Những mẫu trang sức mệnh Thủy mới nhất 2023

Người ta quan niệm, màu sắc có ảnh hưởng đến việc cân bằng, điều hòa yếu tố âm dương – phong thủy. Lựa chọn trang sức cho người mệnh Thủy luôn phụ thuộc vào nhiều yếu tố phong thủy khác nhau. Hãy cùng TahiGems tham khảo ngay bộ sưu tập trang sức dành cho mệnh Thủy mới nhất 2023 nhé!

Những mẫu trang sức mệnh Thủy mới nhất 2023

Trang sức là gì?

Trang sức ( hay còn gọi là nữ trang), là những đồ dùng trang trí cá nhân, ví dụ như: vòng cổ, nhẫn, vòng đeo tay, khuyên, thường được làm từ đá quý, kim loại quý hoặc các chất liệu khác.

Trang sức là gì?

Từ “trang sức” trong tiếng Anh là Jewellery bắt nguồn từ Jewel được Anh hóa từ tiếng Pháp cổ “jouel” vào khoảng thế kỷ 13. Nó cũng bắt nguồn từ tiếng Latinh “jocale”, có nghĩa là đồ chơi. Đồ trang sức là một trong những hình thức trang trí cơ thể cổ xưa nhất. Gần đây người ta đã tìm thấy những chuỗi hạt 100.000 năm tuổi được tin là một trong những món đồ trang sức cổ nhất từng được biết đến.

Ưu điểm của trang sức phong thủy là gì?

Mỗi loại trang sức phong thủy khác nhau, biểu tượng hình ảnh khác nhau, màu sắc chất liệu khác nhau… sẽ đem lại những ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách tổng thể, thì những lợi ích dưới đây khi sử dụng trang sức phong thủy mang lại vô cùng lớn:

Mang lại giá trị về mặt thẩm mỹ, thời trang

Đây là giá trị đầu tiên của trang sức! Đúng vậy, nó là vật dùng để làm đẹp cho bản thân. Có những món đồ trang sức tạo nên được xu hướng thời trang, hay những phong cách thời trang riêng và độc đáo. Cùng với quần áo, thì trang sức phong thủy, phụ kiện đi kèm góp phần không nhỏ tạo nên được sự thành công và tỏa sáng của lĩnh vực thời trang hiện tại.

Thể hiện được cá tính, sự đẳng cấp hay sáng tạo

So với trang sức thông thường, thì trang sức phong thủy rất có lợi thế trong việc thể hiện được giá trị và sự đẳng cấp. Cá tính của bạn cũng sẽ được thể hiện và làm chủ hơn nhờ những món trang sức độc và lạ này.

Ưu điểm của trang sức phong thủy là gì?

Cái tôi, giá trị của bản thân bạn cũng được nâng lên nhờ việc sử dụng các loại trang sức phong thủy này. Bạn thấy rõ được sự kết nối giữa năng lượng và bản thân mình qua việc sử dụng thêm những món đồ trang sức phong thủy. Là bạn, là riêng, là duy nhất!

Trang sức phong thủy cũng giống như một lá bùa may mắn

Theo quan điểm của người Tây Tạng, trang sức phong thủy được coi như một lá bùa may mắn. Theo quan niệm của nhiều nước Á Đông, thì trang sức phong thủy cũng giúp mang lại những điều tốt lành, xua tan đi những khó khăn, tránh điều thị phi, trắc trở. Do đó, với bất cứ ai, đều có những món đồ phong thủy, hay trang sức phong thủy đi theo bên mình như một sự che chở và an tâm.

Trang sức phong thủy còn có tác dụng về mặt sức khỏe, bảo vệ người sở hữu

Một số loại trang sức phong thủy còn giúp hấp thụ nguồn năng lượng xấu từ cơ thể và giúp cho chủ nhân của nó trở nên khỏe mạnh, bình an. Đặc biệt là việc sử dụng trang sức bằng bạc có ý nghĩa về mặt sức khỏe rất lớn đối với người dùng.

Trang sức dành cho mệnh Thủy có đặc điểm gì?

Màu sắc là một trong những yếu tố đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng âm dương trong quy luật ngũ hành. Nếu biết sử dụng màu sắc hợp với bản mệnh thì sẽ có tác dụng tăng cường các yếu tố thuận lợi và hạn chế những điều xấu ảnh hưởng đến cuộc sống, giúp bản thân gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc, tình duyên và các mối quan hệ.

Trang sức dành cho mệnh Thủy

Những người mệnh Thủy nên chọn cho mình loại trang sức gắn đá màu trắng như Kim Cương, vì theo quy luật tương sinh trong ngũ hành “Kim sinh Thuỷ” và sắc trắng của Kim Cương sẽ là màu tương sinh hoàn hảo mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, người mệnh Thuỷ cũng có thể chọn cho mình trang sức có màu đen, màu xanh của đá Saphire,Topaz vốn là sắc màu đặc trưng cho mệnh Thủy.

