Mặt dây chuyền Quan Vân Trường – TahiGems

Ngày nay, dây chuyền không chỉ là phụ kiện trang sức cho phái nữ mà cánh đàn ông cũng rất ưa chuộng, đặc biệt là các mẫu dây chuyền có thiết kế đặc biệt. Sau đây, hãy cùng TahiGems Mặt dây chuyền Quan Vân Trường chỉ có tại TahiGems nhé!

Mặt dây chuyền Quan Vân Trường chỉ có tại TahiGems

Ý nghĩa của dây chuyền là gì?

Nếu nhẫn là vật để minh chứng cho hôn nhân thì dây chuyền là trang sức tượng trưng cho tình yêu của đôi lứa. Nếu là người nghiện phim tình cảm và  lãng mạn, bạn sẽ thấy các chàng nhân vật chính luôn chọn dây chuyền làm thứ họ trao cho bạn gái của mình. Nếu bạn được tặng dây chuyền thì điều đó chứng tỏ rằng chàng ấy rất coi trọng và nghiêm túc với mối tình cảm giữa hai người đấy, đồng thời các chàng cũng muốn thể hiện rằng tình cảm này sẽ kéo dài mãi mãi như hình dạng của sợi dây chuyền không có điểm đầu và điểm cuối.

Dây chuyền là món quà dễ tặng, chúng nói lên sự quan tâm của người tặng với người được tặng. Nếu tặng cho bạn gái thì có ý nghĩa là vòng tròn của tình yêu không có điểm dừng. Luôn luôn nồng nàn và rực cháy – Một tình yêu vĩnh cửu đồng tâm. Còn nếu tặng cho mẹ, cho chị em trong nhà, cho bạn bè thì còn mang ý nghĩa yêu thương, trân trọng.

Ý nghĩa của dây chuyền là gì?

Có thể nói rằng dây chuyền, nhất là dây chuyền bạc phổ biến nhất trong số những món quà. Chúng dễ mua, dễ chọn lựa và hầu như chị em nào cũng đều yêu thích. Đặc biệt, dây chuyền bằng bạc thì phù hợp với hầu hết mọi trang phục cũng như phong cách ăn mặc của chị em. Đây quả thực là một đề xuất quà tặng vô cùng phù hợp.

Dây chuyền- món quà thể hiện sự quan tâm

Dây chuyền- món quà nhỏ mà vô cùng tinh tế. Dù là bạn đang muốn tỏ tình với nàng ấy, hay bạn muốn dành tặng cho người yêu sự bất ngờ đặc biệt. Hoặc có thể là muốn cảm ơn bà xã vì những điều tuyệt vời mà nàng đã dành cho gia đình nhỏ. Thì dây chuyền luôn là quà tặng phù hợp, gửi gắm trọn vẹn ý nghĩa mà các chàng không thể diễn tả hết bằng lời.

Còn gì hạnh phúc hơn khi tự tay đeo cho người mình yêu sợi dây chuyền nhỏ xinh xắn mà mình đã kỳ công lựa chọn. Đặc biệt, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy gương mặt của nàng nở nụ cười hạnh phúc.

Dây chuyền – vòng tròn của tình yêu

Nếu trái tim vẫn thường được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, còn hoa hồng biểu tượng cho vẻ đẹp của tình yêu. Thì dây chuyền tượng trưng cho vòng tròn tình yêu của hai bạn. Tuy có điểm đầu và điểm cuối nhưng chúng luôn được móc nối lại với nhau, thể hiện tình cảm của hai bạn sẽ không bao giờ bị tách rời, luôn được gắn chặt. Dây chuyền dù có điểm đầu và điểm cuối nhưng luôn kết nối với nhau, vì thế nó được coi như một vòng tuần hoàn, biểu tượng cho tình yêu lâu bền. Một ý nghĩa thật đẹp và đáng trân trọng. Nếu những cặp nhẫn cặp thường được các cặp đôi trao tặng nhau khi mối quan hệ đã quá thân thiết, gần gũi có thể tiến tới hôn nhân thì dây chuyền lại luôn là món đồ dễ tặng, phù hợp trong mọi giai đoạn yêu của đôi lứa.

