Bộ sưu tập bông tai dưới 10 triệu đẹp nhất

Vào thời kỳ nguyên thủy, người ta quan niệm những chiếc bông tai có quan hệ mật thiết với sự quyền lực và những linh hồn ma quỷ. Theo đó, người ta tin rằng ma quỷ thường xâm nhập vào cơ thể qua vành tai để chế ngự linh hồn con người. Bởi đó mà thói quen đeo bông tai kéo dài tới ngày nay, không chỉ bởi ý nghĩa đặc biệt của nó mà còn là một trang sức làm đẹp được nhiều người yêu thích.

Cùng TahiGems khám phá ngay nhé!

Bộ sưu tập bông tai dưới 10 triệu đẹp nhất
Bộ sưu tập bông tai dưới 10 triệu đẹp nhất

Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng

Đá mã não được sử dụng làm trang sức vô cùng sang trọng và bắt mắt. Khi đeo những trang sức này hay đặt trong văn phòng thường giúp chủ nhân có thể thuận lợi trong giao tiếp và chống lại những yếu tố có hại.

Theo các chuyên gia cho biết, đá mã não có thể hấp thụ những năng lượng có hại và có thể bảo vệ chủ chống lại những xung năng lượng, mang tới những tài lộc và may mắn cho gia chủ. Đá mã não cũng được coi là loại đá của nữ thần màu mỡ có thể bảo trợ cho chủ trang trại và người làm vườn.

Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng
Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng

Từ thời xưa, đá mã não được sử dụng trong y học để điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp, chống lại sự nhiễm khuẩn và các bệnh liên quan đến dạ dày, dần dần trở thành biểu tượng của sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ. Ngoài ra, đối với những người thường xuyên bị lo lắng, căng thẳng do công việc, những viên đá này cũng phát huy tác dụng giúp giảm sự sợ hãi, âu lo của con người.

Với bản chất là một dạng biến thể của thạch anh, đá mã não còn có khả năng hấp thụ dòng năng lượng độc hại, giúp chống lại những xung năng lượng và đem lại sự an toàn cho chủ sở hữu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5215 – bông tai ngôi sao đá quý Kim Cương kết hợp mã não trắng

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural White Agate ( Mã não trắng tự nhiên)

Kích thước: ~ 7.9 mm

Hình dạng: Bi cầu – hạt tròn

Màu sắc:  Trắng – đục

Đá tấm: 02 viên Kim Cương tấm 2.5 ly ( Natural Diamond)

Vật liệu: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.2 chỉ

Tahi 3758 – Bông tai Ngọc Bích bọc viền tròn vàng 18k

Đá ngọc bích còn có tên gọi khác là Nephrite, ngọc thạch có tên gọi là Jade và thuộc dòng đá cẩm thạch. Loại đá phong thuỷ Ngọc bích hình thành từ chất Silicat dưới dạng dioxy, nó là một trong những đa khoáng. Và nó sẽ biến chất và tổ hợp tạo nên nhiều dòng đá khác. Và các loại đá Serpertine, đá Prehnite, đá Chrysoprase cùng chung một nhóm cẩm thạch.

Tahi 3758 – Bông tai Ngọc Bích bọc viền tròn vàng 18k
Tahi 3758 – Bông tai Ngọc Bích bọc viền tròn vàng 18k

Ngọc bích là loại đá quý có lịch sử lâu đời, được sử dụng từ hơn 5000 năm trước tại Trung Quốc. Các bậc quan lại và thương gia tin rằng, Ngọc Bích sẽ mang lại sự trường thọ và phú quý. Do đó, giá của loại đá quý này cũng vô cùng cao, người Trung Quốc có câu: “Vàng thời có giá mà ngọc thời vô giá” để chỉ giá trị của Ngọc Bích (Hay Phỉ Thúy).

Ngọc Bích được người trung Hoa xem là vật phẩm chữa các bệnh về Thận, do đó giới quan lại thường hay đeo ngọc phỉ thúy bên hông (ngang thắt lưng) để giúp thận khỏe và điều trị các bệnh về thận.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Đôi bông tai vàng đính Ngọc Bích tự nhiên

Sử dụng: trang sức Nữ

Đá chủ: Natural Nephrite Jade ( ngọc bích tự nhiên)

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.771 chỉ

– Đôi bông tai Ngọc Bích bọc viền tròn vàng 18k không chỉ là một món trang sức đẹp mắt mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy .

