Bộ sưu tập Trang sức cao cấp hàng tuyển chọn kỹ lưỡng tại TahiGems

Trang sức đá quý là các chế tác được làm từ khoáng vật hiếm, năng lượng hội tụ sau hàng ngàn năm biến đổi địa chất đã giúp dòng này tỏa ra ánh hào quang rực rỡ hiếm có. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, TahiGems đã chế tác bộ sưu tập trang sức cao cấp mới nhất 2023, cùng chiêm ngưỡng ngay nhé!

Bộ sưu tập Trang sức cao cấp hàng tuyển chọn kỹ lưỡng tại TahiGems

Trang sức đá quý là gì?

Đá quý là thuật ngữ chung chỉ những khoáng vật hiếm có được sau hàng ngàn năm biến đổi địa chất. Các thay đổi liên tục về nhiệt độ, tác động lực đã trở thành “xúc tác” khiến không ít phản ứng xảy ra. Sau những trận “cuồng phong ngầm” trong vỏ trái đất, hầu hết mọi vật đều thành tro bụi, khó giữ được dáng hình và tính chất đặc trưng. Các hoạt động này như thao tác sàng lọc để giữ lại thứ đặc biệt, tiềm ẩn sức mạnh lớn. Và một trong số đó chính là sự ra đời của các dòng đá quý. Loại này được kết tinh từ Nhôm, Crom, Than đá, Quặng sắt,….rất đa dạng. Sự phong phú kể trên đã tạo ra những viên đá đủ chủng loại, màu sắc, vân vệt,…..rất lạ mắt.

Trang sức đá quý là các chế tác có sự góp mặt của khoáng vật hiếm. Những dòng này thể hiện ở nhiều hình thái, màu sắc, phong cách,….khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung của các sản phẩm kể trên là có giá trị lớn, đắt đỏ và hiếm gặp. Trang sức đá quý có thể được thiết kế cho cả nam và nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Dòng này sở hữu vẻ đẹp nổi bật nhờ khả năng khúc xạ ánh sáng tốt của đá quý.

Vì thế khi có ánh đèn chiếu vào, các mẫu trang sức từ đá quý như tỏa ra ánh hào quang rực rỡ. điều này giúp chủ sở hữu thêm sức hút, ấn tượng. Yếu tố kể trên còn đại diện cho quyền lực, sự thành công.

Nhẫn nam đá quý topaz xanh – Tahi 6297

Đá Topaz hay còn gọi là Hoàng Ngọc – là một viên đá được yêu thích trong nhiều nền văn hóa khác nhau. Tên gọi Topaz bắt nguồn từ từ gốc Hy Lạp là “Topazion” – tên của một hòn đảo cổ ở Biển Đỏ nơi đầu tiên tìm thấy viên đá Topaz màu vàng. Ngoài ra, tên gọi Topaz cũng có thể bắt nguồn từ từ “Tapas”. Tiếng Phạn cổ của người Ấn Độ “Tapas” có nghĩa là lửa.

https://tahigems.vn/san-pham/nhan-nam-da-quy-topaz-xanh-tahi-6297

Từ thời trung cổ đá Topaz đã được sử dụng chống đầu độc. Ngày nay khi khoa học phát triển, qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà thạch học cho rằng Topaz có khả năng bảo vệ con người khỏi cảm cúm. Ngoài ta, nó còn thúc đẩy quá trình tái sinh mô, điều trị bệnh ở các cơ quan của hệ tiêu hóa, gan, túi mật, lá lách.

Với khả năng hỗ trợ điều trị vết thương, kể cả những vết thương tâm lí. Đặc biết có thể giúp những ai thiếu khả năng lãnh đạo, thiếu sức hấp dẫn và độ quyến rũ cũng có thể dùng Topaz để tăng sự tự tin, tăng vẻ đẹp nội tại. Khi bạn mất ngủ hay suy nhược thần kinh, áp lực dẫn đến stress, đeo trang sức từ đá Topaz sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng vô cùng hiệu quả. Đặc biệt loại đá này còn củng cố hệ miễn dịch và được sử dụng để phòng tránh các bệnh tâm lý, nó còn làm ta ăn ngon miệng.

Mặt dây phật bà thạch anh tóc vàng – Tahi 6294

Thạch anh tóc vàng là một biến thể của đá thạch anh. Chúng được coi là đá thạch anh nhưng bên trong sẽ có lẫn cá tinh thể ru-tin. Các tinh thể này sẽ có hình dạng giống  với những sợi tóc nên được coi như tinh thể tóc.

mat-day-phat-ba-thach-anh-toc-vang-tahi-6294

  • Trong cuộc sống, thạch anh tóc vàng có tác dụng giải tỏa mọi căng thẳng, stress giúp gia chủ luôn cảm thấy thư thái, minh mẫn và tràn đầy sức sống.
  • Bên cạnh đó, đeo vòng đá thạch anh tóc vàng còn giúp lưu thông khí huyết, cân bằng hệ thần kinh, làm chậm quá trình lão hóa và hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp, loại bỏ mọi năng lượng xấu bao quanh.
  • Trong phong thủy, thạch anh tóc vàng tượng trưng cho ánh hào quang, cho màu nắng – màu của sức sống nhằm mang lại sự an khang, thịnh vượng, sức khỏe dồi dào. Ngoài ra, nó còn tượng trưng của trí tuệ và sự thông thái trong mọi vấn đề.

Thạch anh tóc vàng hợp với những mệnh sau:

  • Với người mệnh Kim, khi đeo vòng sẽ tương sinh giúp thúc đẩy tài vận, thu hút vận may và tài lộc.
  • Với người mệnh Thổ sẽ tương hợp vừng bền, tài lộc đến và ở lại bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.