Chiêm ngưỡng mẫu Nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng

Chiêm ngưỡng mẫu Nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng. Nhẫn là trang sức đẹp cho cả nam và nữ, nó thể hiện cá tính của mỗi người. Vậy bạn đã biết ý nghĩa của các ngón đeo nhẫn chưa? Cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhẫn nam hot hit nhất nhà TahiGems ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Chiêm ngưỡng mẫu Nhẫn nam thuyền buồm đá quý Sapphire vàng

Ý nghĩa đeo nhẫn nam

Về các bạn nam, thường chọn đeo những mẫu nhẫn có thiết kế bản to, dày, thể hiện được sự sang trọng, mạnh mẽ.

Ý nghĩa đeo nhẫn nam

Ý nghĩa các ngón tay đeo nhẫn nam có những ý nghĩa khác biệt và rất riêng, như sau:

Ngón đeo nhẫn Ý nghĩa
Đeo nhẫn ngón cái nam Thể hiện sự giàu có và tầm ảnh hưởng, tạo ra sự khác biệt với những người còn lại.
Đeo nhẫn ngón trỏ nam Thể hiện cho một hội nhóm hoặc gia đình, có thể là hội nhóm riêng hay 1 gia đình
Đeo nhẫn ngón giữa nam Thể hiện sự cân bằng, trung tâm, sự nam tính và trách nhiệm
Đeo nhẫn ngón áp út nam Thể hiện mình đã có gia đình hoặc đã đính hôn, đây là cách khéo léo thể hiện tình trạng mối quan hệ của mình.
Đeo nhẫn ngón út nam Thể hiện sự thanh thoát, cá tính và gu thời trang khác biệt của mình so với người khác.

Nhẫn thuyền buồm là gì? Ý nghĩa của nhẫn thuyền buồm

Nguồn gốc của thuyền buồm

Thuyền buồm là một loại thuyền chạy bằng sức gió, nhờ vào một bộ phận gọi là buồm được gắn trên một cột trụ gọi là cột buồm. Con người đã bắt đầu biết sử dụng thuyền buồm ngay từ buổi đầu của nền văn minh. Người La Mã cổ đại là những người đầu tiên gắn những lá buồm vào con thuyền chèo để kết hợp cả hai loại năng lượng sức người và sức gió. Thuyền buồm được sử dụng ở mọi nơi trên thế giới, nó cũng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: buôn bán, chiến tranh, đánh bắt, chiến tranh,…

Nhẫn thuyền buồm là gì? Ý nghĩa

Ngày nay, ở các quốc gia phương tây như Mỹ, Úc, New Zealand và các nước châu Âu, môn thể thao thuyền buồm rất được ưa chuộng. Ở châu Á: Hồng Kông, Singapore và Thái Lan cũng có rất nhiều thuyền buồm. Riêng ở Việt Nam, kể từ ngày động cơ diesel xuất hiện, thì những con thuyền buồm cũng càng lúc càng ít đi. Chỉ có ở Vịnh Hạ Long, người dân vẫn dùng thuyền buồm để đánh bắt hải sản và kinh doanh du lịch.

Ý nghĩa biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh, do đó nó được nhiều doanh nhân yêu thích. Trước đây, những thương nhân Trung Quốc thường chọn vật phẩm phong thủy là hình ảnh thuyền buồm làm logo cho sản phẩm của mình.

Bởi vì nó tượng trưng cho gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh thành công tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận. Sau biểu tượng rồng, hình ảnh thuyền buồm là biểu tượng được giói doanh nhân Trung Quốc ưa chuộng nhất.

Để kích hoạt vận may trong kinh doanh, bạn hãy đặt một chiếc thuyểu buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hưống đi vào bên trong văn phòng, công ty. Không nên để thuyển buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thê nó lại mang ý nghĩa không tốt. Bạn cũng có thể áp dụng tương tự cho nhà ở. Ngoài ra, cũng có thế treo một bức tranh có hình chiếc thuyền buồm đang no gió tiên về phía bạn đế tăng thêm vận may và tài lộc.

