Một số mặt phật di lặc bọc vàng đẹp

Một số mặt phật di lặc bọc vàng đẹp,mặt dây chuyền phật di lặc bằng vàng . Về mặt phong thủy Phật Di Lặc tượng trưng cho niềm vui tuyệt đối. Theo truyền thuyết nói rằng, hạnh phúc lớn nhất của Phật Di Lặc là biến các phiền muộn, bực tức, căng thẳng của con người trở thành hạnh phúc. Và chúng ta tin rằng niềm vui nội tâm của ngài Bồ Tát này mạnh tới nổi chúng luôn hiện hữu trên khuôn mặt thánh thiện, ông đến đâu thì nơi đó có hạnh phúc. Do vậy lúc đeo vòng cổ Phật Di Lặc lên người thì bạn sẽ luôn vui vẻ và không còn cảm thấy buồn phiền nữa.

Một số mặt phật di lặc bọc vàng đẹp
Một số mặt phật di lặc bọc vàng đẹp

Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự ổn định,niềm vui và hạnh phúc .Khi ngắm nhìn khuôn mặt của Phật mọi lo âu phiền muộn sẽ tan biến.Một số người còn tin rằng xoa bụng Phật được coi là đem tới may mắn và sự tốt lành.Trang sức dây chuyền Phật Di Lặc tượng trưng cho quyền quý như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được xem là đựng vô số châu báu.Hầu hết, các khách hàng thường lựa chọn dây chuyền Phật Di lặc với mong muốn luôn cảm thấy vui vẻ và mọi điều được như ý.Do vậy, trang sức tâm linh đã hòa quyện vào đời sống tinh thần của con người.

Tương truyền rằng Phật Di Lặc là vị Phật thứ 5 trong Hiền Kiếp để nối ngôi Phật Thích Ca Mâu Ni. Di Lặc cũng chính là vị bồ tát cuối cùng xuất hiện trên Trái Đất được giác ngộ hoàn toàn, chứng ngộ thành Phật, giảng dạy Phật Pháp và giáo hóa chúng sinh.

Hình ảnh Phật Di Lặc hiện hữu khắp mọi nơi trong cuộc sống ngày nay, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy ngài được thờ cúng tại các cửa hàng, khách sạn, nhà riêng hay chùa chiền,..

mặt dây chuyền phật di lặc bằng vàng
mặt dây chuyền phật di lặc bằng vàng

Ý nghĩa phòng thủy của mặt phật di lặc bọc vàng

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc trong phong thủy có ý nghĩa là biểu tượng của niềm vui và hạnh phúc, hóa giải tất cả sự đau buồn, bực tức, căng thẳng hay mệt mỏi của con người trở thành hạnh phúc.

Dân gian còn quan niệm rằng Di Lặc còn là tượng trưng cho sự hài hòa và hạnh phúc lớn lao, nếu đang cảm thấy buồn phiền chỉ cần nhìn vào khuôn mặt Phật sẽ vui vẻ ngay, xoa bụng Phật sẽ được ban phước lành và may mắn.

mặt dây chuyền phật di lặc bằng vàng
mặt dây chuyền phật di lặc bằng vàng

Bên cạnh đó, Phật Di Lặc còn là biểu tượng của sự giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và các túi được xem là đựng rất nhiều vàng bạc. Hầu hết mọi người chọn đeo tượng Phật có khuôn mặt vui, với ước nguyện luôn gặp may mắn trong cuộc sống.

Phật Di Lặc cũng được xem là biểu tượng của sức khỏe và sự trường thọ vì có đôi khi người ta thấy vị Bồ Tát này mang theo chiếc bình hồ lô bên mình. Nụ cười của Phật Di Lặc luôn tỏa sáng trên gương mặt hiền từ, vì thế Ngài đi đến đâu thì nơi đó sẽ có hạnh phúc, được coi là biểu tượng của sự hài hòa và vô tư.

Nên đeo mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc như thế nào?

Mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc được chế tác chủ yếu bằng đá quý hoặc bạc, nhiều người quan niệm rằng đeo tượng Phật Di Lặc sẽ có được nhiều niềm vui cũng như bỏ bớt sự lo âu và gia tăng vận may cũng như sức khỏe.

Vì hình tượng Phật rất linh thiêng nên thường được chế tác thành mặt dây chuyền được đeo ở cổ, không nên đeo ở tay và không được sử dụng làm lắc chân. Vì nếu đeo như vậy thì mặt Phật sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều tác nhân gây ô uế trong cuộc sống và các hoạt động sinh hoạt.

Khi chọn mua mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc thì bạn nên chọn màu sắc hợp với bản mệnh của mình để đem lại nhiều sự may mắn. Hiện nay, các loại mặt dây chuyền Phật Di Lặc thường hay được chế tác từ các loại ngọc màu trắng được rất nhiều người ưa chuộng bởi họ quan niệm rằng màu trắng là màu phong thủy giúp hóa giải Tam Bích hữu hiệu. Do vậy, những mẫu tượng Phật được chế tác từ cẩm thạch, mã não hay thạch anh trắng đều được rất nhiều người săn đón trên thị trường.

Tuy vậy, dù tượng Phật Di Lặc được chế tác từ chất liệu gì thì cũng đều mang một ý nghĩa đặc biệt và để tượng Phật phát huy được hiệu quả thì bạn nên sử dụng đúng cách như:

  • Khi đeo mặt dây Phật Di Lặc thì bạn không được để ngài đụng đến những thứ ô uế và tốt nhất là bạn nên đeo mặt dây chuyền thay vì lắc tay.
  • Bạn nên tháo dây chuyền khi đi tắm hoặc khi đi ngủ để đảm bảo luôn được sạch sẽ nhất
  • Nếu không may làm vỡ mặt dây Phật Di Lặc thì bạn cũng đừng nên tùy tiện quét bỏ mà hãy dùng giấy vàng gói lại rồi chọn những ngày lẻ tháng âm lịch đem đốt dưới ánh mặt trời.

 

Mặt Phật Di Lặc hợp với tuổi nào,
Mặt Phật Bọc vàng 18k,
Mẫu Mặt phật bọc vàng,
Mặt dây chuyền phật di lặc Bọc vàng,
Mặt Phật bọc vàng,
Mặt di lặc bọc vàng 10k,
Mặt Di lặc Bọc Vàng,
Mặt dây chuyền Phật Di Lặc bằng vàng,