Cùng TahiGems khám phá đá Blue Sapphire đẹp nhất

Đá Sapphire hay còn được gọi là Lam Ngọc từ lâu đã không còn là sản phẩm xa lạ với con người chúng ta. Là một trong bốn loại đá quý hiếm, có giá thành cao nhất thế giới, đá Sapphire được ưa thích bởi ngoại hình lấp lánh, đặc tính cứng chắc và tính ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Cùng TahiGems tìm hiểu chi tiết nhé!

Blue Sapphire đẳng cấp với giá giật mình cùng TahiGems
Blue Sapphire đẳng cấp với giá giật mình cùng TahiGems

Đá sapphire là gì?

  • Khoáng vật học: Corundum
  • Màu: xanh dương
  • Độ cứng: 9/10

Đá sapphire (hay còn gọi là lam ngọc) là một trong 4 loại đá quý đắt đỏ bậc nhất hiện nay bao gồm: kim cương, ngọc lục bảo, đá ruby và đá Sapphire. Sapphire có rất nhiều sắc tố nhưng phổ biến nhất vẫn là đá sapphire xanh lam. Sapphire mang vẻ đẹp của sự lộng lẫy, quyền quý thể hiện sự sang trọng. Sapphire gắn liền với sự may mắn và thịnh vượng của một người.

Đá sapphire là gì?
Đá sapphire là gì?

Thời cổ đại Đá quý Sapphire xanh được coi là viên đá của vương quyền, trí tuệ, thần thánh. Loại đá này gắn liền với những điều thiêng liêng trong hầu hết mọi tôn giáo trên hành tinh. Nổi tiếng với màu xanh lam hùng vĩ. Nó được bao phủ bởi bí ẩn, truyền thuyết.

Công dụng của đá Sapphire đối với sức khỏe

Không chỉ đơn thuần là món trang sức mang giá trị cao về mặt thẩm mỹ, đây còn là vật phẩm mang đến nhiều công dụng về sức khỏe, tâm linh cũng như tình duyên, sự nghiệp.

Đá Sapphire đã có mặt từ lâu và là viên đá gắn liền với niềm vui, sự thịnh vượng và bình an. Từ thời xa xưa, nó đã được dùng như một loại vật dụng hữu ích nhằm hỗ trợ sức khoẻ đắc lực.

Công dụng của đá Sapphire đối với sức khỏe
Công dụng của đá Sapphire đối với sức khỏe

Người ta tin rằng, việc đeo sẽ giúp người sở hữu có được cảm giác yên bình trong tâm hồn, đồng thời giảm sự mệt mỏi, căng thẳng, khai mở tâm trí, giúp tinh thần trở nên lạc quan, vui vẻ, tích cực và loại bỏ được những suy nghĩ tiêu cực.

Ngoài ra, đá Sapphire cũng được dùng như một loại vật phẩm có tác dụng chữa bệnh. Viên đá quý này đặc biệt hữu hiệu trong việc điều trị các bệnh về huyết áp, mất ngủ, đau lưng cũng như có khả năng giúp hộ thân và khiến người sở hữu luôn được tỉnh táo, không bị lợi dụng, xâm phạm.

Ý nghĩa của Sapphire xanh dương – Blue Sapphire

Sapphire blue là một loại đá quý có màu xanh tuyệt đẹp thuộc họ đá quý Navratna. Nó thuộc nhóm khoáng chất Corundum và còn được biết đến với cái tên đá ‘Indraneelam’. Nổi tiếng với khả năng chữa bệnh mạnh mẽ, loại đá quý này được coi là một trong những loại đá quý có tác dụng nhanh nhất trong chiêm tinh học Vệ đà của Ấn Độ. Sapphire Xanh dương mang lại sức khỏe tốt, sự giàu có tức thời, danh tiếng và thành công cho cuộc sống của người đeo nó.

Theo học thuyết chiêm tinh của Vệ đà, Xanh dương Sapphire được cho là có khả năng chữa bệnh mạnh mẽ và mang lại sức khỏe tốt. Nó cũng được cho là có khả năng tạo ra sự giàu có tức thời, tăng cường danh tiếng và mang lại thành công trong cuộc sống của người đeo nó. Tuy nhiên, như với bất kỳ loại đá quý nào, tác động và ý nghĩa của nó có thể thay đổi theo quan niệm và truyền thống tín ngưỡng của từng văn hóa và người sử dụng.

Video TahiGems tư vấn 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.