Mẫu Nhẫn càn long ngọc Phỉ Thuý chỉ có tại TahiGems

Sử dụng trang sức tô điểm cho đôi tay không chỉ dành riêng cho bạn gái. Mà đối với phái mạnh nó còn mang nhiều hàm nghĩa ẩn chứa sau ngón tay đeo nhẫn. Trong đó, mẫu nhẫn càn long là một trong số những mẫu nhẫn được yêu thích, ưa chuộng nhất. Theo yêu cầu của quý khách hàng, TahiGems ra mắt mẫu nhẫn càn long ngọc Phỉ Thúy dự kiến sẽ là mẫu nhẫn nam cực hot trong 2024. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Nhẫn càn long ngọc Phỉ Thuý

Nhẫn Càn Long là gì? Có ý nghĩa gì?

Chúng ta có thể thấy qua các bộ phim cổ trang của Trung Quốc, các vị vương tôn, quý tộc đều đeo một chiếc nhẫn càn long làm từ ngọc. Vật này là vật bất ly thân, thể hiện địa vị và phẩm hạnh của một chính nhân quân tử. Nhẫn ngọc thường được truyền từ đời này qua đời khác nên đôi khi nhẫn càn long là danh tiếng của cả một gia tộc.

Càn Long tên thật là Ái Tân Giác La Hoằng Lịch, sinh vào ngày 13 tháng 8 (tức ngày 25 tháng 9 dương lịch) năm Khang Hi thứ 50 (1711), nửa đêm, sinh ra tại Như Ý thất, Đông thư viện của Ung Thân vương phủ, ấu danh Nguyên Thọ. Ông là con trai thứ tư của Thanh Thế Tông Ung Chính Đế, khi ấy đang là Ung Thân vương, còn mẹ là Hiếu Thánh Hiến Hoàng hậu Nữu Hỗ Lộc thị, khi ấy vẫn còn là Cách cách của Ung Thân vương.

Tahi 5591 – Nhẫn Càn Long ngọc Bích trạm Song Long

Xưa kia, chỉ có bậc Đế vương quý tộc mới có thể sử dụng Nhẫn Càn Long – biểu tượng của sự hưng thịnh cho gia tộc hay cho triều đại. Mang lại uy quyền cho người sử dụng. Lời nói, hành động trở nên mạnh mẽ, quyết liệt, khiến cho người đối diện bị chi phối.

Ngọc phỉ thúy là gì?

  • Ngọc Phỉ Thúy (Fei cui) là tinh túy của cẩm thạch (Jadeite), nói như vậy nghĩa là có rất ít ngọc phỉ thúy được tìm thấy trong rất nhiều sản lượng cẩm thạch được khai thác.
  • Ngọc phỉ thúy không chỉ có màu xanh, đôi lúc có màu vàng, tím, đen, đỏ, trắng, trong đó tên gọi Phỉ Thúy được hình thành bởi 2 màu sắc nổi bật của loại ngọc này, sắc đỏ gọi là Phỉ, sắc xanh gọi là Thúy. Mặc dù lý giải về xuất xứ tên gọi của Ngọc Phỉ Thúy vẫn còn nhiều tranh cãi trong giới chuyên gia nhưng tựu chung khi nhắc tới tên Phỉ Thúy thì ít nhiều chúng ta cũng sẽ hình dung về một loại ngọc quý hiếm mang vẻ đẹp thanh tao, vương giả.

Bản thân màu sắc của ngọc phỉ thúy được kết nối với hệ thống ngũ hành được sử dụng trong cả phong thủy và y học cổ truyền. Ngọc xanh có liên quan đến gan, sức khỏe, chữa bệnh và tuổi thọ, và màu xanh lá cây có liên quan đến hành Mộc.

Ý nghĩa của ngọc phỉ thúy

Trong phong thủy, ngọc phỉ thúy tượng trưng cho sự trường thọ, Niềm tin cổ xưa của người Trung Quốc rằng Ngọc bảo vệ chống lại cái chết và sự thối rữa đã dẫn đến việc tạo ra các bộ quần áo chôn cất bằng Ngọc.

Ý nghĩa của ngọc phỉ thúy

Đeo đồ trang sức bằng Ngọc phỉ thúy cho phép bạn mang theo năng lượng của sự giàu có và thành công với bạn mọi lúc mọi nơi. Cho dù bạn đeo ngọc cẩm thạch trên trái tim như một chiếc vòng cổ, trên cổ tay như một chiếc vòng tay phong thủy hay thậm chí là bông tai, nhẫn phong thủy, loại đá quý phong thủy này sẽ cải thiện sự rung động của bạn và giúp bạn thu hút sự giàu có.

Ngọc phỉ thúy là loại đá phong thủy bảo vệ và hộ mệnh. Ở Trung Quốc, người ta tin rằng đeo Ngọc Bích và Ngọc phỉ thúy đóng vai trò như một lá chắn bảo vệ khỏi thường xuyên loại xui xẻo, có thể trừ tà.

Ngọc phỉ thúy hợp mệnh nào?

Theo phong thủy, đeo ngọc sẽ không phụ thuộc quá nhiều về mệnh. Bởi ngọc là tinh hoa kết tinh của thiên nhiên. Vì thế tất cả các mệnh đều có thể đeo ngọc phỉ thúy để đem lại may mắn bình an và sức khỏe. Như thế nếu bạn đang stress muốn tĩnh tâm ổn định về tinh thần thì bạn có thể chọn ngọc phỉ thúy mà không cần lo lắng đến việc mệnh mình không hợp đeo phỉ thúy.

Câu hỏi thường gặp

Nhẫn Càn Long là gì? Có ý nghĩa gì?
Ngọc phỉ thúy hợp mệnh nào?

Câu hỏi thường gặp

Nhẫn Càn Long là gì? Có ý nghĩa gì?
Ngọc phỉ thúy hợp mệnh nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.