– Theo quy luật ngũ hành thì đá ngọc bích xanh phù hợp với những người mệnh Mộc và Thủy .

– Ngọc Bích xanh có khả năng giúp làm dịu cảm xúc và cân bằng tâm hồn của người mệnh Mộc, giúp họ duy trì sự ổn định và bình an trong cuộc sống hàng ngày . Giúp giảm stress và loại bỏ những suy nghĩ rối bời trong tâm trí của người mệnh Thủy .

– Ngoài ra người mệnh Mộc và Thủy cũng được cho là rất phù hợp với những màu như Xanh da trời , Xanh nước biển , Đen , anh chị có thể tham khảo một số mẫu đá TopazAquamarineSapphire có tại TahiGems.

Tahi 3509 – Đôi bông tai hoa mai citrine

Citrine là loại đá quý hiếm thuộc nhóm thạch anh vàng. Đây là một trong số những dòng đá giá trị nhất của họ nhà đá thạch anh. Citrine có kết cấu cùng loại với đá thạch anh tím – Amethyst, nhưng chúng nằm ở đẳng cấp cao hơn.

Tên gọi Thạch anh vàng – Citrine có nguồn gốc từ cụm từ “citron” trong tiếng Pháp, mang ý nghĩa là quả chanh.

Người xưa cho rằng mang theo đá thạch anh vàng bên người sẽ mang lại sự bình yên cho bản thân. Citrine có tác dụng chống lại nọc của rắn độc và ngăn ngừa ma quỷ xâm hại. Người La Mã cổ đại cho rằng mang bên mình viên đá Thạch anh vàng sẽ làm tinh thần thông thái hơn, bởi ánh sáng của đá Thạch anh vàng như luồng ánh sáng của mặt trời xoa tan u tối, bóng đêm.

Tahi 3509 – Đôi bông tai hoa mai đá quý Citrine
Tahi 3509 – Đôi bông tai hoa mai đá quý Citrine

Đá thạch anh vàng được biết đến là loại đá phong thủy rất hiệu quả khi người sử dụng muốn hút vận may và tài lộc đến với mình. Chính vì thế những người làm kinh doanh vô cùng chuộng loại đá này hay những người muốn thăng tiến trong sự nghiệp, thăng quan tiến chức cũng coi citrine vàng như vật hộ mệnh. Nguồn năng lượng từ đá citrine vàng sẽ đem lại vận may, đem lại tài lộc cũng như giúp bạn thành công trong công việc, sự nghiệp của mình. Khi để citrine vàng trên bàn làm việc, bạn sẽ giữ được tinh thần thoải mái cùng trí tuệ sáng suốt trước mỗi quyết định và lựa chọn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3509 – Đôi bông tai hoa mai đá quý Citrine

Sử dụng: trang sức nhẫn Nữ

Đá chủ đá Citrine

Vật liệu: vàng 18k 750

Khối lượng: 0.875 chỉ

Tahi 5058 – Đôi bông tai đính Sapphire và Cubic Zirconia

Trong phong thủy, Sapphire tím là biểu tượng của tình yêu thăng hoa và sự chung thủy, là món quà ý nghĩa đối với đôi lứa yêu nhau. Đá Sapphire đen tượng trưng cho sự bí ẩn, cuốn hút, đồng thời là biểu tượng của thịnh vượng, sức khỏe. Các loại trang sức từ đá Sapphire đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thủy, Mộc.

Tahi 5058 – Đôi bông tai đính Sapphire và Cubic Zirconia
Tahi 5058 – Đôi bông tai đính Sapphire và Cubic Zirconia

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Đá sapphire xanh dương là loại đá phổ biến được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ loại đá này thể hiện một sự hoàng gia, quý tộc, mang đến sự sang trọng cho chủ nhân của nó, giúp chủ nhân của nó tự tin, tăng cường khả năng giao tiếp, diễn thuyết trước đám đông. Bên cạnh đó, các nhà khoa học có chỉ ra rằng, Sapphire màu Xanh dương có lợi cho họng, tuyến giáp và phổi. Viên đá này phù hợp cho những người có mệnh Mộc và Hoả.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm : Đôi bông tai đính đá quý Sapphire và Cubic Zirconia – 5058

Sử dụng : Trang sức Nữ

Đá chủ : Sapphire xanh biển

Vât liệu : Vàng trắng 18k 750 – Khối lượng 0,588 chỉ

Liên hệ tư vấn mua hàng:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.