TahiGems tư vấn Đá quý cho người mệnh hoả 2023

Đá Sapphire có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp sappheiros có nghĩa là màu xanh da trời. Là một trong những dòng đá quý được yêu thích nhất, bạn có thể bắt gặp các sản phẩm trang sức được làm từ đá Sapphire vô cùng đẹp mắt và đây cũng là dòng đá được nhiều người yêu thích đá mong muốn sở hữu. Cùng TahiGems tìm hiểu và chiêm ngưỡng những mẫu đá Sapphire dành cho mệnh Hỏa nhé!

Đá quý cho người mệnh hoả cùng TahiGems

Đá Sapphire là gì?

Đá Sapphire (hay còn gọi là đá lam ngọc) là loại đá thuộc dòng khoáng vật Corundum tương tự như đá Ruby. Nếu như đá Corundum chúng ta thường hay gọi là Ruby thì tất cả các khoáng vật khác cùng dùng này nhưng có màu sắc khác chúng ta gọi là Sapphire. Sapphire có rất nhiều màu khác nhau trong đó phổ biến nhất là màu xanh dương và đây cũng là màu đá được yêu thích nhất.

Đá Sapphire có những đặc tính tương tự với người anh em đá Ruby của nó khi có độ cứng là 9 (theo thang Mohs), tuy nhiên điểm khác biệt giữa đá Sapphire và đá Ruby là đá Ruby chỉ có màu đỏ thì đá Sapphire có màu sắc rất phong phú. Các dòng đá Sapphire có độ thấu quang cao, độ bóng cao và màu sắc đồng đều, không lẫn tạp chất được rất nhiều người yêu thích và được giới chuyên môn đánh giá cao, giá trị của nó thậm chí có thể sánh ngang với kim cương.

Đá Sapphire phù hợp với ai?

Sapphire là viên đá hộ mệnh cho cung Xử Nữ và Ma Kết

Theo quan niệm từ Phương Tây, Sapphire là viên đá hộ mệnh cho những ai sinh vào tháng 9, chúng được yêu thích không kém gì kim cương. Với cung Xử Nữ (từ ngày 21/8 đến 20/9), viên đá Sapphire sẽ mang lại may mắn, niềm vui, giúp bạn thoát khỏi những nỗi buồn không tên, và tăng thêm sự mơ ước cho bạn. Ngoài ra, cung Ma Kết (21/12 đến 20/1) cũng được đánh giá là rất hợp với loại đá này. Nó sẽ giúp bạn tăng cường thị giác và cho bạn sự đánh giá và nhìn nhận mọi vấn đề tốt hơn.

Sapphire là viên đá giành cho người sinh tuổi Dần

Nếu như phong thủy phương Tây cho rằng Sapphire là viên đá của tháng 9 thì trong phong thủy phương Đông người ta lại tin rằng những ai sinh vào tuổi Dần sẽ rất hợp viên đá này. Người tuổi Dần sở hữu viên đá Sapphire bên cạnh có thể xua đuổi vận xấu, tà ma, những điều không tốt đẹp để được may mắn hơn. Tia sáng của đá Sapphire sẽ soi chiếu đường đi, mang lại sự sáng suốt giúp chủ nhân đưa ra các quyết định thông thái và giúp họ thành công hơn.

Tahi 12008 – Natural pink Sapphire

Là loại đá có độ cứng cao, màu sắc phong phú nên đá Sapphire không chỉ được làm đồ trang sức thông thường mà năng lượng chứa trong đá cũng rất mạnh, từ đó nó hỗ trợ rất tích cực cho chủ nhất về yếu tố phong thủy. Khi sử dụng các sản phẩm làm từ đá Sapphire chúng ta nên hiểu hết các ý nghĩa mà dòng đá này mang lại cụ thể như:

Đá Sapphire mang lại may mắn, thịnh vượng: theo truyền thuyết người ta cho rằng các sản phẩm làm từ đá Sapphire sẽ hỗ trợ mang lại may mắn và tài lộc cho người sử dụng. Năng lượng từ đá Sapphire sẽ giúp chủ nhân tránh được  những điềm xui rủi trong cuộc sống. Người đeo sản phẩm đá Sapphire sẽ tự tin hơn từ đó lý trí thông suốt, công việc cũng trở lên thuận lợi hơn.

Tahi 12008 – Natural pink Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: Natural pink Sapphire ( Sapphire hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.15 carat

Kích thước: 6.8 x 5.4 x 3.4 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Tahi 9543 – đá quý saphia đỏ hồng hình ovan H24-T2

Một ý nghĩa khác của đá Sapphire là chúng có thể mang lại cảm giác êm đềm và tập trung tâm trí, giảm sự mệ mỏi, căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực cho người đeo. Người ta tin rằng, mỗi khi cảm thấy bất an, chỉ cần nhìn vào viên đá Sapphire lấp lánh, bạn sẽ cảm nhận được sự trong sáng và thuần khiết. Từ đó giúp khai mở tâm trí, suy nghĩ được thông suốt, trở nên tích cực, lạc quan hơn, cơ thể nhờ thế cũng khỏe mạnh, phấn chấn hơn.

Tahi 9543 – đá quý saphia đỏ hồng hình ovan H24-T2

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 9543 – đá quý saphia đỏ hồng hình ovan H24-T2

TÊN ĐÁ: NATURAL SAPPHIRE (SAPPHIRE TỰ NHIÊN)

MÀU SẮC: NÂU PHỚT ĐỎ

HÌNH DẠNG: OVAN

KHỐI LƯỢNG: 2.55 CARAT

KÍCH THƯỚC: 9.3 X 7 X 4.6 MM

Tahi 9552 – đá quý saphia đỏ hồng hình ovan H24-T2

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Tahi 9552 – đá quý saphia đỏ hồng hình ovan H24-T2

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 9552 – đá quý saphia đỏ hồng hình ovan H24-T2

TÊN ĐÁ: NATURAL SAPPHIRE (SAPPHIRE TỰ NHIÊN)

MÀU SẮC: đỏ hồng

HÌNH DẠNG: OVAN

KHỐI LƯỢNG: 0.55 CARAT

KÍCH THƯỚC: 7.1X 5 X 2 MM

Tahi 11331 – Natural purple sapphire

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

Viên đá này cũng là niềm hy vọng cho bất cứ ai cần đến sự giúp đỡ trong việc biến ý tưởng thành hiện thực. Chúng giúp các nhà báo, luật sư phán xét công tâm và sáng suốt hơn đồng thời luôn mang lại may lành và bình an cho thân chủ.

Tahi 11331 – Natural purple sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên đá: natural purple sapphire (sapphire tím tự nhiên)

Màu sắc: tím

Hình dạng: oval facet

Khối lượng: 2.6 carat

Kích thước: 9.1 x 7.3 x 4.4 mm

Video TahiGems tư vấn, giới thiệu sản phẩm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.