Chọn đá Beryl Hồng – TahiGems

Một trong số các loại đá quý được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến là đá Beryl. Đá Beryl ít được mọi người biết đến, ngay cả những người mua đá quý. Tuy nhiên, nó là một trong những khoáng chất đá quý quan trọng nhất. Bạn biết gì về đá Beryl? Cùng TahiGems tìm hiểu ngay nhé!

Chọn đá Beryl Hồng – TahiGems

Đá Beryl là gì?

Beryl là một cyclosilicate nhôm berili. Nó bao gồm kim loại berili và nhôm và các vòng silicat. Loại đá này  thường không màu, nhưng cũng thường có màu do tạp chất. Nó có các tinh thể hình lăng trụ có thể là hình chóp hoặc trong suốt. Đá này cũng có thủy tinh thể, trong mờ hoặc ánh trong suốt.

Màu sắc của Beryl bao gồm từ xanh lá cây đến đỏ, xanh lam, vàng và trắng. Khi beryl tinh khiết có chứa tạp chất và tạp chất, màu sắc của đá cũng thay đổi. Beryl màu vàng được gọi là Heliodor, trong khi Beryl màu xanh lam được gọi là Aquamarine. Nếu không có các biến thể đầy màu sắc tuyệt vời của nó. Beryl sẽ chỉ là một viên đá quý bình thường với độ sáng trung bình. Ý nghĩa của Beryl trong tiếng Phạn. Và tiếng Ý là ‘đá quý màu xanh lá cây nhạt’ và ‘màu xanh lục biển’.

Đá Beryl là gì?

Beryl được tìm thấy trong cả đá biến chất và đá lửa trên khắp thế giới. Nó nổi tiếng với độ cứng cao, độ trong suốt và màu sắc rực rỡ. Nó có thể được tìm thấy ở các nước như Mỹ, Brazil, Nga, Sri Lanka, Madagascar và Pakistan. Ngoài ra còn có các mỏ Beryl ở Colombia, Thụy Điển, Na Uy, Áo và Đức.

Công dụng của đá Beryl đối với sức khỏe

Các loại đá beryl đem đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Sử dụng đá beryl sẽ giúp người trở nên nhẹ nhõm, bớt lo âu, căng thẳng. Tinh thần luôn nhẹ nhõm và bình tĩnh để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống.
  • Loại đá này được biết là có tác dụng tăng sức đề kháng của cơ thể đối với các chất ô nhiễm và độc tố. Nó cũng có thể hỗ trợ điều trị cột sống, dạ dày, tim và gan. Nó có thể làm dịu tác động của chấn động và hỗ trợ điều trị tổn thương sọ não. Beryl là một loại đá an thần cao. Nếu được dùng như một loại thuốc tiên và súc miệng. Nước tinh thể Beryl có thể giúp chữa lành các vấn đề về cổ họng và bệnh hen suyễn.
Công dụng của đá Beryl đối với sức khỏe
  • Đá beryl giúp ổn định khí áp, điều hòa tâm trạng, giảm các cảm xúc bốc đồng, nóng giận. Sẽ giúp cuộc sống trở nên tích cực hơn
  • Bảo vệ giấc ngủ khỏi các vấn đề như là bóng đè, ác mộng,.. giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn
  • Tái tạo các bộ phận như tim mạch, thần kinh,.. duy trì cơ thể khỏe mạnh. Tăng sức đề kháng và tăng cường hệ miễn dịch

Công dụng của đá Beryl đối với phong thủy

Ngoài các công dụng về sức khỏe, beryl còn mang nhiều ý nghĩa về phong thủy

  • Mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt, những người làm công việc kinh doanh sử dụng beryl giúp con đường công danh sáng rạng, việc buôn bán trở nên thuận lợi hơn
  • Hỗ trợ cải thiện đường tình duyên, giúp gia chủ gặp được ý trung nhân như ý, giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình, con cái đề huề. Beryl giúp các mối quan hệ ngày càng bền chặt hơn
  • Khi nói đến của cải và tài sản, Beryl phát ra những rung động rất tích cực và thuận lợi. Nó sẽ cung cấp cho bạn khả năng phản ứng nhanh và trí tuệ. Và nó sẽ mang lại cho bạn tinh thần minh mẫn. Bạn sẽ đạt được nhiều hiểu biết sâu sắc giúp bạn trong việc ra quyết định và thiết lập mục tiêu.
    Công dụng của đá Beryl đối với phong thủy

