Bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương đẹp nhất 2023

Kim cương thiên nhiên, nhập khẩu chính ngạch Giá cả cạnh tranh được Tahigems chau chuốt làm và hoàn thiện cho khách nhận được rất nhiều phản hồi tốt. Theo nền văn hóa Phương Tây, nhẫn đính hôn là vật người đàn ông trao cho người con gái họ yêu thương, biểu tượng cho tình yêu sâu đậm. Bên cạnh đó, chiếc nhẫn còn mang ý nghĩa của sự chân thành, khao khát cùng người mình yêu đi với nhau đến hết cuộc đời. Cùng tham khảo ngay nhé!

Ý nghĩa tặng nhẫn kim cương

Đằng sau những món quà luôn ẩn chứa những hàm ý sâu sắc gửi đến người nhận. Đặc biệt, quà tặng nhẫn kim cương sẽ thể hiện những điều thiêng liêng mà không vật phẩm nào có được.

Nhẫn kim cương là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu

Đối với các cặp đôi, tặng quà để bày tỏ tình cảm với đối phương là không thể thiếu. Nếu được tặng một chiếc nhẫn kim cương thì đây là một lời tuyên thệ chân thành nhất từ nửa còn lại.

Cũng giống như các chế tác trang sức khác nhẫn kim cương có thiết kế hình tròn. Khiến người nhìn  không thể biết được điểm bắt đầu và kết thúc của nhẫn. Giống như tình yêu đôi lứa dành cho nhau sẽ mãi mãi trường tồn, không bao giờ phai nhạt.

Vòng tròn nhỏ để đeo vào ngón tay còn mang một ý nghĩa sâu sắc mà rất ít người biết đến. Đây được xem là cửa ngõ mới hay cánh cổng thời gian, tựa như một giai đoạn mới trong tình yêu. Cùng nhau bước vào một cuộc sống mới, là lời hẹn thề cùng nhau vượt qua mọi giông bão cuộc đời.

Ý nghĩa tặng nhẫn kim cương là thể hiện sự thịnh vượng và quyền uy

Trong các loại đá quý thì kim cương có giá đắt đỏ và sang trọng nhất hiện nay. Ý nghĩa trang sức kim cương tượng trưng cho sức mạnh quyền uy và sự giàu có. Mang trên mình một chiếc nhẫn hột xoàn sang trọng sẽ khiến người dùng trở nên vô cùng nổi bật trước đám đông.

Bên cạnh đó, nhẫn kim cương còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của chủ nhân. Khí chất và phong cách cũng được toát lên từ màu sắc lấp lánh của viên đá quý. Tạo nên vẻ đẹp sang trọng mà không có bất kỳ mẫu trang sức nào có thể sánh được.

Nhẫn kim cương đôi Tahi 5252 – Đôi nhẫn cưới đá quý Kim Cương kết hợp moissanite

Bạn Nguyễn Bá Thành  từ Nhật Bản gọi về TahiGems mới mục địch hỗ trợ sản xuất  một đôi nhẫn cưới Kim cương.

Trước đó anh khách đã có tham khảo nhiều mẫu nhẫn trên website của chúng tôi và ưng ý mẫu đôi nhẫn cưới  3760

Kim cương là một tinh thể không màu được sản sinh ra từ cacbon nguyên chất trong tự nhiên. Kim cương có độ cứng 10 trên thang Mohs. Khoảng 49% kim cương được khai thác ở Trung Phi và Nam Phi, số khác được tìm thấy ở Canada, Ấn Độ, Nga, Brasil, Australia. Bốn nước sản xuất kim cương hàng đầu thế giới là Australia, Zaia, Botswana và Nga.

Kim cương có nguồn gốc từ tiếng Hylạp (Adamas) tượng trưng cho sức mạnh và sự may mắn, kim cương có nhiều màu sắc rực rỡ như màu trắng, vàng nhạt, da cam, hồng, tím, xanh lá cây, xám đen… Nếu được chiếu dưới ánh sáng, những viên đá kim cương đa màu sắc sẽ tạo ra một vẻ đẹp lung linh huyền ảo.

Tahi 3760 – đôi nhẫn cưới kim cương tự nhiên

Sau khi chốt thiết kế và kích thước kim cương chủ, bạn Thành quyết định làm đôi kim cương chủ 3.6mm và 3.1mm

TahiGems đã có bản vẽ 3D.

