Bộ sưu tập dây chuyền Phật bản mệnh nhà TahiGems

Bộ sưu tập dây chuyền Phật bản mệnh nhà TahiGems. Từ xa xưa, theo quan niệm của phong thủy phương Đông thì mỗi con người khi được sinh ra ở cõi trần gian đều phải tuân theo quy luật của Vũ Trụ về ngũ hành và âm dương. Mỗi một người sinh ra sẽ cầm tinh một con giáp khác nhau và điều này sẽ không thay đổi cho đến suốt cuộc đời.

Với mỗi một con giáp gắn với tuổi âm lịch của con người khi sinh ra sẽ luôn được một vị Phật bản mệnh phù hộ, giúp chúng ta luôn cảm thấy bình an, vui khỏe và may mắn.

Phật bản mệnh là gì? Cùng TahiGems tìm hiểu và thảm khảo bộ sưu tập để chọn được sản phẩm phù hợp với bạn nhé!

Bộ sưu tập dây chuyền Phật bản mệnh nhà TahiGems

Phật bản mệnh là gì?

Phật bản mệnh còn được gọi với tên gọi khác là Phật độ mệnh, Phật bình an hay Phật hộ thân.Thông qua 12 nhân duyên, Thiên can, Địa chi và năm yếu tố cơ bản là đất, nước, gió, lửa, không khí, Phật giáo mật tông đưa ra thuyết 8 vị Bản Tôn chủ quản 12 con giáp. Vậy nên tất cả gồm có 8 vị Phật bản mệnh chủ quản 12 con giáp. Dưới đây là tên 8 vị Phật bản mệnh độ trì 12 con giáp để bạn tham khảo.

Phật bản mệnh là gì?

8 vị Phật bản mệnh 12 con giáp bao gồm:

  • Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát độ mệnh người sinh năm Tý: Vị Phật bản mệnh này đại diện cho trí tuệ minh mẫn, nhanh nhạy có thể ứng biến trong mọi hoàn cảnh. Ngoài ra, khi đeo sản phẩm phong thủy có vị Phật bản mệnh này bạn sẽ có thể cải thiện sự khó tính của bản thân và tính đa nghi.
  • Phật Hư Không Tạng Bồ Tát độ mệnh người sinh năm Sửu và Dần: Vị Phật bản mệnh này đại diện cho sự sáng suốt. Đeo sản phẩm có hình Phật Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ giúp bạn tích lũy được tiền bạc, luôn có sự giúp đỡ của quý nhân.
  • Phật Văn Thù Bồ Tát độ mệnh người sinh năm Mão: Vị Phật bản mệnh này đại diện cho trí tuệ, tinh thần. Sử dụng vật phẩm phong thủy có hình Phật Văn Thù Bồ Tát sẽ giúp ích nhiều cho những người kinh doanh buôn bán, đồng thời cũng tốt cho việc học hành.
  • Phật Phổ Hiền Bồ Tát độ mệnh người sinh năm Thìn và Tỵ: Vị Phật bản mệnh này đại diện cho sức mạnh, mọi thử thách đều có thể vượt qua. Khi mang vật phẩm phong thủy có hình Phật Phổ Hiền Bồ Tát sẽ giúp bạn tránh xa tai họa và đạt được những mong ước của bản thân.
  • Phật Đại Thế Chí Bồ Tát độ mệnh người sinh năm Ngọ: Vị Phật bản mệnh này đại diện cho sự hanh thông, thuận lợi. Đeo vật phẩm phong thủy in hình Phật Đại Thế Chí Bồ Tát sẽ giúp sự nghiệp của bạn phát triển rực rỡ.
  • Phật Như Lai Đại Nhật độ mệnh người sinh năm Mùi và Thân: Vị Phật bản mệnh này đại diện cho sức mạnh, tri thức. Đeo vật phẩm phong thủy in hình Phật Như Lai Đại Nhật sẽ giúp xua tan bóng tối, khai sáng trí tuệ, giúp bạn có nhiều cơ hội để vươn lên và đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.
  • Phật Bất Động Minh Vương độ mệnh người sinh năm Dậu: Vị Phật bản mệnh này có thể giúp bảo vệ bạn tránh khỏi những điều không may mắn, giúp bạn tận dụng được trí tuệ của mình để vượt lên hoàn cảnh và đạt được những điều mà bạn hằng mong ước.
  • Phật Phật A Di Đà độ mệnh người sinh năm Tuất và Hợi: Vị Phật bản mệnh này hỗ trợ bạn để bạn gặp được những điều tốt lành, may mắn, giúp bạn tránh khỏi mọi phiền toái và có được cuộc sống an lạc hơn.

Nguồn gốc Phật Bản mệnh của 12 con giáp?

