Tìm hiếu ý nghĩa của Nhẫn rồng ôm châu

Tìm hiếu ý nghĩa của Nhẫn rồng ôm châu. Không chỉ có các mẫu nhẫn kim cương, nhẫn đính đá có ý nghĩa riêng mà nhẫn khắc hình rồng cũng vậy. Những chiếc nhẫn có khắc chữ hay khắc hình con vật nào đó đều đem lại ý nghĩa đặc biệt cho chủ nhân. Vậy mẫu nhẫn rồng có ý nghĩa gì?

Cùng TahiGems đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Tìm hiếu ý nghĩa của Nhẫn rồng ôm châu

Nhẫn rồng là gì?

Nhẫn là món trang sức dễ đeo, tuy đơn giản nhưng lại hết sức tinh tế. Đối với phái mạnh thì nhẫn đầu rồng là biểu tượng của sự mạnh mẽ, quyền lực. Chiếc nhẫn hình rồng sẽ mang lại nguồn năng lượng tích cực góp phần giúp họ thành công trong công việc và cuộc sống.

Theo thuyết phong thủy thì rồng là 1 trong 4 con Tứ linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Trong số 4 con vật này thì Rồng đứng đầu. Rồng con vật sở hữu sức mạnh phi thường có thể hô mưa gọi gió, trừ tà, diệt ác. Vì thế, hình ảnh của con Rồng rất được ưa chuộng trong việc chế tác trang sức.

Nhẫn rồng được chế tác cực kỳ tỉ mỉ. Chỉ có những nghệ nhân bậc thầy mới đảm đương nổi công việc này. Hình ảnh đầu rồng trên chiếc nhẫn phải thực sự sống động mới mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, đẳng cấp cho phái mạnh.

Ý nghĩa của nhẫn rồng trong phong thủy

Hình ảnh rồng thiêng được nhắc đến rất nhiều trong các truyền thuyết ngày xa xưa. Biểu tượng rồng linh thiêng còn được sử dụng trong các thiết kế trang sức phong thủy. Giúp xua đuổi điềm xấu, mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người sử dụng.

Nhẫn rồng thể hiện sức mạnh quyền lực

Hình ảnh rồng thường được thể hiện trên trang phục của vua chúa thời xưa. Loài vật biểu trưng cho sự thiêng liêng và cao quý của giới quý tộc. Các sản phẩm được trang trí bằng hình rồng đều toát lên sức mạnh của quyền lực.

Sở hữu chiếc nhẫn phong thủy có hình rồng giúp cho chủ nhân đạt được địa vị xã hội vững chắc. Qua đó cũng cho thấy sự quyết đoán, tầm nhìn rộng và ý chí tiến thủ.

Nhẫn rồng thể hiện sức mạnh quyền lực

Ngoài giá trị tâm linh trang sức rồng còn thể hiện sự thịnh vượng về mặt kinh tế. Những chàng trai có khát khao lớn trong lĩnh vực kinh doanh thường lựa chọn trang sức phong thủy này. Giúp người dùng có đủ sức mạnh để vượt qua mọi chông gai, dễ dàng thành công trong sự nghiệp.

Nhẫn rồng trong phong thủy mang ý nghĩa may mắn

Trong văn hóa tín ngưỡng của Châu Á, hình ảnh rồng thiêng xuất hiện tại nhiều ngôi chùa hay miếu. Thể hiện sự thiêng liêng, an lành và những điều may mắn cho mọi người.

Người ta thường chọn trang sức hình rồng với mong muốn có được bình an và may mắn. Nguồn sức mạnh từ vật thiêng sẽ xua đuổi mọi tà khí cản trở sự phát triển của cá nhân. Có khả năng hóa giải vận hạn xấu, mang lại những điều tốt đẹp cho người dùng.

