Mẫu lắc tay vàng trắng thất tinh mix Moissanite

Có rất nhiều món quà ý nghĩa có thể tặng cho những người thân, bạn bè vào những dịp đặc biệt. Trong số đó lắc tay là món quà được nhiều chàng trai lựa chọn để tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Cùng tahigems chiêm ngưỡng lắc tay vàng trắng thất tinh mix Moissanite nhé!

Chiêm ngưỡng lắc tay vàng trắng thất tinh mix Moissanite TahiGems 5965

Ý nghĩa bất ngờ của quà tặng lắc tay

Tặng lắc tay cho bạn gái, em gái có ý nghĩa gì?

Không giống với những món đồ trang sức khác, lắc tay là một món quà khá đặc biệt và ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu bên mình. Đối với bạn gái, em gái thì việc tặng lắc tay chính là thể hiện tình cảm, sự gắn kết thân thương và mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với họ. Bên cạnh đó việc tặng lắc tay còn mang ý nghĩa mong muốn họ luôn khỏe mạnh.

Tặng lắc tay cho người ấy có ý nghĩa gì?

Quan trọng hơn hết có lẽ là món quà dành tặng cho nửa kia của mình. Món quà không nhất thiết phải có giá trị cao nhưng nó phải chứa đựng những ý nghĩa to lớn, giúp bạn truyền đạt những tình cảm, tâm tư mà bạn muốn gửi gắm đến người ấy. Chiếc lắc tay sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn gửi gắm đến người thương những tình cảm chân thành nhất cùng với mong muốn những điều may mắn, tốt lành tới người ấy. Đồng thời, lắc tay còn là vật tương trưng cho tình yêu vĩnh cửu, là sợi dây gắn kết tình cảm hai người lại với nhau. Tặng lắc tay cho người ấy có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nó hàm chứa tình cảm sâu nặng của bạn dành cho người ấy, tặng lắc tay đồng nghĩa với việc bạn mong muốn được ở bên người ấy mãi mãi.

Lắc tay thất tinh mix Moissanite – Tahi 5965

Cho dù có nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên đá Garnet được sử dụng làm trang sức phổ biến là loại đá có màu đỏ lựu và thích hợp để làm trang sức cưới. Trong quan niệm của người Á Đông màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn, tình yêu, hạnh phúc chính vì thế đá Garnet rất được nhiều người tìm kiếm làm sản phẩm trang sức cho ngày trọng đại của mình.

Vào thời trung cổ một số người tin rằng đá Garnet có khả năng ngăn chặn các chất độc hoặc chữa bệnh trầm cảm, chữa vết thương hay giảm sốt.

– Garnet giúp người đeo tăng cường sức khỏe

Garnet cũng được sử dụng để điều hòa tim mạch, máu và làm giảm tình trạng thoái hóa da. Đối với phụ nữ, hỗ trợ thúc đẩy cân bằng nội tiết tố. Đối với nam giới, đá Ngọc hồng lựu giữ khả năng sinh sản khỏe mạnh.

– Đá Garnet đỏ giúp tăng sức khỏe tinh thần

Những tác dụng của đá Garnet đỏ đối với tinh thần đã được cho là bao gồm niềm đam mê, lòng tự trọng, sự tận tâm, năng lượng, đức tin, sự nhất quán, tình bạn thực sự, lòng trung thành và thành công.

– Đá Garnet giúp cải thiện các bệnh về tim mạch, phổi,..

Garnet được tin rằng chữa được chứng tim đập nhanh, bệnh phổi, và các bệnh khác nhau của máu. Dân gian cho rằng có liên kết mạnh mẽ giữa garnet đỏ và máu. Giúp kích thích sự trao đổi chất, thanh lọc và tái tạo máu, tim và phổi, điều trị các rối loạn cột sống, tế bào và tái tạo DNA.

Lắc tay thất tinh mix Moissanite – Tahi 5965

Đá phụ gồm 6 viên đá màu sắc được xếp tròn xung quanh, cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng loại đá nhé!

