Mặt đồng điếu thạch anh tóc vàng sự lựa chọn hoàn hảo cho 2023

Thạch anh tóc vàng là một biến thể của Đá thạch anh và hiện nay. Đây là loại đá quý được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong trang sức cũng như các vật phẩm phong thủy. Cùng TahiGems tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Mặt đồng điếu thạch anh tóc vàng sự lựa chọn hoàn hảo cho 2023
Mặt đồng điếu thạch anh tóc vàng sự lựa chọn hoàn hảo cho 2023

Đồng điếu là một vật phẩm phong thủy vô cùng quen thuộc, thực chất nó chính là ngọc bội mà các vị vua chúa, hoàng hậu từ thời xa xưa thường hay mang theo bên mình như một món trang sức cũng như một vật hộ mệnh không thể tách rời.

Đồng điếu có hình dáng một đồng xu, có lỗ ở giữa thường hay được dùng để làm thành mặt dây đeo cổ hoặc xâu chuỗi thành vòng đeo tay. Nguồn năng lượng phong thủy ẩn chứa trong đồng điếu vô cùng lớn chính vì thế vật phẩm này được coi là một bùa hộ mệnh hỗ trợ người đeo tránh khỏi những điều xui rủi, đồng thời chiêu tài đắc lộc, thu hút sự thịnh vượng.

Ý nghĩa của đồng điếu trong phong thủy

  • Đây là biểu tượng của đồng xu cổ nên có ý nghĩa chiêu tài lộc, kích thích vận khí thịnh vượng và gia tăng vận may cho gia chủ.
  • Đồng điếu thường được chế tác từ các loại đá tự nhiên luôn ẩn chứa nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp bạn gia tăng vận may trên con đường công danh và tài vận.
Ý nghĩa của đồng điếu trong phong thủy
Ý nghĩa của đồng điếu trong phong thủy
  • Khi đeo trang sức phong thủy với hình tượng đồng điếu bên mình đem đến quyền lực, sự giàu có, giúp công việc làm ăn phát triển có cuộc sống an nhàn.
  • Tạo ra nguồn năng lượng tích cực làm tăng nhiệt huyết trong công việc và thành công hơn trong cuộc sống.
  • Nguồn cát khí tốt của đồng điếu giúp bạn làm giảm đi nỗi sợ hãi, xóa tan những trầm uất cũng như làm giảm đi vết thương lòng.
  • Đồng điếu thường được sử dụng làm mặt dây chuyền hoặc đặt trong ví đem lại may mắn và tài lộc cho bản thân.

Thạch anh tóc vàng là gì?

Sở dĩ có cái tên “tóc vàng”, bởi những viên đá thạch anh này chứa hợp chất hình sợi kim, trông giống như nhiều sợi tóc màu vàng. Đá thạch anh được chia làm nhiều loại nhỏ hơn, là thạch anh tím, thạch anh hồng, thạch anh tóc… Trong đó, thạch anh tóc vàng được coi là biến thể quý nhất của đá thạch anh.

Thạch anh tóc vàng là gì?
Thạch anh tóc vàng là gì?

Được dùng nhiều trong chế tác vật phong thủy trang trí trong nhà ở. Hoặc làm những trang sức lộng lẫy, quý giá. Không những tăng thêm vẻ sang trọng cho chủ nhân mà còn đem lại may mắn, thịnh vượng.

Ý nghĩa của đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh tóc vàng có tinh thể bốc cháy, tác dụng hộ thân cực kỳ mạnh. Đặc biệt khi dùng đá thạch anh tóc vàng hợp mệnh, như là sự cộng hưởng năng lượng giúp thu hút tiền tài, may mắn tốt nhất.

Giảm stress, giúp minh mẫn

Đá thạch anh tóc vàng giúp chúng ta giải tỏa căng thẳng nhanh chóng bởi vì chúng có tác dụng điều hòa lưu thông khí huyết, làm cân bằng hệ thần kinh trung ương. Khi sử dụng chúng mọi người sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và bình an trong tâm hồn hơn từ đó sẽ mang lại suy nghĩ tích cực, sáng suốt hơn kích thích tư duy khiến chủ nhân không ngừng phát triển và thành công.

May mắn tài lộc

Tác dụng đá phong thủy thạch anh tóc vàng với khả năng thu hút năng lượng tích cực từ tinh hoa đất trời, giải trừ năng lượng xấu. Giúp chủ nhân xua đuổi u phiền và đồng thời truyền năng lượng tích cực theo chiều lạc quan vui vẻ. Đặc biệt loại đá này được coi là biểu tượng của sự may mắn, tài lộc, đem đến thành công, phú quý cho chủ nhân vì thế con đường sự nghiệp sẽ luôn thuận lợi và thành công.

Phòng tránh bệnh tật

Đá thạch anh tóc vàng tự nhiên còn có tác dụng phòng tránh một số bệnh đặc biệt là bệnh thận. Vì chúng có thể điều hòa lượng máu trong cơ thể, lọc máu hiệu quả. Những người thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài nên dùng loại đá này để cải thiện sức khỏe… Ngoài ra còn giúp cải thiện đáng kể tình trạng suy giảm trí nhớ, kích thích trí não giúp trở nên sáng suốt hơn.

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.