Nhẫn rồng trong phong thủy mang ý nghĩa may mắn

Với những người mong muốn có cuộc sống an yên thì nhẫn rồng là lựa chọn hoàn hảo. Sức mạnh của linh vật giúp chủ nhân có được sự sáng suốt để giải quyết mọi vấn đề. Nếu công việc phải thường xuyên đi xa, nhẫn rồng sẽ là bùa hộ mệnh bình an cho người dùng.

Tahi 2767 – Nhẫn rồng ôm châu 3D đá quý Sapphire

Con rồng từ ngàn đời nay luôn là biểu tượng của sự cao quý, thiêng liêng. Vào thời phong kiến chỉ có dòng dõi quý tộc mới sử dụng vật phẩm hình rồng. Vì thế mà chiến nhẫn hình rồng vô cùng quyền lực. Khi bạn đeo trên tay chiến nhẫn hình rồng lập tức người đối diện sẽ hiểu vị trí của bạn trong xã hội.

Nam giới thích đeo nhẫn đầu rồng đa phần đều có tính cách quyết đoán, biết nhìn xa trông rộng và thích mạo hiểm. Khi đeo nhẫn nam hình rồng thể hiện bạn là người có ý chí vươn lên và luôn sẵn sàng vượt khó đạt được thành công. Chiếc nhẫn hình rồng là món trang sức giúp bạn trở nên nổi bật và được đánh giá cao hơn.

Thuật ngữ Sapphire xuất phát từ Hy Lạp có nghĩa là “Màu xanh da trời “ do truyền thuyết kể rằng màu xanh của bầu trời được phản chiếu từ những viên đá. Trong cả nền văn hóa Phương Đông và Phương Tây từ xa xưa người ta đã hiểu được loại sức mạnh thần kỳ của đá Sapphire và coi nó như là là một vật rất tốt đối với sức khoẻ cũng như trong tín ngưỡng và tâm linh.

Đá Sapphire được con người biết đến từ rất lâu và là loại trang sức rất cáo quý vào khoảng 800 năm TCN. Người Ba tư cổ đại tin rằng màu xanh của đá saphia là màu xanh của bầu trời. Vào thời kì Trung cổ, người ta thường đeo đá Sapphire để ngăn chặn ma quỷ. Sapphire còn là người bảo vệ cho tình yêu, làm tăng lòng thủy chung, sự chân thật, chống lại những điều gian trá.

Tahi 2767 – Nhẫn rồng ôm châu 3D đá quý Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2767 – Nhẫn rồng ôm châu 3D đá quý Sapphire

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Hình dạng: Oval cabochon

Màu sắc: Xanh lam – trắng

Đá tấm: 02 viên Sapphire hồng tự nhiên ( Natural  Pink Sapphire )

Loại vàng: vàng 18k 750

Khối lượng: 7.54 chỉ

Tahi 5104 – nhẫn nam đá quý Sapphire mẫu rồng ôm châu

Con rồng biểu tượng cho sức mạnh, kiên cường và luôn bay trên cao. Tượng trưng cho mong muốn về sức khỏe. Mong rằng trong cuộc sống sẽ không gặp phải bệnh gì quá lớn hay vấn đề gì về sức khỏe.

Đa số những người chuyên buôn bán hay làm ăn nhiều đều lựa chọn cho mình chiếc nhẫn phong thủy. Điều này nhằm mục đích cầu sự may mắn, bình an cũng như thuận lợi hơn trong công việc, sức khỏe.

Tahi 5104 – nhẫn nam đá quý Sapphire mẫu rồng ôm châu

Tên sản phẩm: Tahi 5104 – nhẫn nam đá quý Sapphire mẫu rồng ôm châu

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Black Sapphire ( sapphire đen tự nhiên )

Khối lượng: 27.06 ct

Kích thước: 19.8 x 16.0 x 7.8 mm

Màu sắc: Đen – đục

Hình dạng: Oval cabochon

Đá tấm:  02 viên Cubic Zirconia tấm ( cz )

Vật liệu: Tahigems 14k 583

Khối lượng: 4.974 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Nhẫn rồng là gì?

Câu hỏi thường gặp

Nhẫn rồng là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.