Bộ sưu tập nhẫn nam mệnh Kim phong thủy

Bộ sưu tập nhẫn nam mệnh Kim phong thủy : Nhẫn đá quý là một trang sức thể hiện sở thích cũng như phong cách của người đeo. Những chiếc nhẫn được gắn đá quý mang sắc màu bắt mắt, tỏa ra thứ ánh sáng lấp lánh cuốn hút và quyến rũ con người. Chắc chắn trong mỗi người chúng ta đều sẽ ưu ái hơn một chút cho một hai loại đá quý nào đó. Và chính chúng sẽ nói lên tính cách và sở trường của chủ nhân. Nam giới hiện nay ưa chuộng những mẫu nhẫn bản to, hoa văn sang trọng, lịch lãm. Sau đây, cùng TahiGems chiêm ngưỡng nhé!

Tổng hợp mẫu nhẫn nam mệnh Kim mới nhất 2023

Khái niệm nhẫn nam đá quý là gì?

Nhẫn nam đá quý là sản phẩm được chế tác với nhiều chất liệu khác nhau, tiêu biểu như vàng trắng, vàng 10k, 14k, 18k,… Đính trên nhẫn có gắn các loại đá quý thiên nhiên đã được chứng nhận kiểm định đá quý của trung tâm kiểm định uy tín cấp. Mỗi một loại đá quý khác nhau đều tượng trưng cho một ý nghĩa phong thủy riêng phù hợp với từng người. Có thể là nó đem đến sự bình an, may mắn hay tài lộc.

Ngày nay, nhẫn nam đá quý ngày càng phát triển tại Việt Nam nhờ kết hợp công nghệ chế tác ngày càng tinh xảo. Với thiết kế sang trọng, lịch lãm thì nhẫn đá quý cao cấp tự nhiên phù hợp cho phái nam sử dụng trong các dịp đặc biệt.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam 

Nhẫn nam đeo ở ngón cái

Có một sự tương đồng giữa quan điểm đeo nhẫn ngón cái thời xưa và thời nay, đó là người đeo nhẫn ở ngón cái thường để thể hiện gia thế hiển hách. Ở thời hiện đại, các quý ông đeo nhẫn ngón cái thường là những người có nền tài chính vững mạnh, có chỗ đứng vững chãi trong sự nghiệp.

Vì thế, nhẫn nam ngón cái thường được thiết kế bản to và trang trí, chạm trổ cầu kì, thể hiện đúng đẳng cấp và khí thế hiên ngang của chủ nhân.

Nhẫn nam đeo ngón trỏ

Nhiều năm về trước, đàn ông thường đeo nhẫn ở ngón trỏ để thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội, ngày nay ý nghĩa này vẫn tồn tại. Một số nơi ở châu Âu trước đây, những tầng lớp thấp không được phép đeo nhẫn ở ngón này bởi vì nó tượng trưng cho danh tiếng của gia tộc.

Ý nghĩa vị trí đeo nhẫn nam

Ngón tay trỏ được xem là biểu tượng của sao Mộc, tượng trưng cho quyền lực, sự lãnh đạo và thẩm quyền. Ngón trỏ được coi là ngón tay nhạy bén và khéo léo nhất trên bàn tay vì vậy đeo nhẫn trên ngón tay này không gây trở ngại nhiều đến những ngón khác.

Nhẫn nam đeo ngón giữa

Rất ít người lựa chọn đeo nhẫn ở ngón tay dài nhất trên bàn tay này, vì nó có thể gây trở ngại cho hoạt động của các ngón còn lại. Nếu bạn muốn đeo nhẫn ở ngón này thì nên lựa chọn loại mảnh, có thiết kế đơn giản. Tuy vậy, hầu hết những người lần đầu tiên đeo nhẫn cảm thấy đeo nhẫn ở ngón giữa thoải mái hơn bởi vì nó cho cảm giác của sự tập trung, mạnh mẽ, thẳng thắn và nam tính.

Vì nằm ở vị trí trung tâm nên ngón giữa tượng trưng cho sự cân bằng và tính trách nhiệm, và nó cũng tượng trưng cho sao Thổ.

Nhẫn nam đeo ngón áp út

Ở Mỹ, ngón áp út thường là biểu tượng cho tình trạng hôn nhân: nếu đeo nhẫn ở tay phải có nghĩa là đã đính hôn, nếu đeo ở tay trái thì cho thấy đã lập gia đình. Ngón áp út được tượng trưng cho Mặt trăng, sự sáng tạo và vẻ đẹp, tất nhiên nó còn tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Bộ sưu tập nhẫn nam mệnh Kim phong thủy

Nhẫn Ultra Luxury Mix Moissanite – Tahi 6169

Ý nghĩa tâm linh là một ý nghĩa khá độc đáo. Moissanite đầu tiên được tìm thấy trong các mẫu đá lấy từ miệng núi lửa do thiên thạch gây ra. Vì điều này làm cho viên đá về cơ bản là một kho báu từ không gian, nhiều người tin rằng nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ hơn với vũ trụ.

Cuối cùng, đá moissanite không khác so với bất kỳ loại đá quý nào khác về ý nghĩa của nó. Tầm quan trọng của moissanite có thể thay đổi tùy theo từng người, giữa các vùng, và điều đó không sao cả! Như với tất cả mọi thứ, bạn có thể tìm thấy nhiều niềm vui và tình cảm hơn khi tự mình đặt ý nghĩa lên những viên đá moissanite.

