Những mẫu nhẫn nữ đá Ruby hot nhất nhà TahiGems 2023

Nhẫn thịnh hành ở mọi thời đại, nhiều mẫu mã phù hợp với từng độ tuổi riêng. Bởi nó nhỏ gọn, dễ sử dụng và tạo được điểm nhấn cho đôi bàn tay. Trong đó, nhẫn nữ ruby được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.  Nó mang lại được vẻ đẹp riêng biệt của đá ruby. Bên cạnh đó, nhẫn còn mang lại nhiều ý nghĩa đặc biệt cho người chủ sở hữu. Để hiểu rõ hơn về nhẫn ruby, mọi người cùng TahiGems đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Những mẫu nhẫn nữ đá Ruby hot nhất nhà TahiGems 2023

Nhẫn nữ ruby

Những mẫu nhẫn nữ ruby được chế tác riêng cho nữ, được nạm bằng đá ruby. Chất liệu nhẫn có thể là bạc hoặc nhẫn vàng nữ đính đá. Khi đeo nhẫn ruby, người phụ nữ sẽ toát lên được vẻ sang trọng và quý phái của mình.

Đá ruby có nhiều màu, nhưng khi kết hợp để làm nhẫn thường mọi người sẽ chọn màu đỏ. Bởi đá ruby đỏ vừa có vẻ quyến rũ vừa mang lại rất nhiều ý nghĩa đặc biệt.

Tùy theo kích thước của đá ruby và mẫu nhẫn mà sẽ có giá thành khác nhau, nhìn chung các mẫu nhẫn ruby sẽ có giá cao hơn so với các mẫu thông thường.

nhẫn nữ Ruby Sao

Phân loại nhẫn ruby

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng mẫu nhẫn ruby vì thế khách hàng có thể tự tin lựa chọn mẫu phù hợp với mình. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu quý khách hàng có thể đặt hàng để được chế tác mẫu mã riêng cho mình. Nhẫn ruby cũng được phân thành nhiều loại, như là : 

  • Nhẫn đá ruby tự nhiên. Trong danh sách những mẫu nhẫn ruby thì nhẫn đá ruby tự nhiên nằm ở vị trí đầu về giá thành. Nó có giá thành lớn nhất so với các đá còn lại. Bởi nó được làm bằng đá tự nhiên 100%, không pha tạp.
  • Nhẫn đá ruby phủ thủy tinh. Đây là những mẫu nhẫn được làm bằng đá ruby tự nhiên nhưng được nung cùng với thủy tinh và một số kim loại màu. Nhằm nâng cao độ bóng và đa dạng hơn màu sắc của đá.
  • Nhẫn ruby đá nhuộm. Mẫu nhẫn này được làm từ đá ruby nhưng lại được nhuộm màu. Mục đích vẫn để đa dạng màu sắc và tăng vẻ đẹp cho mẫu nhẫn.
  • Nhẫn đá ruby nhân tạo. Những mẫu nhẫn này thường có giá thành rẻ hơn so với đá tự nhiên. Bởi nó được làm bằng đá nhân tạo từ các xưởng chuyên nghiệp. Về màu sắc cũng tương tự đá tự nhiên, nhưng về mặt vật lý thì khác hoàn toàn.

Ý nghĩa nhẫn ruby mang lại

Nhiều người chấp nhận bỏ một số tiền lớn để sở hữu nhẫn nữ ruby không phải chỉ để làm đẹp cho mình. Mà còn có một mục đích sâu xa khác, đó là thu hút tài lộc, vận may. 

Đá ruby mang đến nguồn năng lượng tích cực và còn đem đến nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Nhiều người cho rằng, khi đeo nhẫn ruby sẽ đạt được nhiều thuận lợi, may mắn, sức khỏe tốt hơn. Nó còn thôi thúc được bạn theo đuổi công việc, ước mơ của mình. Bởi năng lượng tích cực từ nó nên chủ nhân cũng sẽ đón nhận được.

Đá ruby còn có phần đại diện cho tình yêu, là biểu tượng của sự lãng mạn và hạnh phúc. Rất nhiều khách hàng nam chọn nhẫn ruby để làm quà tặng cho vợ, người yêu vào các ngày kỷ niệm.

Song, nhiều người còn chọn nhẫn ruby để làm quà tặng cho khách hàng hay người thân trong gia đình. Đây cũng được xem như là một món quà vừa sang trọng vừa tinh tế.

