. Loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, giúp lý trí và tinh thần được thoải mái.

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Danh sách Tag:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.