Nhẫn Ultra Luxury Mix Moissanite – Tahi 6169

Đá Moissanite thể hiện độ sáng hơn 10% so với Kim Cương và có gần 2,4 lần “tia lửa” so với kim cương. Độ cứng của đá Moissanite (khả năng chống trầy xước) và độ dẻo dai (khả năng chống vỡ) là đặc biệt. Trên thang độ cứng Mohs, đá Moissanite được đánh giá là 9,25, có nghĩa là nó cứng hơn tất cả các loại đá quý khác, chẳng hạn như Sapphire, Ngọc Lục Bảo (Emerald) hoặc Ruby (Hồng Ngọc) và chỉ đứng sau Kim Cương tự nhiên (kim cương là khoáng chất cứng nhất được biết đến, đạt điểm 10 trên thang điểm).

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Ultra Luxury Mix Moissanite – Tahi 6169

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 1.2 carat

Khích thước: 7.0 mm

Cấp màu: D

Hình dạng: Round brilliant

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: Vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.94 chỉ

Nhẫn Ultra Luxury Mix Moissanite – Tahi 6159

Cha đẻ của đá Moissanite nhân tạo – Henri Moissan là nhà hóa học người Pháp đầu tiên nhận Giải Nobel Hóa học. Ông nhận giải thưởng cao qúy này vào năm 1906.

Tuy nhiên, tinh thể đá Moissanite hầu như không thể tìm thấy trong tự nhiên. Các nhà khoa học đã làm việc trong gần một thế kỷ để tìm ra cách tái tạo những tinh thể cacbua silicon cực kỳ hiếm và rực rỡ này. Năm 1995, Charles & Colvard được thành lập để cắt, đánh bóng và đưa ra thị trường những viên đá Moissanite nhân tạo đầu tiên và tốt nhất được tạo ra.

Nhẫn Ultra Luxury Mix Moissanite – Tahi 6159

Đá moissanite không khác so với bất kỳ loại đá quý nào khác về ý nghĩa của nó. Tầm quan trọng của moissanite có thể thay đổi tùy theo từng người, giữa các vùng, và điều đó không sao cả! Như với tất cả mọi thứ, bạn có thể tìm thấy nhiều niềm vui và tình cảm hơn khi tự mình đặt ý nghĩa lên những viên đá moissanite.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn Ultra Luxury Mix Moissanite – Tahi 6159

Sử dụng: Trang sức nhẫn nam

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 0.6 carat

Khích thước: 5.4 mm

Cấp màu: D

Hình dạng: Round brilliant

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: Vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.176 chỉ

Nhẫn móng rồng đá quý Topaz – Tahi 6070

Từ thời xa xưa, đá Topaz và con người đã có những mối quan hệ rất mật thiết.

  • Trong văn hóa Ai Cập cổ đại: Đá Topaz chính là sợi dây kết nối người Ai Cập cổ đại với thần Ra – vị thần mặt trời mà họ vô cùng tôn kính
  • Trong văn hóa La Mã: Người Hy Lạp tin rằng, Topaz là viên đá của thần Apollo. Những ai sở hữu viên đá này sẽ được hộ mệnh, bảo vệ khỏi những tổn thương về thể chất và tinh thần.
Nhẫn móng rồng đá quý Topaz – Tahi 6070
  • Trong đạo Hindu giáo: Topaz là một trong những viên đá thiêng của cây Kalpa thần thánh. Người Hindu tin rằng, viên đá này sẽ bảo vệ ngôi nhà khỏi hỏa hoạn và những ai đeo viên đá này sẽ có trí tuệ sâu sắc cùng sự trường thọ.
  • Tại Bắc Phi: Người San ở Bắc Phi tin rằng, đá Topaz sẽ giúp họ kết nối được với thế giới bên kia. Do đó, họ thường sử dụng loại đá này trong các nghi lễ tâm linh quan trọng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn móng rồng đá quý Topaz – Tahi 6070

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural white Topaz ( Topaz trắng tự nhiên )

Màu sắc: Trắng

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: 12.8 x 10.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 10k 417 – Khối lượng: 3.04 chỉ

Tahi 5766 – Nhẫn nam đá quý Spinel mix Moissanite

Mỗi loại đá đều mang trong mình những ý nghĩa đặc trưng riêng biệt, không giống nhau và Spinel cũng vậy. Đá Spinel được áp dụng nhiều vào trong cuộc sống của con người với nhiều công dụng khác nhau, dưới đây là một số công dụng và ý nghĩa nổi bật của loại đá này.

  • Đá Spinel mang vẻ đẹp đặc biệt vì thế được sử dụng làm đồ trang sức cho con người.
Tahi 5766 – Nhẫn nam đá quý Spinel mix Moissanite
  • Đá Spinel có thể làm trẻ hóa cơ thể và tâm trí con người, giúp cho con người suy nghĩ theo hướng tích cực hơn.
  • Sử dụng đá giúp tạo thêm động lực quyết tâm, vượt qua áp lực công việc, cuộc sống. Phần nào giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5766 – Nhẫn nam đá quý Spinel mix Moissanite

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ: Natural Gray Spinel (spinel xám tự nhiên)

Màu sắc: xám

Hình dạng: cushion facet

Khối lượng: 0.85 carat

Kích thước: 5.2 x 3.8  mm

Đá tấm:  36 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  12 viên Moissanite baguette 4.0 x 2.0 mm

04 viên Moissanite 2.0 mm

04 viên Moissanite 1.9 mm

04 viên Moissanite 1.8 mm

04 viên Moissanite 1.7 mm

04 viên Moissanite 1.6 mm

04 viên Moissanite 1.5 mm

Xem thêm Bộ sưu tập nhẫn nam mệnh Kim phong thủy:

Vật liệu: vàng Tahi 1k 583 – Khối lượng: 2.22 chỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.