Chọn nhẫn nữ ruby theo mệnh

Để nhẫn có thể phát huy hết công năng của mình thì khách hàng khi mua nên chọn màu đá hợp với mệnh mình. Như vậy thì khi đeo nhẫn sẽ có sự tương tác của người và đá, những ý nghĩa mang lại sẽ tốt hơn.

Ngược lại, nếu chọn nhẫn có màu đá nghịch mệnh sẽ bị ảnh hưởng ngược lại, mang lại điều xấu, điềm dữ. 

Phái nữ có mệnh Thổ nên ưu tiên chọn nhẫn có màu đá như đỏ, hồng hoặc tím. Những người mệnh Thổ chọn đá màu phù hợp như được dán bùa hộ mệnh lên mình.

Chị em nào mệnh Thủy hãy mua nhẫn nữ ruby đính đá màu cam, tím, đỏ hay hồng. Vì những màu này theo hướng Hỏa, Thủy sẽ dập được Hoả.

Đối với mệnh Hỏa, chị em cũng có thể chọn màu đỏ để tương hợp với nhau. Nó cũng mang đến những điều tốt đẹp cho chủ nhân.

Lưu ý khi chọn mua nhẫn nữ ruby

Bởi vì nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng và những giá trị mà nhẫn mang lại làm cho nhẫn nữ ruby ngày càng được lựa chọn. Vì vậy trên thị trường sẽ xuất hiện nhiều nhẫn giả, nhẫn kém chất lượng nhưng giá cao. Người mua nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua.

Đối với nhẫn làm bằng đá ruby tự nhiên sẽ có tính phản quang tốt và có màu đỏ đặc trưng là đỏ đậm. Tuy vậy khi rạch ra một đường nhỏ vẫn sẽ xuất hiện chút bột màu trắng. 

Hơn hết, khách hàng hãy chọn những nơi mua uy tín, được cấp phép hoạt động và có giấy tờ chứng thực đầy đủ.

Nhẫn nữ đá quý ruby kết kim cương mẫu hoàng gia – Tahi 5115

Bảo quản trang sức đá quý như thế nào?

  • Để giúp món trang sức của mình bền màu, sáng bóng bạn nên tránh để chúng tiếp xúc với hóa chất. Một số loại đá quý sở hữu cấu trúc hóa học đặc biệt, kém bền khi bị tiếp xúc với đá quý.
  • Nên tháo trang sức đá ra khỏi thân thể trước khi tắm, rửa, giặt đồ… vì acid từ sữa tắm, dầu gội, xà bông, bột giặt… có thể gây phản ứng hóa học với thành phần kim loại, muối có trong đá, làm giảm chất lượng của đá, chóng hư hỏng.Nên đặt trang sức đá vào hộp riêng hoặc khay đựng để nơi cao, thoáng, sạch sẽ. Trang sức đá đã gia trì nên đặt nơi trang nghiêm như giá sách, bàn làm việc, ngăn kéo tủ thờ…
  • Nếu bạn muốn đảm bảo việc vệ sinh được tiến ra an toàn và đạt hiệu quả tối ưu nhất thì nên mang tới các tiệm nữ trang, cửa hàng đá quý để các được nhân viên ở đây hỗ trợ bạn việc vệ sinh trang sức được tốt nhất.

Đá Ruby đỏ – Màu đá phong thủy hot nhất 2023

Từ lâu, đá Ruby hồng và đỏ luôn được xem là biểu tượng của sự may mắn, thành công. Bởi vì đá quý Ruby mang sắc đỏ đặc trưng, đây cũng là màu may mắn theo quan niệm của người phương Đông.

Màu đỏ còn đại diện cho tình yêu nồng nàn, son sắt, vì thế cho nên đá quý Ruby cũng được cho là tượng trưng cho tình yêu bền chặt, hạnh phúc. Không chỉ vậy, đá quý Ruby còn có tác động đặc biệt đến với sức khỏe và tinh thần của người sử dụng. Với nhiều ý nghĩa mà Ruby mang đến, ngày càng có nhiều người muốn sở hữu loại đá này để nhận được những nguồn năng lượng may mắn từ chúng.

Tổng kết:

Bài viết mình vừa gửi đến bạn đọc là những thông tin liên quan đến nhẫn nữ ruby. Hy vọng sau bài viết bạn sẽ biết cách chọn nhẫn ruby phù hợp với mình. Nếu bạn đang có nhu cầu tham khảo nhẫn nữ đẹp hãy đến ngay đến với TahiGems.Vn

Video giới thiệu mẫu nhẫn đá Ruby:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.