Theo nguyên tắc ngũ hành thì Thủy hỗ trợ Mộc, nước giúp cây cối phát triển, nhưng như vậy năng lượng sẽ bị mất đi nên tránh sử dụng màu xanh lá cây. Ngoài ra màu của mệnh Hỏa lại càng nên tránh vì Thủy – Hỏa kỵ nhau, nên tránh các màu đỏ, tím, cam. Nếu sử dụng màu này trong công việc thì nó sẽ cản trở và gây khó khăn cho bạn.

  • Tương sinh: Đá trắng, sắc bạc
  • Tương hợp: Đá màu đen, màu xanh nước biển
  • Chế ngự: Đỏ, hồng, tím

Tư vấn chọn trang sức cho người mệnh Thủy

Quảng giao, sáng tạo là những đặc điểm nổi bật của người mệnh Thuỷ

Những người mệnh Thủy nên chọn cho mình loại trang sức gắn đá màu trắng như Kim Cương, vì theo quy luật tương sinh trong ngũ hành “Kim sinh Thuỷ” và sắc trắng của Kim Cương sẽ là màu tương sinh hoàn hảo mang lại may mắn cho người mệnh Thủy. Bên cạnh đó, người mệnh Thuỷ cũng có thể chọn cho mình trang sức có màu đen, màu xanh của đá Saphire, Topaz vốn là sắc màu đặc trưng cho mệnh Thủy.

Tư vấn chọn trang sức cho người mệnh Thủy

Thêm nữa, vì Thuỷ chế khắc được Hoả nên người mệnh Thuỷ có thể đeo trang sức gắn đá quý tượng trưng cho mệnh Hoả là màu đỏ, hồng hay tím

Chung quy lại, người mệnh Thủy nên đeo đá với các màu sắc như sau:

  • Tương sinh: Đá trắng, sắc bạc
  • Tương hợp: Đá màu đen, màu xanh nước biển
  • Chế ngự: Đỏ, hồng, tím

Đối với những người mệnh Thuỷ, theo Quy luật tương khắc, Thổ sẽ chế ngự được Thuỷ (nghĩa là đất sẽ chắn được nước ở sông, biển tràn vào) chính vì vậy người mệnh Thuỷ không nên đeo thường xuyên các loại trang sức có gắn đá màu thuộc hành Thổ như: vàng sậm, nâu đất.

Tahi 5554 – Mặt dây chuyền Sapphire

Nguồn gốc tên gọi của đá Sapphire bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp với nghĩa “Đá màu Xanh da trời”. Dễ nhận thấy dòng đá quý có màu xanh biển nổi bật hơn cả. Điều này có được nhờ các lớp Titan, Crom, Magie,… trong thành phần cấu tạo của đá tạo nên.

Đá Sapphire không đơn thuần chỉ là một món trang sức bình thường mà còn ẩn chứa nhiều năng lượng tâm linh sâu sắc và không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của loại trang sức đá Sapphire và những tác dụng mà chúng mang lại.

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân.

Tahi 5554 – Mặt dây chuyền Sapphire

Sapphire màu xanh là màu đặc trung và quý giá nhất trong tất cả các màu trong dòng đá quý này. Đá Sapphire xanh phù hợp với người mệnh Mộc và Hỏa, chúng được coi là viên đá có khả năng mang lại sự giàu sang, phú quý. Đồng thời, chủ nhân sở hữu trang sức từ đá Sapphire xanh có thể cải thiện và phát triển tốt các kĩ năng giao tiếp, diễn thuyết thuyết phục trước đám đông. Thêm nữa, một nhận định mà các nhà khoa học gần đây đã chỉ ra rằng đá Sapphire Xanh có tác dụng hỗ trợ cho họng, tuyến giáp và phổi.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5554 – Mặt dây chuyền Sapphire

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá chủ:  Natural blue Sapphire ( Sapphire lam tự nhiên )

Màu sắc: xanh lam

Khối lượng: 5.02 carat

Kích Thước: 11.4 x 8.0 x 5.1 mm

Hình dạng: Oval cabochon

Độ tính khiết: trong suốt – bán trong

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm.

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.69 chỉ

Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire

Năng lượng tích điện cao của Pietersite có tác dụng thanh lọc và thanh tẩy năng lượng cơ thể. Pietersite tác động trực tiếp lên Luân xa Gốc ( đáy cốt sống) vàLuân xa Tùng thái dương, Luân xa Trán (con mắt thứ 3). Pietersite khuyến khích hoạt động đúng đắn của tuyến yên và sự điều hòa của các tuyến nội tiết khác để tạo ra lượng hormone thích hợp cho sự tăng trưởng, tình dục, trao đổi chất, huyết áp và nhiệt độ cơ thể. Pietersite kích thích cơ thể vật chất, cho vay năng lượng và sức mạnh, hoạt động như một hệ thống thần kinh bổ sung và rất hữu ích trong việc kích thích và tăng cường các dây thần kinh.