Ý nghĩa biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy

Bạn lưu ý rằng, thuyền buồm no gió mang nhiều điềm lành hơn bức tranh tàu Titanic bị chìm ở đáy đại dương. Vật phẩm phong thủy, thuyền buồm lộng gió chở đầy vàng đến cho bạn được xem là hình ảnh mang lại nhiêu may mắn thuận lợi nhất. Bạn có thể mua một chiếc thuyền buồm, tiếp theo là chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén vàng, thỏi vàng giả hoặc những đồng xu thật, sau đó đặt vào những vị trí thích hợp đế nó có thể mang lại cho bạn may mắn trong làm ăn, kinh doanh.

Sapphire vàng là gì? Ý nghĩa đá Sapphire vàng

Đá sapphire vàng là gì?

Đá Sapphire là 1 khoáng vật corundum có độ bền cao cùng chung người anh em là Ruby, ngoại trừ corundum màu đỏ được gọi là Ruby, còn lại tất cả những khoáng vật được hình thành từ corundum có màu sắc khác được gọi là Sapphire. Trong đó màu xanh dương là phổ biến và được yêu thích nhất.

Đá sapphire vàng là gì?

Đá Sapphire vàng có dòng họ chung với corundum có màu vàng. Chính vì thế, các loại đá Sapphire nói chung cùng một nhà với đá Ruby, có độ cứng là 9 trên thang 10 của các loại khoáng sản.

Đá Sapphire vàng trong phong thủy

Trong đá Sapphire có rất nhiều màu sắc như: trắng, xanh, vàng…mỗi một màu sắc của Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng biệt. Và giá trị tâm linh của mỗi màu sắc của đá Sapphire cũng khác nhau.

Đối với đá Sapphire vàng được gắn kết với sự giàu sang, sung túc. Người mang đá Sapphire vàng trong người sẽ luôn được mang đến sự phú quý và may mắn và  xua tan những điều không hay nếu có.

Đá Sapphire vàng trong phong thủy

Đá Sapphire vàng không chỉ có giá trị cao về mặt tâm linh, mà trong thạch học, tinh thể đá Sapphire vàng còn có tác dụng điều phối sự sinh trưởng của bạch huyết và làm sạch cơ thể.

Màu sắc của đá Sapphire vàng có ý nghĩa gì?

Đá Sapphire vàng được tượng trưng cho sự ấm áp. Đá Sapphire vàng còn hướng đến ánh mặt trời tạo sự năng động và vui tươi.

Ngoài ra, đá Sapphire vàng còn có ý nghĩa mang đến sự thành công, giàu sang và những điều tốt đẹp.

Đá sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Trong phong thủy, màu vàng của đá Sapphire vàng là màu sắc tương hợp của những người mệnh Thổ. Ngoài ra, theo ngũ hành tương sinh – tương khắc, Thổ sinh Kim nên đá Sapphire vàng cũng phù hợp với những người mệnh Kim.

  • Mệnh Kim: Người mệnh Kim đeo đá Sapphire vàng sẽ có sức khỏe dồi dào, cuộc sống bình an, thu hút được nhiều tài lộc.
  • Mệnh Thổ: Đá Sapphire vàng mang đến sự cân bằng hài hòa trong cuộc sống cho những người mệnh Thổ.
  • Đá Sapphire vàng là món quà tuyệt vời dành cho các cung hoàng đạo như Song tử (25/5-21/6), Xử Nữ (23/8-23/9) và Nhân Mã (23/11-21/12).

Tahi 5062 – nhẫn đá nam thuyền buồm Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria

Trong phong thủy phương Đông tin rằng, khi năng lượng của đá quý càng cao, càng quý hiếm thì nguồn năng lượng càng mạnh. Theo thuyết ngũ hành, đá Sapphire là bùa may mắn cho những người mệnh Mộc, mệnh Thủy. Theo đó, khi mang trang sức đính đá Sapphire, chủ nhân sẽ luôn gặp được may mắn và thịnh vượng trong đời sống. Ngoài ra, đá Sapphire cũng như nhiều loại đá quý khác, nó còn mang đến sự bản lĩnh để chống lại nỗi sợ hãi, lý trí thông suốt hay sức khỏe tốt, bảo vệ bạn khỏi những năng lượng xấu.