Tuyển tập “Pháp uyển châu lâm” có viết: “Bên ngoài cõi Diêm Phù Đề, bên trong bốn biển, có mười hai loài thú, được Bồ tát giáo hóa. Khi cõi người mới sinh ra, Bồ Tát dặn những loài thú này hoá thân vào linh hồn và bảo vệ các nhóm người khác nhau dựa vào năm tuổi – ứng với 12 con giáp”. Cũng nhờ nhà Phật giáo hoá mà mỗi tuổi con giáp lại ứng với một vị Phật độ mệnh cho nó, mang theo chánh niệm và tâm hồn hướng thiện của nhà Phật. Phật hộ mệnh có tất cả 8 vị Phật ứng với 12 con giáp, hay nói cách khác mỗi người khi sinh ra đều được Phật đi theo phù hộ độ trì.

Làm thế nào để được Phật hộ mệnh?

Trong cuộc sống, vận khí con người có thịnh có suy. Phúc chẳng đến nhiều mà họa tới như thác lũ. Trước việc họa phúc đời thường, con người không thể không tin vào mệnh số.

Cần phải biết chính xác vị Phật hộ mệnh cho mình là ai

Thỉnh Phật hộ mệnh mang bên mình để nhận được sự hộ mệnh toàn vẹn

Phật hộ mệnh có thể trong nhiều hình tướng như mặt dây chuyền, vật phẩm trang trí, vòng đeo tay, treo trang trí xe, tượng, tranh…dưới nhiều chất liệu.

Làm thế nào để được Phật hộ mệnh?

Nhưng nếu áp dụng phong thủy và nhận được lợi ích từ năng lượng của tự nhiên nên chọn chất liệu đá tự nhiên hoặc ngọc (năng lượng của ngọc cao hơn năng lượng của đá tự nhiên), và đặc biệt những loại đá có năng lượng bảo vệ cao như đá obsidian để loại bỏ vận mệnh xấu và biến thiên tai thành phước lành.

Phật Bản Mệnh đem lại điều gì?

  • Bạn cần có niềm tin vào vị Phật hộ mệnh của mình. Phật hộ mệnh sẽ bù đắp cho bạn những thiếu hụt có thể là vô hình. (Đến chính bạn còn không biết thực sự mình đang cần điều gì).
  • Nghe nhạc thiền bản quyền của shop gửi để nhận được sự hộ mệnh tốt hơn (Không phải là những bài nhạc thiền trên mạng, nhạc thiền bản quyền luôn có những tần số được thiết kế có mục đích, để bình an, thu hút may mắn, thúc đẩy tác dụng của đá…)
  • Thanh tẩy vòng đá theo hướng dẫn của shop (để năng lượng của đá luôn ở trạng thái tốt nhất)
  • Khấn bài khấn Phật Bản Mệnh mỗi khi thấy cần, (Ngủ bị bóng đè, giật mình tỉnh giấc lúc nửa đêm, mơ có người nằm cạnh, con bị trêu khóc ré lúc nửa đêm hay bản thân liên tục thấy mệt mỏi, suy kiệt năng lượng thì các khách của shop hãy khấn cầu với Phật hộ mệnh.)
  • Hành thiện tránh ác. Khi được sinh ra, con người thường có một vị Phật, Bồ Tát hộ thân. Biết được điều đó mà chuyên tâm tích phúc tích thiện, không làm những điều trái với lương tâm, kiến thành hướng tới Bản tôn cầu nguyện thì mọi hung họa cũng qua đi.

Lúc đó, đá hộ mệnh có hình tượng Bản tôn mới phát huy được tác dụng. Khế hợp nhất thể với trường khí của con người, thúc đẩy sự nghiệp phát triển, gia đình hạnh phúc, xã hội an khang.

Sách Liễu phàm tứ huấn cũng nói rõ về việc chuyên tâm làm việc phúc cũng có thể cải được mệnh số. Nếu người đeo đá Bản tôn hộ mệnh chuyên làm việc ác, tìm mọi cách chia rẽ, phá quấy người khác thì chẳng cứ sau này phải nhận quả báo mà có thể ứng hiện ngay trước mắt, trong đời này, kiếp này. Thật đáng thương vậy.

Ý nghĩa của Phật bản mệnh

Ý nghĩa Phật bản mệnh trong Phật giáo

Phật bản mệnh chính là vị Phật độ trì cho con giáp của bạn. Được coi là có nhiều ý nghĩa tốt đẹp nên hiện nay có rất nhiều người thường sử dụng dây chuyền có mặt Phật bản mệnh, nhẫn đeo tay có hình Phật bản mệnh. Những vật phẩm này không chỉ là món đồ trang sức mà còn chính là vật phẩm phong thủy linh thiêng ẩn chứa niềm tin, mong cầu bình an của người đeo.