  • Được xem như một vật phẩm phong thuỷ tượng trưng cho sự huyền bí. Thể hiện cho sức mạnh, quyền lực, lòng quả cảm của con người.
  • Giúp chủ nhân lây lại sự cân bằng, tạo sự nhiệt huyết, tăng trí lực.
  • Đeo các sản phẩm làm từ kim cương đem lại sự may mắn.
  • Người nào đeo kim cương tinh thần sẽ lạc quan, vui vẻ và thường có tâm trạng thoải mái. Bởi kim cương thu hút năng lượng tích cực và xoá bỏ năng lượng xấu.
  • Tăng sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người để vượt qua thách thức.
  • Ngoài ra ý nghĩa của kim cương còn rất nhiều như: Điều hoà nhịp tim, bảo vệ sức khoẻ, giúp ngủ ngon hơn, xua tan các cơn mộng mị…Điều này chúng ta thường thấy ở các loại đá quý khác. Vì chúng được hấp thu tinh hoa từ trời đất khi trải qua hàng triệu năm hình thành.

Sau 3 ngày chúng ta đã có sản phẩm hoàn thiện

Tên sản phẩm: Tahi 5289 – Đôi nhẫn cưới kim cương tự nhiên

Sử dụng: trang sức nam và nữ

Đá chủ: Kim cương tự nhiên (Natural Diamond)

Màu sắc: Trắng

Hình dạng: Round Brilliant

Khích thước: Nhẫn nam: 3.6 ly

Nhẫn nữ: 3.1 ly

Đá tấm: 14 viên kim cương tấm tự nhiên

Bao gồm:  08 viên kim cương tấm 1.4 ly

02 viên kim cương tấm 1.3 ly

02 viên kim cương tấm 1.2 ly

02 viên kim cương tấm 2.1 ly

Loại vàng: Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.73 chỉ

Tahi 4051 – Đôi nhân cưới đá quý Kim Cương

Kim cương được chế tác hoặc kết hợp với nhiều kim loại quý khác để cho ra những món trang sức hoàn hảo. Trong đó nhẫn kim cương được yêu thích và phổ biến hơn cả. Vậy bạn có biết ngoài ý nghĩa phong thuỷ đeo nhẫn kim cương còn có ý nghĩa gì không. Chúng tôi sẽ bật mí ngay đây.

  • Ý nghĩa thể hiện sự giá trị về mặt vật chất.
  • Thể hiện được sự quyền quý và giàu sang.
  • Đại diện cho tình yêu, và ý nghĩa này còn được tăng lên nếu là nhẫn cặp. Bởi vì chỉ có những ai xác định một tình yêu đích thực mới tặng một vật giá trị như nhẫn kim cương.
  • Các cặp vợ chồng thường tặng nhau nhẫn kim cương khi kỷ niệm 10 hoặc 60 năm ngày cưới nếu có điều kiện. Thể hiện sự gắn kết trong hôn nhân hạnh phúc.

Nhìn chung dù ý nghĩa như thế nào đi nữa thì kim cương vẫn là loại trang sức thu hút nhất thế giới.

Tên sản phẩm: Tahi 4051 – Đôi nhân cưới đá quý Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Natural Diamond ( Kim Cương tự nhiên )

Kích thước: Nhẫn nam 3.5 ly

Nhẫn nữ 3.0 ly

Màu sắc: Trắng

Hình dạng: Round facet

Đá tấm: 12 viên kim cương tấm 1.3 ly

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 2.158 chỉ

Tahi 3759 – đôi nhẫn cưới đá quý kim cương mẫu cổ điển

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới, vì vậy con người luôn khát khao được sở hữu. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo dùng.

Ngoài ra, theo quan niệm dân gian, ở nhiều nơi việc chọn loại đá quý hợp với bản mệnh của mình không chỉ giúp đẹp, mà còn đem lại nhiều may mắn cho gia chủ. Kim cương được xếp vào đá quý tuổi tháng tư, vì vậy những ai sinh vào tháng tư theo quan niệm của người phương Tây sẽ rất phù hợp để đeo loại đá quý này, bởi nó sẽ mang lại may mắn và thành công cho bạn. Kim cương cũng rất hợp với tuổi tuất, vì thế nếu bạn sử dụng kim cương làm đồ trang sức, chúng sẽ đem đến cho bạn sự may mắn. Bên cạnh đó, kim cương giúp bạn lấy lại cân bằng, trí lực và nhiệt huyết trong công việc. Ngoài ra, kim cương cũng là viên đá kỷ niệm 10 năm và 60 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Tên sản phẩm: Tahi 3759 – đôi nhẫn cưới đá quý kim cương mẫu cổ điển

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ: Sản phẩm không sử dụng đá chủ

Đá tấm : 30 viên kim cương tấm tự nhiên 1.5 ly ( Natural Diamond )

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 1.519 chỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.