Mặt dây chuyền Quan Vân Trường – Tahi 6065

Nhắc tới Quan Công, ai ai cũng nhớ tới một danh tướng nổi tiếng với lòng trung nghĩa sắt son, hào hiệp trượng nghĩa. Ông là một trong những nhân vật lịch sử được biết đến nhiều tới ở khu vực Đông Á. Đây cũng là võ tướng duy nhất được lập điện thờ riêng tại Đế vương miếu (là nơi thờ những vị quan tài năng nhất qua các triều đại do nhà Minh, Thanh xây dựng).

Ý nghĩa của hình ảnh Quan Công/Quan Vân Trường là mang những điều tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió đến cho gia chủ.

Ngoài ra, sử dụng trang sức hình ảnh Quan Vân Trường giúp gia chủ hóa giải hung khí, sát khí. Bức tranh Quan Công mang đến bình an và hòa thuận giữa những thành viên trong gia đình.

Mặt dây chuyền Quan Vân Trường – Tahi 6065

Đá Cubic Zirconia viết tắt là đá CZ, sở hữu vẻ đẹp và các đặc tính quang học, vật lý, hóa học … không thua kém gì những viên kim cương. Thực chất, chúng là một dạng tinh thể nhân tạo được tạo ra từ quá trình tinh chế hỗn hợp với thành phần bột zirconium oxide có độ tinh khiết cao ở nhiệt độ, áp suất lớn.

Giá trị thật sự của Cubic Zirconia không thể đem so sánh với kim cương tự nhiên nhưng đổi lại, chi phí để sở hữu Cubic Zirconia lại phù hợp với số đông khách hàng hơn. Thực tế không phải ai cũng nhiều tiền để mua trang sức kim cương. Còn đá CZ thì chúng ta hoàn toàn có thể.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Quan Vân Trường – Tahi 6065

Sử dụng: Trang sức nam

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng CZ tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 9.38 chỉ

Bản thiết kế đến từ đội ngũ TahiGems

Bảo quản trang sức vàng đúng cách

Hóa chất là một trong những nguyên nhân khiến trang sức vàng bị xỉn màu nhanh chóng. Vì thế, hãy tránh để các loại hóa chất tiếp xúc với trang sức. Cách làm sáng vàng có thể cần chú ý là trang điểm trước khi đeo trang sức hoặc tháo trang sức trước khi phải đi nấu nướng.

Ánh nắng và nhiệt độ cao cũng là nguyên nhân khiến trang sức của bạn bị ố vàng. Chúng thậm chí còn là thay đổi màu, độ sáng, độ bóng của trang sức, đặc biệt là với trang sức đá màu.

Lưu ý khi tự làm sạch trang sức vàng tại nhà gồm:

  • Nên ưu tiên sử dụng khăn vải mềm để lau bề mặt trang sức
  • Không ngâm trang sức trong các dung dịch như chanh, sốt cà chua, giấm ăn quá lâu vì độ axit sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng của sản phẩm.
  • Cần lau rửa lại với nước sạch để trang sức sạch bóng nhất.

Đọc thêm:

Mặt dây chuyền Sapphire tiền tỷ chỉ có tại TahiGems

Mặt dây chuyền Sapphire nhà TahiGems

Bộ sưu tập mặt dây chuyền đá Ruby mới nhất

Mặt dây chuyền Phật bà và ý nghĩa phong thủy

Mặt dây chuyền vàng trắng với Citrine giác cắt siêu độc đáo TahiGems

Bộ sưu tập mẫu mặt dây chuyền nữ nhà TahiGems

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của dây chuyền là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.