Pietersite giúp bạn kiểm soát được những giai đoạn biến đổi dữ dội và xây dựng một trật tự mới thoát khỏi sự hỗn loạn, giúp loại bỏ các chướng ngại khó khăn và xóa tan mọi sự nhầm lẫn.

Pietersite đóng vai trò như một nguồn năng lượng nền tảng để thực hiện các bước tu luyện phát triển con mắt thứ ba và trực giác. Các sợi ánh kim vân xoáy kết hợp với năng lượng ổn định của Pietersite kích thích sự tự nhận thức. Pietersite có thể tăng cường khả năng thấu thị hoặc thấu hiểu tâm linh.

Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire

Thiềm thừ là linh vật đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ, nếu gia đình nào xuất hiện thiềm thừ sẽ biến xấu thành tốt, chiêu tài hóa lộc rất tốt. Đây chính là lý do người ta thường chọn thiềm thừ để làm món quà tặng tân gia, khai trương cửa hàng ý nghĩa. Cóc thiềm thừ là linh vật có khả năng hóa sát tiểu nhân nên chúng không chỉ được đặt ở trong nhà mà còn được đặt nhiều ở quầy thu ngân, bàn thờ thổ địa, bàn làm việc và bàn lễ tân của công ty.

Ngoài tác dụng chiêu tài, hút lộc và bảo vệ gia chủ, cóc thiềm thừ còn sở hữu siêu năng lượng giúp ngăn chặn thất thoát tiền bạc cho gia chủ. Vì vậy, nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính mà chưa thể giải quyết, thì trong nhà bạn nên sở hữu ngay một chú cóc ngậm tiền.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:   natural Pietersite  ( đá giông bão )

Kích thước:  ~ 12 mm

Màu sắc: vàng – trong suốt

Đặc điểm nhận dạng: bao thể dạng kim

Hình dạng: hạt lu tròn

Sản phẩm gắn Sapphire xanh lam đã qua xử lý

khối lượng :26.7 ct

Tahi 5331 – Đôi bông tai classic đá quý Sapphire

Những viên sapphire có vô số ý nghĩa lịch sử, đó là một phần lý do khiến chúng được trân trọng như vậy. Trong suốt thời gian, loại đá này được biết đến như một loại đá quý dành cho giới quý tộc.

Thuật ngữ Sapphire xuất phát từ Hy Lạp có nghĩa là “Màu xanh da trời “ do truyền thuyết kể rằng màu xanh của bầu trời được phản chiếu từ những viên đáDù vậy, một số người tin rằng nó xuất phát từ từ tiếng Phạn có nghĩa là Sao Thổ. Trên thực tế, trong nhiều ngôn ngữ, thuật ngữ sapphire có thể được dịch nghĩa nôm na một cách tương đối là “tình yêu từ sao Thổ”.

Từ sapphire cũng có thể xuất phát từ “sapir” trong tiếng Do Thái, nó được hiểu trong Kinh thánh tiếng Do Thái để chỉ những viên đá màu xanh lam.

Tahi 5331 – Đôi bông tai classic đá quý Sapphire

Ý nghĩa của đá saphie trong phong thủy còn là biểu tượng của tình yêu, hôn nhân bền vững, sự giàu có và lòng chung thủy. Chính vì thế, chúng thường được dùng làm trang sức đá phong thủy cho mùa cưới như một biểu hiện của một tình yêu vĩnh cửu và cuộc hôn nhân viên mãn nhất. Là món quà kỷ niệm 5 năm và 45 năm ngày cưới của các cặp vợ chồng.

Mang vẻ đẹp hoàn hảo, đá Sapphire được coi là biểu tượng của sự toàn vẹn, mang lại hiệu quả tối ưu. Chúng rất hữu ích trong việc giúp chủ nhân đưa ra những quyết định sáng suốt, công bằng và tích cực về những vấn đề liên quan đến pháp lý, công lý. Chính vì vậy, ngay từ xa xưa, trước khi đi ký kết các hiệp ước quan trọng, người ta thường mang theo một mảnh nhỏ của đá Sapphire để giúp đem đến sự minh mẫn và sáng suốt khi ký kết để tránh không bị lọc lừa hay thất bại.

Đặc biệt, Sapphire cũng được coi là viên đá của tri thức, sự lãnh đạo sáng suốt và trung thực. Nó giúp kích thích tâm trí, khơi mở sự khôn ngoan cho những người làm công việc lãnh đạo, điều hành như các bộ trưởng, các nhà lãnh đạo, giám đốc công ty, doanh nhân…

Thông tin chi thiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5331 – Đôi bông tai classic đá quý Sapphire

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ:  Natural blue Sapphire ( sapphire xanh lam tự nhiên )

Màu sắc: xanh lam

Khối lượng: 0.83 carat

Kích thước: ~ 4.0 – 4.2 mm

Hình dạng: Round facet

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.38 chỉ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.