Ngọc Lục Bảo và những đá quý cho người mệnh Mộc

Từ lâu, ngọc lục bảo đã là một viên đá quý được liệt kê vào hàng ngũ tứ quý của giới trang sức. Ngọc lục bảo là gì là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về đá quý. Cùng TahiGems tìm hiểu chi tiết nhé!

Ngọc Lục Bảo và những đá quý cho người mệnh Mộc
Ngọc Lục Bảo và những đá quý cho người mệnh Mộc

Ngọc Lục Bảo là gì?

Ngọc Lục Bảo tiếng anh có tên gọi là Emerald, được xếp loại là Nữ Hoàng của hàng vạn loại đá quý. Chúng được phát hiện và đưa vào sử dụng hơn 4000 năm qua. Loại đá này có màu xanh lục đậm đặc trưng, mang ý nghĩa cho sự sống đâm chồi, nảy nở. Đồng thời, cũng được ví như biểu tượng mùa xuân, tình yêu và sự sinh trưởng tươi mới. Chúng được khai thác trong tự nhiên 100%, nên cũng không có gì ngạc nhiên khi được người sành chơi ví là Ngọc Lục Bảo khủng nhất thế giới.

Từ xưa đến nay, trải qua nhiều nền văn hóa khác nhau cho đến tận bây giờ trên toàn thế giới đều công nhận đá Emerald là báu vật. Giúp phát triển về trí tuệ và tinh yêu trong mỗi con người. Loại đá này thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực gia công trang sức làm đẹp. Sở hữu những viên Ngọc Lục Bảo là mong muốn của rất nhiều người.

Tính chất của đá Ngọc Lục Bảo

Các đặc điểm tính chất của đá Emerald như sau:

  • Công thức hóa học Be3Al2(SiO3)6::Cr
  • Thể loại Khoáng vật
  • Độ cứng trên thang Mohs 7,5 – 8
  • Tỷ trọng riêng 2,7-2,78
Tính chất của đá Ngọc Lục Bảo
Tính chất của đá Ngọc Lục Bảo

Thường được biết đến với màu xanh lục đặc trưng, có màu xanh chuyển từ nhạt sang đậm. Đây cũng chính là yếu tố quyết định đến giá thành của loại đá quý này.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, đá Emerald còn sở hữu nhiều màu sắc sặc sỡ khác như: Ngọc Lục Bảo màu hồng, Ngọc Lục Bảo màu trắng, Ngọc lục bảo ong, Ngọc Lục Bảo beryl đỏ, Ngọc Lục bảo tinh khiết, Ngọc lục bảo alexandrite,.. Mỗi màu sắc đều có ý nghĩa và các công dụng riêng.

Vì sao đá Ngọc Lục Bảo có giá trị cao?

– Ngoài vẻ đẹp, Ngọc lục bảo Emerald còn có nhiều công dụng y học và tinh thần đối với chủ nhân. Nó chính là vấn đề quan tâm của rất nhiều người. Vì đó mới là lý do quan trọng khiến Emerald được nhiều người đam mê muốn sở hữu chúng bên mình.

– Đối với sức khỏe, Emerald tích tụ trong mình nguồn năng lượng tích cực. Chính vì thế nên đeo trang sức Emerald sẽ giúp con người cải thiện sức khỏe. Emerald giúp giải tỏa áp lực, căng thẳng, hỗ trợ tinh thần thư giãn và minh mẫn hơn.

– Đối với tình yêu, Emerald được xem là món vật giúp con người có trạng thái cân bằng cả về thể chất lẫn cảm xúc. Chúng giúp cho đôi xứng xây đắp tình yêu mặn nồng hơn.

Vì sao đá Ngọc Lục Bảo có giá trị cao?
Vì sao đá Ngọc Lục Bảo có giá trị cao?

– Đối với vấn đề phong thủy, Emerald hay trang sức Emerald mang đến cho người đeo năng lượng dồi dào. Bên cạnh đó là những điều may mắn, tốt đẹp, sự tỉnh táo. Để đưa ra những quyết định chính xác, thành công. Bạn có thể sử dụng những chiếc vòng lục bảo để mang tới sự sang trọng, tinh tế trong gu thời trang.

Công dụng của đá Ngọc Lục Bảo Emerald

Vì là loại đá tự nhiên có lịch sử hình thành hàng nghìn năm trong lòng đất nên Ngọc Lục Bảo hấp thu những nguồn năng lượng tích cực, là sự tinh túy của đấy trời nên nguồn năng lượng ấy cực mạnh mẽ. Với đá quý Emerald, người ta thấy được những công dụng sau về sức khỏe:

  • Nếu bạn bị mất ngủ, hãy thường xuyên kê dưới gối hoặc để cạnh đầu giường vật phẩm này, bạn sẽ thấy mình cảm thấy nhẹ nhàng hơn, dễ đi sâu vào giấc ngủ, giảm đi những cơn ác mộng khiến bạn sợ hãi.
  • Sử dụng đá Emerald thường xuyên sẽ nhận được nhận được nguồn năng lượng tích cực. Giúp hệ thần kinh được được thoải mái, tỉnh táo từ đó có thể tập trung học tập và làm việc.
  • Nếu bạn bị đau đầu đầu, mệt mỏi hay căng thẳng, stress thì nên đeo các trang sức được gia công từ Ngọc Lục Bảo xanh. Bởi chúng có tác dụng xua tan những cơn đau đầu, căng thẳng, giúp bạn dễ chịu thư giãn hơn.
  • Loại đá quý này còn giúp cho chủ nhân giảm đi những cảm giác lo âu, hồi hộp, giúp họ có phong thái tự tin, điềm tĩnh hơn và làm chủ được cảm xúc của mình.
  • Nhờ có nguồn năng lượng tích cực, các chứng bệnh về hệ tiêu hóa cũng sẽ được giảm bớt nên giúp họ ăn ngon hơn, giảm chứng bệnh về dạ dày. Nhờ đó mà cơ thể họ luôn khỏe mạnh.
  • Loại đá này cũng giúp giảm bớt tác hại từ nguồn năng lượng bức xạ máy tính phát ra.

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.