Lưu ý đeo nhẫn hồ ly đúng cách nhất

Lưu ý đeo nhẫn hồ ly đúng cách nhất. Trang sức phong thủy là xu hướng lựa chọn không chỉ người lớn tuổi mà giới trẻ cũng rất quan tâm, thậm chí còn săn lùng để mua các sản phẩm trang sức phong thủy phù hợp với nhu cầu của mình. Một trong đó là nhẫn hồ ly – trang sức phong thủy hợp với mọi độ tuổi. Cùng TahiGems tìm hiểu về nhẫn hồ ly ngay nhé!

Lưu ý đeo nhẫn hồ ly đúng cách nhất

Nhẫn hồ ly là gì?

Nhẫn hồ ly được chế tác theo hình tượng của hồ ly – một linh vật từ xa xưa. Nhẫn hồ ly được chế tác từ rất nhiều các chất liệu khác nhau: đá, bạc hay vàng. Nhẫn hồ ly được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau rất thời trang và bắt mắt.

Thật ra, hồ ly là loài cáo tu luyện nhiều năm hoặc có cao nhân chỉ điểm giúp hấp thụ linh khí trời đất mà thành tinh. Theo lưu truyền, Hồ Ly chỉ biến thành người khi nó tu luyện đạt đến cảnh giới Cửu Vĩ Thiên Hồ (hồ ly 9 đuôi).

Nhẫn hồ ly là gì?

Hồ ly khi biến thành người là những cô gái vô cùng xinh đẹp, thông minh và khéo léo. Không người đàn ông nào có thể cưỡng lại sức hấp dẫn của nó. Vì vậy, phái đẹp tin rằng khi đeo nhẫn sẽ giúp họ tăng sức hấp dẫn với người khác giới.

Có lẽ vì thế, nhẫn hồ ly luôn là trang sức có sức hấp dẫn theo thời gian với phụ nữ. Kiểu nhẫn này có thể được đeo ở mọi lứa tuổi, từ người trẻ tuổi cho đến những người trung niên. Những người già cũng đặc biệt yêu thích mẫu nhẫn có giá trị phong thủy cao này.

Ý nghĩa của hồ ly phong thủy

Theo truyền thuyết dân gian thì Hồ Ly có nguồn gốc từ loài cáo, đây là loài sống trong rừng và đặc điểm của nó rất nhạy cảm với thảo dược. Các loại cây thảo dược càng quý, càng lâu năm thì càng được Hồ Ly yêu thích làm thức ăn. Chính sở  thích và bản năng tìm kiếm thảo dược bẩm sinh mà Hồ Ly có khả năng sống lâu, mở ra khả năng tu luyện thành tinh. Hồ Ly tu luyện một trăm năm thì có ba đuôi được gọi là Yêu Hồ, khi Hồ Ly tu luyện đến một nghìn năm thì có sáu cái đuôi được gọi là Lục Vỹ Ma Hồ, cứ tiếp tục tu luyện đến đẳng cấp cao nhất là có chín cái đuôi được gọi là Cửu Vỹ Thiên Hồ.

Ý nghĩa của hồ ly phong thủy
Theo các tài liệu phong thủy dân gian thì Hồ Ly chủ thể cho tình duyên, gia tăng nhân duyên với người khác giới. Phụ nữ nếu mang theo Hồ Ly sẽ có tác dụng gia tăng vận may về tình cảm, cải thiện tình cảm đôi lứa, ngăn chặn đổ vỡ tình cảm vợ chồng.

Nhẫn hồ ly mang những ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Ngày nay, các chị em phụ nữ chọn đeo đồ trang sức không phải chỉ vì nó giúp họ trở nên xinh đẹp và sang trọng hơn mà còn bởi những ý nghĩa phong thủy mà nó mang lại. Trong đó nhẫn là loại trang sức mà hầu như ai cũng sắm cho mình một chiếc. Nhẫn hồ ly hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của họ về tính thẩm mỹ và phong thủy tốt đẹp mà nó mang lại.

Nhẫn hồ ly mang những ý nghĩa phong thủy đặc biệt

Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà nhẫn hồ ly còn có ý nghĩa phong thủy cực kỳ tốt, giúp mang lại may mắn trong đường tình duyên lẫn công danh, tiền tài. Người đeo nhẫn hồ ly sẽ được phù hộ về đường tinh duyên trở nên suôn sẻ và tốt đẹp hơn, gia đình hạnh phúc và ngăn chặn người thứ ba xen vào tình cảm gia đình.

Đặc biệt là phụ nữ sở hữu nhẫn sẽ có được tình duyên như ý, tình cảm gia đình viên mãn, vợ chồng hòa thuận. Còn đối với những chị em mong muốn tìm được một nửa kia của đời mình thì nhẫn hồ ly cũng sẽ hỗ trợ phần nào đó. Không chỉ mang lại may mắn trong đường tình duyên mà nhẫn còn giúp cho gia chủ thu hút được nhiều tài lộc, giàu sang và trở nên phú quý.

Cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách

Cũng như nhiều vật phẩm phong thủy khác như nhẫn tỳ hưu, nhẫn cóc thiềm thừ… nhẫn hồ ly cũng có những quy tắc riêng khi sử dụng. Do đó để đảm bảo phát huy được hết nguồn năng lượng phong thủy một cách linh nghiệm cần biết cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách.

Cách đeo nhẫn hồ ly đúng cách

Nhẫn hồ ly nên đeo tay nào?

Thông thường sẽ chia ra 2 trường hợp để biết nên đeo nhẫn bên tay nào, đó là trường hợp bạn đã kết hôn hoặc chưa kết hôn.

Chưa kết hôn: nữ đeo tay phải đại diện cho bản thân, tay trái đại diện cho người yêu thương.

Nhẫn hồ ly nên đeo tay nào?

Đã kết hôn: nữ nên đeo nhẫn tay phải nếu muốn tốt cho bản thân, còn đeo ở tay trái khi muốn tốt cho tài vận của người chồng.

Nhẫn hồ ly nên đeo ngón nào?

Hồ ly là linh vật chủ yếu về tình duyên, nên nếu bạn là người độc thân và đang muốn tìm kiếm một nửa đích thực của mình thì nên đeo ở ngón giữa hoặc ngón áp út. Còn nếu bạn là người đã có gia đình, nên đeo nhẫn hồ ly ngón út để mối quan hệ vợ chồng luôn hòa thuận và bền chặt.

Nhẫn hồ ly hướng ra hay hướng vào?

Nếu muốn thu hút tài lộc và tình duyên thì nên đeo mặt hồ ly hướng ra ngoài. Vì khi mặt hướng ra ngoài thì hồ ly mới có thể tìm thấy ý trung nhân phù hợp. Để mặt hồ ly hướng vào trong giống như bạn giấu đi. Điều này không hề tốt, bạn sẽ không thể gặp được mối nhân duyên phù hợp cũng như thu hút được may mắn và tài vận sẽ không tụ về bạn.

Ý nghĩa của nhẫn hồ ly

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi ngón tay đeo nhẫn Hồ Ly sẽ đạt hiệu quả phong thủy không giống nhau, cụ thể:

Ngón tay cái: Tăng uy quyền và vận thế

Các bạn thường hay thấy rằng các vua chúa thời xưa hay đeo nhẫn tay cái, bởi vì nó mang lại uy quyền và tăng vận thế cho họ. Chính vì thế mà người ta cũng quan niệm rằng đeo nhẫn ngón tay cái sẽ giúp tăng thêm quyền lực cho bạn.

Ngón tay trỏ: Thúc đây sự nghiệp thăng tiến

Ngón tay trỏ là đại diện cho bản thân và địa vị của mỗi người. Vì thế nếu đeo nhẫn ngón này và đặc biệt đeo nhẫn hồ ly thì sẽ giúp bạn thể hiện được năng lực của bản thân, góp phần thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến, việc học thành nhân thành tài như mong muốn.

Ý nghĩa của nhẫn hồ ly

Ngón tay giữa: Khai vận, duy trì hạnh phúc

Là ngón tay chính giữa, mang lại sức mạnh và tăng cường vận may cho người đeo nhẫn hồ ly vàng trong mọi lĩnh vực. Và đặt biệt, để giữ lửa hạnh phúc gia đình thì bạn nên đeo nhẫn hồ ly vàng vào ngón tay giữa.

Ngón áp út: Chiêu tài

Với vai trò trụ tài tốt nhất theo các chuyên gia phong thủy thì khi đeo nhẫn hồ ly vàng vào ngón áp út bạn nhận thêm nhiều tài lộc, thêm nhiều tiền bạc. Nhưng có quan điểm cho rằng, ngón áp út là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu chưa kết hôn mà đeo nhẫn ngón này sẽ khó tìm được nữa kia của mình. Thế nhưng bạn đừng quá lo lắng vì đeo nhẫn cưới khác với nhẫn hồ ly vàng mang lại phong thủy cho gia chủ, mang lại tài lộc chứ không hề làm bạn mất cơ hội tìm kiếm nữa kia của mình.

Ngón tay út: Tăng vận quý nhân

Là ngón tay bé nhỏ nhất trong bàn tay nên người ta hay quan niệm rằng, ngón út sẽ được quý nhân phù hộ. Nếu đeo nhẫn hồ ly vàng vào ngón này thì bạn sẽ nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ trong cuộc sống và sớm đạt được thành công trong cuộc sống.

Câu hỏi thường gặp

Nhẫn hồ ly là gì?
Nhẫn hồ ly nên đeo tay nào?
Nhẫn hồ ly hướng ra hay hướng vào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.