Ý nghĩa và quyền hạn của chiếc nhẫn quyền lực từ thời Atlantic.

Trang sức đá quý luôn là một mặt hàng xa xỉ với đại đa số mọi người. Mỗi một sản phẩm đều có giá trị và chức năng riêng, nhưng tất cả đều giúp cho người sở hữu khẳng định được phong cách của mình.

Sản phẩm này được đội ngũ TahiGems thi công và sản xuất dựa theo một tích của người Atlantis. Nhẫn bao gồm 7 loại đá quý được dựa theo câu chuyện trong quyển sách muôn kiếp nhân sinh của tác giả John Vũ có bút danh là Nguyên Phong.

Nếu các bạn cập nhật và theo giõi TahiGems thường xuyên thì chắc không còn lạ lẫm với sản phẩm này.

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp

hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp
hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp
hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp
hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp

Nhưng đây là phiên bản nhẫn thất tinh chuẩn nhất.

hình ảnh sản phẩm nhẫn thất tinh được TahiGems sản xuất và cung cấp

Trong câu chuyện của tác giả Nguyên Phong, chúng ta không biết viên đá nào giữ vai trò chính, hoặc có thể 7 viên đá có kích thước lớn như nhau. Nhưng để cân bằng về thẩm mỹ và thiết kế, chúng tôi đã cho sản xuất ra sản phẩm này.

Chi phí để sản xuất sản phẩm này có giá rất hợp lý. Chỉ với khoảng hơn 50 triệu vnđ, chúng ta đã có thể sở hữu được sản phẩm này và bên cạnh đó cũng được nhận nhiều phần quà ưu đãi từ TahiGems.

Nói chi tiết về sản phẩm nhẫn Thất Tinh này.

Đầu tiên là về đá chủ. Chúng tôi sử dụng Topaz xanh lam hay còn gọi là Hoàng ngọc – viên đá đại diện cho tháng 11.

Phiếu kiểm định viên đá quý Topaz.

Tiếp thep về đá phụ. Đội ngũ thiết kế của TahiGems đã đưa vào 6 loại đá quý khác nhau là Kim cương (tháng 4) – Ruby( tháng 7) – Sapphire ( tháng 9 ) – Emerald ( tháng 5 ) – Jasper ( tháng3 ) – Amethyst (  tháng 2). 6 loại đá quý này đều đại diện cho các tháng sinh. Chúng cũng có ý nghĩa và quyền hạn riêng về tâm linh, phong thủy…  Nhưng điểm chung của 6 loại đá này là cung cấp năng lượng thuần túy giúp người sở hữu tăng cường sức khỏe thể chất, tinh thần tỉnh táo, sự quyết đoán và may mắn…

Phiếu giám định 6 viên đá

Cuối cùng là đá tấm kim cương, số lượng kim cương tấm trên nhẫn là 38 viên, kích thương giao động từ 1.2 tới 2.0 mm. Tại sao lại là số 38 chứ không phải con số khác?

Trong phong thủy, ý nghĩa số 38 tức là sự trái chiều nhưng vẫn dẫn đến thành công, may mắn. Số 38 nghĩa là ông địa nhỏ, nên con số này rất tốt, nó xua tan đi điều xấu. Nên ý nghĩa số 38 là con số rất tốt, mang đến những điều thuận buồm xuôi gió giúp bản thân người sở hữu thành công, phát triển.

Nói tiếp tới phần bên trong chiếc nhẫn, bộ phận thiết kế đã thêm vào chi tiết được gọi là phần “lót lòng” của chiếc nhẫn. Nó đơn giản là chi tiết khiến cho người dùng cảm thấy “ôm khít” chắc chắn trong khi sử dụng. Và khiến người dùng cảm thấy rất êm tay khi đeo nhẫn trong một khoảng thời gian dài mà không cảm thấy khó chịu.

Tuy là phần trong của chiếc nhẫn, nhưng TahiGems cũng rất tất tỷ mỉ ở phần này. Phần lót lòng có họa tiết chữ PHÚC kèm theo Logo TahiGems. PHÚC có nghĩa là  “hạnh phúc”, nhưng nó cũng có nghĩa là “phúc khí”, “phúc vận. Nó thể hiện những ước mong về cuộc sống hạnh phúc, và những chúc nguyện về tương lai cuộc sống tốt đẹp.

Điểm khác biệt ở những sản phẩm của TahiGems là khâu chế tác rất tỉ mỉ và đầy kỹ thuật. Chúng tôi tỉ mỉ từ khâu lựa chọn những viên đá quý có chất lượng tốt nhất và sử dụng nguyên liệu vàng cao cấp nhất tới cho khách hàng.

Mọi sản phẩm đều được thiết kế 3D chi tiết trên Gemvision Matrix. Và bên cạnh đó, sản phẩm cũng được những nghệ nhân kim hoàn thâm niên có đôi bàn tay tài hoa và khéo léo tạo nên. Điều đó đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và các chi tiết trên sản phẩm được đánh giá rất cao.

Nếu các bạn yêu thích và quan tâm tới sản phẩm này, hãy nhấc máy và gọi một cuộc điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ.