Bông tai Peacock Tail đá quý Citrine là gì?

Bông tai Peacock Tail đá quý Citrine là gì? Từ ngàn xưa, những đôi bông tai đã trở thành một vật dụng trang sức không thể thiếu với con người. Chúng còn hội tụ rất nhiều những yếu tố tâm linh, huyền bí, giúp con người có thể tránh được ma quỷ. Bởi vậy, bông tai là trang sức không thể thiếu của chị em.

TahiGems giới thiệu đến bạn đọc mẫu bông tai đắt khách nhất nhà TahiGems nhé!

Chiêm ngưỡng bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite
Chiêm ngưỡng bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

Ý nghĩa của bông tai

Bông tai có ý nghĩa về phong thủy

Những đôi bông tai vì họ tin nó có sức mạnh siêu nhiên có thể xua đuổi tà ma. Từ đó có quan niệm cho rằng bông tai có thể chữa lành mọi bệnh cho con người. Đặc biệt là họ còn tin rằng đôi bông tai sẽ chữa khỏi những căn bệnh liên quan đến mắt khi được chế tác từ vàng.

Ý nghĩa của bông tai
Ý nghĩa của bông tai

Với những thủy thủ thường xuyên phải làm việc và lênh đênh trên biển, họ có một niềm tin vững chắc vào những chiếc khuyên tai có thể giúp họ vượt qua sự bao la và sóng gió của đại dương một cách thuận lợi. Hoặc trong trường hợp xảy ra đắm tàu, một chiếc khuyên tai sẽ là thứ phù hộ cho họ sống sót để trở về với đất liền an toàn. Và giả dụ như trường hợp xấu nhất xảy ra, chiếc khuyên tai đó cũng chính là phí tổn chi trả cho một ngôi mộ ở bất kỳ nơi nào mà họ nằm xuống.

Từ đó có thể hiểu đôi bông tai cũng có vai trò quan trọng, không chỉ làm đẹp cho chị em mà mỗi đôi bông tai được thiết kế sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Hãy rinh ngay những đôi bông tai xinh xắn về để tăng thêm sự hấp dẫn của chính mình nhé.

Peacock Tail là gì?

Peacock Tail dịch ra có nghĩa là đuôi công. Có hình như chiếc quạt nhỏ với phần đuôi thon nhọn dần đều.

Peacock Tail
Peacock Tail

Đây là một trong những hình dáng cũ nhưng chưa bao giờ là lỗi thời trong thời trang nói chung và trang sức nói riêng. Hình dáng bông tai này sẽ phù hợp với đại đa số gương mặt người Châu Á: gương mặt nhỏ, v-line…

Đá Citrine là gì?

Đá Citrine hay còn gọi là thạch anh vàng là một trong loại đá giá trị nhất của họ nhà đá thạch anh. Nó cùng loại với đá Amethyst thạch anh tím nhưng ở đẳng cấp cao hơn. Tinh thể đá Citrine thường có màu vàng, nâu vàng, cam, màu nâu sẫm và màu nâu đỏ. Chúng là một trong những tinh thể thạch anh phổ biến nhất trên thế giới.

Đá Citrine là gì?
Đá Citrine là gì?

Tên của đá Citrine có nguồn gốc từ tiếng Pháp citron là “quả chanh”, Citrine còn được biết đến như thạch anh vàng. Citrine giúp tăng trí nhớ, tăng sự tập trung. Có thể nói đá Citrine là đá phong thủy giúp con người vượt qua sợ hãi, trầm uất, ảo tưởng…

Người xưa cho rằng mang theo đá Citrine bên người sẽ mang lại sự bình yên cho bản thân. Citrine có tác dụng chống lại nọc của rắn độc và ngăn ngừa ma quỷ xâm hại. Người La Mã cổ đại cho rằng mang bên mình viên đá Citrine sẽ làm tinh thần thông thái hơn, bởi ánh sáng của đá Thạch anh vàng như luồng ánh sáng của mặt trời xoa tan u tối, bóng đêm.

Thạch anh vàng được tìm thấy và khai thác nhiều nhất tại Brazil, Nga, Tây Ban Nha, Pháp,… Ở Việt Nam, người ta cũng tìm thấy loại đá quý này tuy nhiên trữ lượng của chúng khá là thấp.

Đá Moissanite là gì?

Đá Moissanite (hay còn gọi là Kim cương Moissanite) là một khoáng chất hiếm có trong tự nhiên, Moissanite ban đầu được sinh ra từ một thiên thạch hơn 50.000 năm trước. Năm 1893, nhà hóa học đoạt giải Nobel, Tiến sĩ Henri Moissan đã phát hiện ra các tinh thể nhỏ của cacbua silic trong một thiên thạch ở Arizona. Ông đã xác định thành công những tinh thể lấp lánh này là một khoáng chất mới, “silic cacbua” với thành phần hóa học là SiC (kim cương cũng được làm từ carbon). Viên đá mới hấp dẫn này được đặt tên là “Moissanite” để vinh danh ông.

Đá Moissanite là gì?
Đá Moissanite là gì?

Theo từ điển đá quý, đá Moissanite được biết đến là mang lại may mắn cho cuộc sống của con người, đánh thức tiềm năng tiềm ẩn và thúc đẩy con người hoàn thành mục tiêu của mình. Có lẽ viên đá rực rỡ (lấp lánh hơn cả kim cương tự nhiên) mang lại cho người ta sự tự tin để làm tất cả những điều trên.

Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

  • Theo các chuyên gia đánh giá đeo đá Citrine bên người thường xuyên có thể giúp người dùng mình mẫn và cải thiện trí nhớ. Đồng thời giúp đầu óc thư giãn và thoải mái hơn, giảm áp lực và mệt mỏi cho người sử dụng.
  • Bên cạnh đó với những người bị các bệnh liên quan đến dạ dày, hệ tiêu hóa, đường ruột, tiếp xúc với đá Citrine thường xuyên sẽ cải thiện đươc tình trạng bệnh.
  • Đá citrine cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người có vấn đề về thoái hóa xương cốt hay lưu thông máu. Năng lượng trong loại đá này tạo ra xung điện giúp các dây thần kinh và xương khớp hoạt động tốt hơn, còn cải thiện các vấn đề về quá trình vận chuyển, lưu thông máu.
  •  Moissanite đầu tiên được tìm thấy trong các mẫu đá lấy từ miệng núi lửa do thiên thạch gây ra. Vì điều này làm cho viên đá về cơ bản là một kho báu từ không gian, nhiều người tin rằng nó tạo ra một kết nối mạnh mẽ hơn với vũ trụ.
  • Người ta cũng thường gán cho Moissanite tình yêu và sự lãng mạn. Bởi vì nó là một trong những loại đá quý mạnh nhất hiện có, mọi người nói rằng nó có thể đại diện cho một tình yêu bền chặt, không thể phá vỡ giữa bạn và người yêu của bạn.
Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite
Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5621 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Citrine ( Thạch anh vàng tự nhiên )

Kích thước: ~ 9.6 x 7.0 mm

Màu sắc: Vàng

Hình dạng: Pear facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 102 viên đá tấm Moisanite 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.83 chỉ

Tahi 5744 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

Ở Ấn Độ bông tai trở thành một trong những vật dụng không thể thiếu trong các ngày lễ đặc biệt. Người lớn thường trao cho trẻ em những đôi bông tai trong những ngày lễ tôn giáo với mong muốn chúng luôn khỏe mạnh và thông minh. Đặc biệt hơn nữa, từ giai đoạn này, bông tai được coi trọng hơn cho các bé gái, riêng các bé trai chỉ được đeo bông tai đến tuổi dậy thì để đánh dấu sự trưởng thành.

Dần dần những đôi bông tai trở thành những đồ vật không thể thiếu trong các ngày lễ. Những bông tai được gửi gắm thành ý trong các ngày lễ hội, cưới hỏi, sinh con,.. Bông tai hay được dùng là lễ vật trao tay cho con gái trước khi lấy chồng.

Tahi 5744 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite

Tên sản phẩm: Tahi 5744 – Đôi bông tai Peacock Tail đá quý Citrine kết hợp Moisanite.

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ: Natural Citrine ( Thạch anh vàng tự nhiên )

Đá tấm:  117 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  64 viên Moissanite 1.5 mm

53 viên Moissanite 1.2 mm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 2.93 chỉ

Câu hỏi thường gặp

Peacock Tail là gì?
Đá Citrine là gì?
Đá Moissanite là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.