Nhẫn Nam – Nhẫn Nữ trang sức đá quý cao cấp TahiGems

Như bạn biết, mỗi loại đá quý – đá quý phong thủy mang một thông điệp khác nhau, bên ngoài vẻ đẹp và sự kiêu sa, còn mang những ý nghĩa tượng trưng riêng biệt. Cùng TahiGems tìm hiểu bộ sưu tập nhẫn mới nhất nhé!

Đá quý không chỉ là sản phẩm đơn thuần có giá trị để dùng làm đẹp mà năng lượng từ những loại đá quý này còn góp phần nâng cao tình thần, sức khỏe của chính người mang chúng.

Có một số các loại được chứng minh qua thời gian như đá thạch anh tím có tác dụng dùng để cải thiện được chứng mất ngủ khá là diệu quả. Đá saphia có tác dụng giảm cơn đau đầu khó chịu. Chính vì những lý do này thì ông cha ta đã dùng đá quý để chữa trị, hỗ trợ một số các loại bệnh cho con người. Theo niềm tin thì họ tin rằng các loại đá quý có tác dụng điều chỉnh sự cân bằng năng lượng trong cơ thể.

Nhẫn vương miện đá quý Sapphire – Tahi 6250

Người ta tin rằng, sapphire đại diện cho trí tuệ và sự tiên tri của chúa trời. Do đó, người người thời trung cổ thường đeo đá sapphire để biểu thị cho hy vọng và niềm tin, họ tin rằng viên đá sẽ đem lại may mắn và trí tuệ.

Công dụng của sapphire trong sức khỏe là giúp cải thiện trí nhớ, tập trung trong công việc, giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của người đeo.

Bên cạnh đó, đá Sapphire còn được người xưa sử dụng để giải độc. Công dụng của loại đá này là giúp giảm tình trạng nhiểm trùng, chống viêm và điều trị các vết bỏng hiệu quả. Cũng như đá Ruby, Sapphire giúp người đeo hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả, giảm các tình trạng máu đông từ đó giảm thiểu việc thiếu máu lên não hay các nguy cơ đột quỵ.

https://tahigems.vn/san-pham/nhan-nu-da-quy-saphia-den-tron-13-ly-tahi-6250

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn vương miện đá quý Sapphire – Tahi 6250

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural Sapphire

Khối lượng: 11.47 carat

Kích thước: 13.0 x 9.6 mm

Hình dạng: Round facet

Màu sắc: Đen – xanh lam tối

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.348 chỉ

Nhẫn nữ đá quý Opal – Tahi 6248

Đá Opal (hay còn gọi là đá sắc màu) có tên khoa học là Opan, Từ Opal bắt nguồn từ tiếng La Mã là Opalus. Đây là loại đá mà khi soi đèn vào ta thấy ánh cầu vồng với rất nhiều màu sắc khác nhau. Tại thời trung cổ đá Opal được coi là loại đá báu vật và rất được người Hy Lạp yêu thích và tôn sùng.

Theo văn hóa của người Ấn Độ, vật phẩm phong thủy đá Opal được biết đến như là một biểu tượng của tình yêu. Người ta tin rằng, các vật phẩm phong thủy chế tác từ loại đá này có hỗ trợ tình yêu bền chặt, tăng sự tin tưởng. Bên cạnh đó, với những màu sắc đa dạng, lấp lánh trên bề mặt đá, Opal cũng được biết đến là biểu tượng của trí tuệ vì những ánh sáng từ đá sẽ soi đường chỉ lối cho chủ nhân của chúng, giúp xua đi những suy nghĩ tiêu cực.

Nhẫn nữ đá quý Opal – Tahi 6248

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Opal – Tahi 6248

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural Opal

Hình dạng: Oval cabochon

Màu sắc: Đa sắc

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.82 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá tấm

Nhẫn nữ đá quý Kim Cương – Tahi 6156

Kim cương (phương ngữ miền Nam Việt Nam: hột xoàn) là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của cacbon (dạng còn lại là than chì), có độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ cực tốt làm cho nó có rất nhiều ứng dụng trong cả công nghiệp và ngành kim hoàn.

Kim cương được cho là một loại khoáng sản với những tính chất vật lý hoàn hảo. Chúng là những vật liệu tốt để tạo ra các bề mặt nhám và chỉ có những viên kim cương khác.

Nhẫn nữ đá quý Kim Cương – Tahi 6156

Được cho là “a girl’s best friend”, cái tên kim cương ‘Diamond’ bắt nguồn từ từ ‘adamas’ trong tiếng Hy Lạp cổ đại có nghĩa là ‘bất khả chiến bại’, nó có được nhờ sức mạnh tuyệt đối.

Kim cương là loại đá quý cứng nhất và là một trong những vật liệu cứng nhất mà con người biết đến.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn nữ đá quý Kim Cương – Tahi 6156

Sử dụng: Trang sức nhẫn nữ

Đá chủ: Natural Diamond ( Kim Cương tự nhiên )

Khối lượng: 0.6 carat

Khích thước: 5.37 – 5.41 x 3.38  mm

Cấp màu: D

Hình dạng: round brilliant

Độ tinh khiết: VS1

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: Vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.18 chỉ

Nhẫn Ultra Luxury mix Moissanite – kim cương – Tahi 6237

Người ta đã gán cho kim cương những tính chất chữa bệnh rất kỳ lạ. Người Hindu cổ đại đã cho rằng “Sự rung động ” của kim cương có tác động tích cực tới các cơ quan khác nhau của cơ thể, đặc biệt là tim và não.

Kim cương làm giảm sốt, chống nhiễm khuẩn, giúp chữa bệnh da liễu, giảm mệt mỏi và tăng cường trao đổi chất. Thủa xưa, người ta cho rằng kim cương đặc biệt có tính khử độc. Còn cho rằng kim cương bảo vệ chủ của nó chống lại bệnh tật, xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh tưởng, ngăn ngừa sự đột quỵ và kết sỏi trong cơ thể.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Ultra Luxury mix Moissanite – kim cương – Tahi 6237

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 2.1 carat

Kích thước: 8.1 mm

Hình dạng: Round brilliant

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 6.02 chỉ

Nhẫn Ultra Luxury mix Moissanite – Tahi 6224

Kim cương Moissanite thực chất là một loại đá quý hiếm tự nhiên có thành phần cấu tạo từ khoáng vật Silicon Carbide (SiC) hay Carborundum. so với kim cương thiên nhiên, thì kim cương Moissanite có độ cứng, tỷ trọng, chiết suất và độ dẫn nhiệt xấp xỉ kim cương tự nhiên. Do đó, ngày nay Moissanite được nhiều người công nhận là một trong các loại kim cương gọi là kim cương Moissanite.

Nhẫn Ultra Luxury mix Moissanite – Tahi 6224

Giá thành sản xuất của Moissanite khá rẻ do nguồn Silicon và Carbon rất dồi dào nên giá của kim cương Moissanite trên thị trường chỉ bằng 1/5, thậm chí bằng 1/20 so với kim cương tự nhiên. Tuy nhiên, do tính chất tương tự kim cương tự nhiên nên Moissanite có vẻ ngoài hoàn hảo chỉ sau kim cương tự nhiên. Do đó, đây cũng là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng muốn tìm kiếm đồ trang sức hoàn hảo với giá cả phải chăng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Ultra Luxury mix Moissanite – Tahi 6224

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 3.0 carat

Kích thước: 9.0 mm

Hình dạng: Round brilliant

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.69 chỉ

Video giới thiệu sản phẩm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.