  • Trong Thiên Chúa Giáo, đá Amethyst tượng trưng cho niềm tin, sức mạnh, năng lượng, trí tuệ và lòng khiêm tốn. Thời Ai Cập cổ đại, Amethyst tượng trưng cho hạnh phúc và sức khỏe. Tại châu Âu là biểu tượng của sự cởi mở, chân thành. Còn ở Ấn Độ là biểu tượng của hòa bình. Trong Phật giáo, các các nhà sư tin rằng Amethyst đem lại sự thanh thản, được dùng làm các chuỗi hạt cầu nguyện ở Tây Tạng cho đến tận ngày nay.
  • Trong tất cả các loại đá quý thì Peridot gắn liền với sự huyền bí, có sức mạnh kiềm chế những cơn giận dữ vì vậy nó được gọi là viên đá tượng trưng cho lòng bao dung nhân hậu. Không chỉ thế, viên đá màu xanh này còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe, tài lộc,… Với đa dạng giá trị như vậy, Peridot là một trong những loại đá được nhiều người săn đón trên thị trường. Theo các nhà khoa học thì loại đá này còn giúp củng cố hệ miễn dịch, sự trao đổi chất và có lợi cho làn da. Ngoài ra, nó còn giúp tăng cường thị lực, giúp cân bằng những rối loạn cưỡng lực và giúp ta vượt qua được nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Lắc tay thất tinh mix Moissanite
  • Đá Tourmaline mang lại may mắn, cân bằng năng lượng, sức khoẻ dồi dào. Viên đá này còn mang ý nghĩa như một lá bùa hộ mệnh, so với các loại đá phong thuỷ khác, đá Tourmaline có nhiều sắc và được nhiều  người chọn lựa.Tourmaline có thể tạo ra các ion âm và bức xạ điện tử ở vùng hồng ngoại có bước sóng từ 4-14 micron. Các ion âm đều có tác dụng tốt với sức khỏe con người, chống suy nhược và mang lại cho người đeo cảm giác sảng khoái dễ chịuTia hồng ngoại có tính chất sóng, nhiệt phát ra từ tia này có thể thâm nhập sâu hơn các dạng nhiệt khác, cho phép kích thích tuần hoàn tại chỗ hoặc trên diện rộng, qua  nghiên cứu cho thấy, có thể dùng đá Tourmaline điều trị các chứng bệnh như viêm nang lông, ung thư, tổn thương mô mềm,…
  • Topaz là loại đá tượng trưng cho tình yêu, sự gắn kết và hòa hợp trong tâm hồn. Ngoài ra, nó còn giúp đem lại may mắn, tài lộc, những điều tích cực trong cuộc sống.Khi đeo trên người trang sức đính đá Topaz, khả năng tiếp nhận và truyền tải thông tin sẽ nhanh hơn do vân sinh trưởng của Topaz chạy theo chiều dọc. Sẽ rất phù hợp khi bạn muốn tẩy rửa nguồn năng lượng xấu một cách nhanh chóng, đặc biệt đối với nguồn tạp khí, âm khí. Người sở hữu đá Topaz sẽ có được sự tự tin, cân bằng và ổn định cảm xúc.
  • Theo các chuyên gia phong thủy, việc thường xuyên mang đá Citrine bên người sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, từ đó giảm thiểu áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, loại đá này cũng kích thích não bộ, giúp bạn có đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ. Đá Citrine cũng được cho là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.Với những người đang gặp vấn đề về thoái hóa xương cốt hay lưu thông máu. Năng lượng từ Citrine sẽ tạo ra các xung điện, giúp các dây thần kinh và hệ xương khớp hoạt động tốt hơn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Lắc tay thất tinh mix Moissanite – Tahi 5965

Sử dụng: Trang sức nam – nữ

Đá chủ: Natural Garnet ( Ngọc hồng lựu tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ – nâu

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 19.53  carat

Kích thước: 18.7 x 14.8 x 7.4 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt – bao thể

Đá phụ: 06 viên đá ~ 5.2 mm ( Amethyst – Peridot – Garnet – Tourmaline – Topaz – Citrine )

Đá tấm: 246 viên Moissanite 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 8.595 chỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.