Các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp

Các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp. Đá Ruby thường được gọi là Hồng ngọc, là một loại khoáng chất Corundum. Tên gọi Ruby cũng xuất phát từ chữ “rubeus” trong tiếng La tinh có nghĩa là “màu đỏ sẫm”. Nằm trong bộ 4 loại đá quý giá trị nhất hiện nay, trong đó có đá Sapphire (Ngọc Bích), đá emerald (Ngọc Lục Bảo) và Kim cương. Trong đó, Ruby là loại đá quý hiếm nhất được mệnh danh là “Vua của các loại đá quý” bởi nó sở hữu màu sắc rực rỡ, độ cứng tốt nhất và mang lại những phản ứng quang học đặc biệt.

Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp
Các mẫu nhẫn nam đá ruby đẹp

Nam giới thường đeo đá Ruby vì  Đá ruby mang ý nghĩa biểu tượng của tình yêu nồng cháy, bất diệt . – Được kết tinh từ những tinh túy của đất trời, có khả năng tồn tại đến hàng trăm năm và mang trong mình sắc đỏ nồng cháy, đá ruby trở thành biểu tượng của tình yêu mãnh liệt và bền vững. Người ta tin rằng, những người sở hữu viên đá quý này sẽ gặp được tình yêu tuyệt đích của đời mình và hạnh phúc viên mãn trong đời sống gia đình.

– Ngày nay, chúng thường được coi như một món quà ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 15 năm hay 40 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng. Ý nghĩa đá Ruby hồng trong trường hợp này như một minh chứng cho tình yêu nồng nàn và son sắt của họ.

Đá ruby mang lại thành công và sự may mắn

– Theo quan niềm truyền thống của người phương Đông, màu đỏ là biểu tượng của may mắn, sự tốt lành và thành công. Do đó, viên đá có màu đỏ độc đáo này được coi là món quà vô giá, mang lại sức khỏe, niềm tin và lòng dũng cảm để vượt qua mọi thử thách cuộc đời, vươn đến thành công, thịnh vượng và hạnh phúc.

– Đặc biệt, loại đá này cũng được coi như một lá bùa may mắn, giúp chủ nhân tránh được những vận xui, mang lại cho họ niềm vui và luôn bình an trước mọi biến cố của cuộc sống.

Đá ruby lá bùa hộ mệnh của những người mệnh Thổ, Hỏa, Thủy

– Theo quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ Hành, khi bạn đeo trang sức có màu sắc phù hợp với mệnh thì sẽ gặp nhiều điều may mắn về sức khỏe, tài lộc, hưng vượng và ngược lại.

– Theo đó, sắc đỏ của đá ruby đặc biệt thích hợp với những người thuộc mệnh Thổ, Hỏa Thủy. Điều này sẽ giúp họ gặp nhiều may lành, thinh vượng và dễ thành công hơn trong cuộc sống.

Đá ruby biểu tượng của mặt trời và sự tự do

– Là loại đá quý nhất trong các loại đá và sở hữu những đặc điểm hoàn hảo nhất và tác dụng của đá Ruby rất được ưu chuộng. Ruby còn tượng trưng cho mặt trời, quyền lực tối thượng và sự tự do tuyệt đối.

– Sở hữu viên đá quý này, chủ nhân sẽ dễ gặp thành công, làm chủ vận mệnh và cuộc đời chính mình, mau chóng đạt được những điều mình mơ ước, ấp ủ.

Đá ruby loại thuốc “tâm linh” quý giá

– Từ xa xưa, Ruby trong gia đình đá quý đã được coi như một loại thuốc quý giá có khả năng ngăn ngừa các căn bệnh nặng và tích lũy năng lượng tích cực cho cơ thể. Người xưa tin rằng loại đá này có khả năng đuổi khỏi cơ thể mọi loại bệnh tật và giữ gìn sức khỏe.

– Ngày nay, các bác sĩ trị liệu cũng đá chứng minh ruby có vai trò to lớn trong việc hỗ trợ điều trị các loại bệnh khác nhau như tim, não,khớp… loại đá này cũng giúp cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, ngăn ngừa chứng mất ngủ và các cơn động kinh, giúp ngủ ngon và ảnh hưởng tốt đến hệ thần kinh.

và ruby món quà quý cho người sinh tháng 7 đó là lòng đam mê và sự dũng cảm nên đá ruby thường được người Mỹ lựa chọn như một món quà hoàn hảo cho những người sinh vào tháng này.

Đọc thêm:

TahiGems giới thiệu Vòng tay ruby 100 triệu

Tổng hợp Mẫu mặt dây chuyền đá ruby đẹp tại Tahigems

Bộ sưu tập mặt dây chuyền đá Ruby mới nhất

Lắc tay rồng vàng 18k đính đá ruby được chạm khắc thủ công đẳng cấp tại TahiGems

Những mẫu nhẫn nữ đá Ruby hot nhất nhà TahiGems 2023