Phật bản mệnh giúp cho mỗi người sống hướng đến những điều tốt đẹp hơn, nhắc nhở mỗi người hướng thiện, sống tuân theo lẽ phải và những điều thiện lành.

Ý nghĩa đeo Phật bản mệnh đối với văn hóa phương Đông

Phật bản mệnh thể hiện nét văn hóa phương Đông: Trong lịch sử Phật giáo thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có lịch sử lâu đời, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.

Ý nghĩa đeo Phật bản mệnh đối với cuộc sống

Phật bản mệnh để được bình an: Những ai đang trên hành trình cuộc đời mình như đi học xa, công tác nơi khác hay những người thường xuyên di chuyển bằng phương tiện giao thông thì họ thường mang Phật bản mệnh bên người (có người đeo trên người, có người đeo trên xe hoặc để trong hộp đựng,..) để mong cho bản thân mình được bình an trên mọi nẻo đường.

Ý nghĩa của Phật bản mệnh

Khi đeo sản phẩm trang sức có hình Phật sẽ mang tới sự bình an và may mắn. Những vị Phật độ mệnh bình an dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giàu nghèo, nam nữ, tuổi tác, nguồn gốc xuất thân, Phật đều độ trì. Đặc biệt sản phẩm được làm từ chất liệu bạc cao cấp giúp bảo vệ sức khỏe cho người đeo. Phật độ mệnh 12 con giáp có đủ mẫu từ mặt Phật độ mệnh, đến vòng Phật, nhẫn Phật, kiểu dáng đa dạng cho bạn lựa chọn.

Bộ sưu tập mặt dây chuyền Phật bản mệnh

Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Ở Việt Nam chúng ta ngày xưa, các cụ già thường hay răn dạy con cái phải luôn tưởng nhớ công ơn cha mẹ. Nếu người cha đứng đắn dạy bảo con cái nghiêm trang, người ta gọi là nghiêm phụ. Người mẹ hiền lành thường khuyên răn con nhỏ nhẹ, chớ không rầy không đánh nên người ta gọi là từ mẫu tức mẹ hiền.

Cha thì nghiêm, mẹ thì từ. Bồ-tát Quán Thế Âm tu hạnh từ bi, thường cứu khổ chúng sanh, nên người ta thường xưng tán Ngài là Đại từ Đại bi Quán Thế Âm Bồ-tát. Hạnh đại từ bi của Ngài là lúc nào cũng an ủi, nhắc nhở, khuyên lơn, đem lại nguồn an vui cho tất cả chúng sanh.

Ở đâu có tiếng than, có nỗi khổ, Ngài đều đến để cứu vớt. Vì vậy Ngài tượng trưng cho tâm hạnh từ bi. Hạnh từ bi thì gần với tình thương của người mẹ, nên người ta tạc tượng Ngài là nữ. Đó là hình ảnh biểu trưng cho hạnh từ bi, chớ không phải Ngài thật là người nữ.

Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5713 – Mặt dây chuyền Phật Bà ngọc Phỉ Thúy mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Kích thước: 24.0 x 13.8 x 5.0 mm

Màu sắc: xanh lục

Khối lượng: 1.95 g

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Đá tấm: 13 viên đá tấm Kim Cương ( Natural Diamond )

Bao gồm: 09 viên đá tấm Kim Cương 1.5 mm

02 viên đá tấm Kim Cương 1.3 mm

02 viên đá tấm Kim Cương 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750– Khối lượng: 1.14 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm dây chuyền vàng.

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Hình ảnh tượng Di Lặc không còn xa lạ, nhưng vẫn có nhiều người thường hay nhầm lẫn Phật Di Lặc với Thần Tài. Phật Di Lặc thường gắn liền với hình ảnh tươi cười, hiền hòa, hoan hỉ, dáng bệ vệ, bụng căng, bóng, ngực phanh, thân hình thấp tròn đầy. Với hình ảnh này, Phật Di Lặc vốn được coi là biểu trưng của sự no ấm, đủ đầy và một cuộc sống tươi vui.

Trong phong thủy, tượng Phật Di Lặc cầm thỏi vàng và túi châu báu tượng trưng cho sự thịnh vượng, giàu sang, may mắn và tốt lành.  Đôi khi còn nhìn thấy hình ảnh Phật Di Lặc cầm theo quả hồ lô, gậy như ý biểu tượng cho sức khỏe dồi dào, trường thọ và mọi việc đều như mong muốn.

Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta quan niệm rằng nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và những nơi ngài đi qua đều gieo rắc hạnh phúc.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 34.4 x 23.3 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương 1.8 mm

05 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.14 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Phật bản mệnh là gì?
Nguồn gốc Phật Bản mệnh của 12 con giáp?
Làm thế nào để được Phật hộ mệnh?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.