Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems

Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems. Một trong những loài hoa không thể thiếu trong những ngày tết ở Việt Nam chính là hoa mai. “Đào phai mai vàng” là dấu hiệu cho những ngày tết truyền thống. Bên cạnh đó, hoa mai còn mang nhiều ý nghĩa sâu sắc khác. Lấy cảm hứng từ loài hoa khoe sắc rực rỡ trong những ngày xuân, dây chuyền bông hoa mai mang đến cho phái đẹp vẻ đẹp thanh tao.

Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems
Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems

Nguồn gốc cây hoa mai

Mặc dù chưa xác định chính xác được cây mai có từ bao giờ. Chỉ biết cách đây 3000 năm tại Trung Quốc đã xuất hiện cây hoa mai. Theo sách “Trân Hương Bảo Ngự” của Phí Cung Ấn đời Minh chép rằng: “Đắc Kỷ ái lãm hàn mai – Trụ tằng ngự tuyết đồng lãm chi”, có nghĩa “Đắc Kỷ thích ngắm hoa mai trong giá lạnh – Trụ Vương thường đội tuyết cùng ngắm”.

Mai có xuất xứ từ cây hoang dại, nên nó có khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu nhiệt đới. Thời gian sinh trưởng và phát triển của cây mai khá nhanh và có tuổi thọ cao. Nếu được chăm sóc tốt, cây sẽ ra nhiều hoa rất đẹp.

Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems
Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems

Ý nghĩa của hoa mai

Biểu tượng cho sự tốt lành

Hoa mai là một loài hoa mang âm hưởng của cái Tết cổ truyền, mỗi dịp Tết đến xuân về những cánh rừng hoa mai lại nở rộ khoe sắc báo hiệu một năm mới đến. Vậy ý nghĩa hoa mai là gì, ý nghĩa hoa mai trắng, hãy lắng nghe giai thoại về chúng mà bạn chưa từng biết nhé!

Ý nghĩa của dây chuyền hoa mai nhà Tahi Gems

Sau khi trải qua một mùa đông lạnh giá, cùng với thời tiết khắc nghiệt, những bông hoa mai khai hoa khi bắt đầu có những làn gió xuân và những tia nắng ấm áp. Chuẩn bị cho một mùa xuân mới lại về trên các bản làng quê ta, hoa mai khoe sắc tươi tắn trước nắng xuân, tạo nên khung cảnh đẹp mê hồn trên các ngọn đồi tươi đẹp.

Biểu tượng cho sự  phú quý

Hoa mai từ xưa đến nay luôn là một loài hoa quý, với nhiều lớp ý nghĩa khác nhau nhưng tựu chung lại ý nghĩa hoa mai là sự phú quý, sự tốt lành. Vì trải qua mùa đông khắc nghiệt như vậy, những cây hoa mai quật cường trước gió lạnh, bão tuyết, chờ đến ngày mùa xuân tới đơm hoa. Giống như cổ vũ ý chí cho mọi người cố gắng làm việc, trải qua sóng gió thăng trầm sẽ có ngày đạt được những thành tựu đẹp đẽ như những bông hoa mai kia.
Nằm trong danh sách những loài cây quý hiếm và đẹp đẽ nhất trong lịch sử thời đại, nó là một trong những loài cây được chọn vào cây tứ quý. Thường xuất hiện trong các bức tranh tứ quý “tùng, cúc, trúc, mai” , hay những bức tranh có tựa đề “hoa khai phú quý”.

Tahi 3394 – Mặt dây chuyền hoa mai đá quý Peridot và tuocmalin kết hợp kim cương

Đá Peridot còn được biết đến với các tên gọi như chrysolite hay olivine.  Nó thường có màu olive hoặc vàng xanh. Đá Peridot ngoài việc được dùng làm trang sức thì nó còn có rất nhiều ý ngĩa về phong thuỷ. Là loại đá được dùng trong rất nhiều nghi lễ cổ xưa hay còn được dùng để xua đuổi tà ma trong thời Trung cổ.

Đá Peridot là loại đá có thể giúp tẩy sạch trái tim con người khỏi sự oán giận, đố kỵ, lòng tham, sự ghen ghét để ta có thể tha thứ mọi điều vè quên đi mọi điều đau khổ. Đồng thời nó cũng giúp bạn mở lòng hơn để tiếp nhân nhiều niềm vui, các mối quan hệ mới.
Do đá Peridot mang trong mình khả năng giải phóng giận dữ và tội lỗi nên nó rất tốt đối với việc hỗ trợ giải độc gan, túi mật là nơi bạn có thể nơi chất chứa những cảm xúc tiêu cực trong cuộc sống.

https://tahigems.vn/san-pham/tahi-3394-mat-day-hoa-mai-da-peridot-va-kim-cuong-va-tuocmalin-thien-nhien

Peridot còn cung cấp cho người đeo tấm màng bảo vệ rất kiên cố để các năng lượng tích cực không bị tiêu hao hay hư tổn. Còn giúp tái sinh năng lượng, hồi phục sức khoẻ làm cho cảm xúc trở nên phong phú rất tôt trong việc chữa lãnh cảm, mệt mỏi.
Ngoài ra, đá peridot còn như một liều thuốc tăng lựcgiúp củng cố hệ miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm. Nó còn rất hữu ích với những người mắc bệnh phổi bệnh phổi vì có khả năng thúc đẩy cơ thể đào thải các niêm dịch.
Đá Peridot cúng rất có ích trong việc tăng cường thị lực hỗ trợ làm cải thiện các bệnh ngoài da đặc biệt là mụn cóc.
Một nón tràn sức có gắn đá peridot giúp mang đến cho bạn một vẻ quyến rũ, sang trọng. Hơn nữa nó còn có tác dụng như một món đồ hộ mệnh giúp bạn trừ những điều xui xẻo mang đến may mắn cho người sở hữu.
Đá Peridot tượng trương cho sự hạnh phúc, may mắn và niềm vui trong cuộc sống.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Kích cỡ: Trung

Kiểu dáng: Tròn

Màu sắc: Đa sắc

Đá chủ:  đá peridot và kim cương và tuocmalin thiên nhiên

Vật liệu: Vàng 18k

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.