Đá beryl là gì? Đá beryl hợp mệnh gì

Đá beryl là gì? Đá beryl hợp mệnh gì. Đá beryl được sử dụng trong ngành công nghiệp trang sức với các biến thể khác như đá Aquamarine, đá Emerald, ngoài ra còn có Goshenit( Beryl không màu), Beryl vàng, Morganit( Beryl hồng) và Beryl đỏ.

Đá Beryl là tinh thể tinh khiết trong suốt và không có màu, nhưng khi có chứa thêm một số chất nó sẽ có màu lục, lam, vàng, đỏ. Đá Beryl sở hữu độ trong cùng sự long lanh, đặc biệt  không để lại dấu vân tay khi chạm vào.

Đá beryl là gì? Đá beryl hợp mệnh gì
Đá beryl là gì? Đá beryl hợp mệnh gì

Đá beryl là gì?

Xét về tên gọi, Beryl là được bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là viên đá quý nhiều màu. Đây là loại đá được hình thành từ đá Granut, trải qua hàng nghìn năm để có độ trong suốt và lấp lánh như hiện tại. Ấn Độ, Châu Phi và các nước phương Tây đang là những nơi có trữ lượng đá Beryl nhiều nhất thế giới.

Không chỉ đẹp, sang mà vòng tay làm bằng đá Beryl còn tích tụ nguồn năng lượng phong thủy vô cùng mạnh mẽ. Chúng giúp gia chủ có sức khỏe và thành công trong sự nghiệp. Vì vậy lựa chọn vật phẩm này làm món quà tặng thì không gì tuyệt vời hơn.

Ý nghĩa và công dụng củ Đá Beryl

Để hiểu hơn về chiếc vòng tay làm bằng đá Beryl, hãy cùng tìm hiểu xem ý nghĩa và công dụng ẩn sâu bên trong vật phẩm này nhé.

Công dụng của  Đá Beryl đối với sức khỏe

Không chỉ được dùng như một món phụ kiện, trang sức bình thường mà Vòng Tay làm bằng Đá Beryl còn có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe:

  • Khi đeo vòng tay làm bằng đá phong thủy, người đeo sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, tránh được lo âu, căng thẳng, mệt mỏi,… Đồng thời cơ thể luôn duy trì trạng thái minh mẫn, thoải mái để nhìn nhận và giải quyết mọi vấn đề một cách đúng đắn.
  • Đeo vòng tay phong thủy giúp chủ nhân tự tin và mạnh mẽ hơn, không còn cảm giác rụt rè, nhút nhát, e ngại các khó khăn.
  • Điều hòa và ổn định khí huyết, cân bằng cảm xúc, tránh việc nóng tính, bốc đồng. Từ đó, góp phần giúp chủ nhân cải thiện các mối quan hệ xã hội.
  • Mang vòng tay phong thủy giúp bảo vệ bản thân không gặp các hiện tượng mơ ngủ, bóng đè, giúp ngủ sâu, ngủ ngon giấc hơn.
  • Kích thích khả năng hoạt động và tái tạo của các bộ phận trong cơ thể như tim mạch, thần kinh, tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch,…

Đá beryl hợp mệnh gì?

Đá Beryl có năng lượng phong thủy rất mạnh. Do đó khi sử dụng loại đá này làm vòng đeo tay thì nó cũng mang đến những tác dụng nhất định về mặt phong thủy.

  • Mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt, những người làm công việc kinh doanh đeo vòng tay phong thủy giúp thăng quan tiến chức, buôn bán thuận lợi.
  • Hỗ trợ cải thiện đường tình duyên, giúp gia chủ gặp được ý trung nhân như ý, giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình, con cái đề huề.
  • Đeo vòng tay làm bằng đá Beryl còn là cách để trừ tài, giải trừ sát khí, xui xẻo,… Đồng thời bảo vệ gia chủ trước những sóng gió, nguy hiểm đang ập đến.

Để chọn được một món trang sức phong thủy từ đá Beryl chất lượng như nhẫn, vòng tay, bạn cần biết cách lựa chọn thông qua các tiêu chí như sau:

  • Kiểm tra độ nặng: Những viên đá Beryl thật sẽ có độ nặng lớn hơn nhiều lần so với những viên đá Beryl giả. Vì thực đây đây là những viên đá làm bằng nhựa thông thường nên khi cầm sẽ rất nhẹ tay.
  • Kiểm tra độ trong: Beryl nổi tiếng là những viên đá có độ trong rất sáng, long lanh, lấp lánh nhìn vô cùng hút mắt. Chỉ cần nhìn ngắm và soi kĩ độ trong của đá Beryl là bạn có thể phát hiện đâu hàng thật, đâu hàng giả.
  • Kiểm tra độ mát: Nếu là vòng tay làm từ đá Beryl thật khi khi mang vào tay, bạn sẽ cảm nhận được độ mát lạnh và nguồn năng lượng thiên nhiên truyền đến tay. Đây là năng lượng mà các loại đá Beryl giả không thể có được.
  • Yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ mua bán chứng mình trang sức Beryl là hàng thật, đã nhận được Giấy kiểm định chất lượng đá quý từ cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Đá Beryl giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, trang sức làm từ đá Beryl được rao bán rất nhiều với đủ mọi thể loại giá. Tuy nhiên, bạn cũng nên nhớ rằng chiếc vòng này bị làm giả rất nhiều nên đừng ham giá rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, giá của trang sức đá Beryl còn phụ thuộc khá nhiều vào số lượng, kích cỡ và màu sắc của các viên đá trong chuỗi vòng đeo tay. Muốn biết được mức giá chính xác nhất,bạn hãy tìm đến các địa chỉ cung cấp đá quý phong thủy chính hãng để lựa chọn và nhận báo giá.

Cách chọn 

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các vật phẩm phong thủy làm từ đá quý. Song không phải nơi nào cũng cam kết mang đến hàng thật, hàng đúng chất lượng. Do đó, khách hàng cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn để tránh mua phải hàng giả.

Thương hiệu đá quý Tahigems là đơn vị chuyên cung cấp các loại vòng tay làm bằng đá Beryl đa sắc và đạt chất lượng. Sản phẩm làm từ 100% đá Beryl thiên nhiên với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, đẹp túi tiền.

Ngoài ra, tại đây còn có rất nhiều loại trang sức đá quý, các vật phẩm phong thủy khác để bạn tham khảo lựa chọn. Mọi sản phẩm đem đến cho khách hàng luôn đảm bảo yêu cầu về chất lượng, giá trị và năng lượng phong thủy bên trong. Khách hàng có thể chọn mẫu có sẵn hoặc yêu cầu làm mẫu riêng đều sẽ được phục vụ chu đáo.

Không gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn trang sức Đá Beryl trở thành món phụ kiện trang sức, phong thủy cho bản thân mình. Với những năng lượng và công dụng tích cực mà nó đem lại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với quyết định này. Liên hệ thương hiệu đá quý Tahigems để được tư vấn kỹ hơn về vật phẩm phong thủy này nhé.