    Viên đá này cũng sẽ truyền cho bạn quyết tâm và động lực. Nó sẽ giúp bạn rũ bỏ sự lười biếng và lười biếng của mình. Beryl sẽ mang lại cho bạn tài lộc và may mắn. Đá Beryl từ lâu đã được liên kết với sự sang trọng.

    Hơn thế nữa, đá Beryl sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thể hiện ý tưởng của mình. Và thuyết trình các dự án của bạn với niềm đam mê. Chắc chắn rằng chúng sẽ được chấp thuận.

    Đừng ngạc nhiên nếu nó giúp nâng cao sức hút cá nhân của bạn. Beryl sẽ giúp giữ cho trí thông minh của bạn nhạy bén và ý tưởng của bạn luôn mới mẻ. Nó cũng giúp chuyển tư duy của bạn sang một cách tự nhiên tích cực hơn. Trong đó bạn tập trung vào các cơ hội và những gì bạn có. Thay vì những trở ngại và nguồn lực mà bạn cho rằng mình thiếu.

  • Sử dụng đá Beryl còn là cách để trừ tài, giải trừ sát khí, xui xẻo,… Đồng thời bảo vệ gia chủ trước những sóng gió, nguy hiểm đang ập đến.

Đọc thêm:

Đá beryl hợp mệnh gì?

Đá Beryl có năng lượng phong thủy rất mạnh. Do đó khi sử dụng loại đá này làm vòng đeo tay thì nó cũng mang đến những tác dụng nhất định về mặt phong thủy.

  • Mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Đặc biệt, những người làm công việc kinh doanh đeo vòng tay phong thủy giúp thăng quan tiến chức, buôn bán thuận lợi.
  • Hỗ trợ cải thiện đường tình duyên, giúp gia chủ gặp được ý trung nhân như ý, giữ gìn và bảo vệ hạnh phúc gia đình, con cái đề huề.
  • Đeo vòng tay làm bằng đá Beryl còn là cách để trừ tài, giải trừ sát khí, xui xẻo,… Đồng thời bảo vệ gia chủ trước những sóng gió, nguy hiểm đang ập đến.
Đá beryl hợp mệnh gì?

Để chọn được một món trang sức phong thủy từ đá Beryl chất lượng như nhẫn, vòng tay, bạn cần biết cách lựa chọn thông qua các tiêu chí như sau:

  • Kiểm tra độ nặng: Những viên đá Beryl thật sẽ có độ nặng lớn hơn nhiều lần so với những viên đá Beryl giả. Vì thực đây đây là những viên đá làm bằng nhựa thông thường nên khi cầm sẽ rất nhẹ tay.
  • Kiểm tra độ trong: Beryl nổi tiếng là những viên đá có độ trong rất sáng, long lanh, lấp lánh nhìn vô cùng hút mắt. Chỉ cần nhìn ngắm và soi kĩ độ trong của đá Beryl là bạn có thể phát hiện đâu hàng thật, đâu hàng giả.
  • Kiểm tra độ mát: Nếu là vòng tay làm từ đá Beryl thật khi khi mang vào tay, bạn sẽ cảm nhận được độ mát lạnh và nguồn năng lượng thiên nhiên truyền đến tay. Đây là năng lượng mà các loại đá Beryl giả không thể có được.
  • Yêu cầu người bán cung cấp giấy tờ mua bán chứng mình trang sức Beryl là hàng thật, đã nhận được Giấy kiểm định chất lượng đá quý từ cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam.

Liên hệ ngay tới TahiGems để được tư vấn chi tiết.

Câu hỏi thường gặp

Đá Beryl là gì?
Đá beryl hợp mệnh gì?

Câu hỏi thường gặp

Đá Beryl là gì?
Đá beryl hợp mệnh gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.