Kết hợp cùng Kim cương – có giá thành đắt, đi kèm là sự sang trọng, đẳng cấp dành cho giới nhà giàu. Bởi vì để một viên kim cương hình thành phải trải qua hàng tỷ năm lắng đọng các khoáng chất trong tự nhiên. Kim cương là một loại đá quý đứng đầu trong “ngũ đại bảo thạch” gồm: Kim cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo, Opal nên có năng lực tẩy uế, xua tan đều rủi và mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Tahi 5062 – nhẫn đá nam thuyền buồm Sapphire vàng kết hợp Kim Cương mẫu Victoria

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Yellow Sapphire (Sapphire vàng tự nhiên)

Khối lượng: 5.83 ct

Kích thước: 12.1 x 9.5 x 5.3 mm

Màu sắc: Vàng – trong suốt

Hình dạng: Oval facet

Đá tấm: 12 viên Kim Cương tấm tự nhiên 1.5 ly

Vật liệu: Tahigems 18k 750

Khối lượng: 3.398 chỉ

Mua sản phẩm tại ĐÂY

Tahi 5804 – Nhẫn thuyền buồm đá quý Sapphire mix Kim Cương

Trong phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, được xem là biểu tượng của thành công trong công việc. Sự kết hợp giữa nước, gió và cả buồm hòa hợp sẽ mang lại thuận lợi cho mỗi chuyến đi. Nó cũng mang biểu tượng cho tiền của và tài vận dồi dào. Chính vì thế, chiếc thuyền buồm là biểu tượng của việc buôn bán, kinh doanh thuận lợi, các cuộc giao dịch thành công tốt đẹp.

Bên cạnh đó, hình ảnh thuyền buồm còn thể hiện khao khát thành công, vươn tới những thành công to lớn. Nó cũng là biểu tượng cho của cải và tài lộc cho gia chủ.

Tahi 5804 – Nhẫn thuyền buồm đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5804 – Nhẫn thuyền buồm đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural black Sapphire ( Sapphire đen tự nhiên )

Màu sắc: Đen

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 21.29 carat

Kích thước: 17.4 x 13.3 x 9.0 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 12 viên Kim Cương tấm tự nhiên 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 5.003 chỉ

Tahi 2896 – Nhẫn phi thuyền future spaceship đá quý Sapphire

Không phải tự nhiên mà các doanh nhân, những người làm ăn buôn bán lại chọn thuyền buồm phong thủy để bàn làm việc vì ý nghĩa của nó mang lại. Vì vậy, theo phong thủy, thuyền buồm mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, sâu sắc. Cụ thể, dưới đây là tất cả những ý nghĩa của thuyền buồm.

Bởi vì thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong công việc, giúp công việc trở nên thuận lợi, gặp khó khăn nào cũng vượt qua.

Chiếc buồm tượng trưng cho hình ảnh đón gió, biểu tượng mang lại nhiều cuộc giao dịch, kinh doanh thành công tốt đẹp và đặc biệt là thu được nhiều lợi nhuận.

Tahi 2896 – Nhẫn phi thuyền future spaceship đá quý Sapphire

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 2896 – Nhẫn phi thuyền future spaceship đá quý Sapphire

Sừ dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Sapphire xanh lục tự nhiên

Đá tấm: kim cương thiên nhiên

Loại vàng: tahi 18k 750

Khối lượng: 2.828 chỉ

Liên hệ mua hàng

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Câu hỏi thường gặp

Đá sapphire vàng là gì?
Màu sắc của đá Sapphire vàng có ý nghĩa gì?
Đá sapphire vàng hợp với mệnh nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.