Các mẫu bông tai đá quý màu đỏ dành cho mệnh Hỏa

Bông tai là một trong những món trang sức không thể nào thiếu đối với người phụ nữ, từ bé gái nhỏ mới sinh ra cho đến người trưởng thành đôi bông tai sẽ theo người phụ nữ đến cuối đời. Cùng TahiGems tìm hiểu về các mẫu bông tai đá quý màu đỏ đẹp nhất nhé!

Tahi 3952 – đôi bông tai đá quý Garnet đỏ mẫu classic

Đá Garnet (hay còn gọi là ngọc hồng lựu) là một loại đá quý, được rất nhiều người sành về đá quý yêu thích và săn lùng. Sở dĩ đá Garnet gọi là ngọc hồng lựu bởi loại đá này có màu sắc đỏ hồng rất cuốn hút tựa như màu của những hạt lựu thời kỳ chín mọng.

Loại đá trang sức này mang đến sự bình tĩnh, can đảm cho chủ nhân. Nó rất hữu ích với những người đang trong giai đoạn khủng hoảng và tuyệt vọng vì giúp chuyển đổi năng lượng tiêu cực thành tích cực. Giúp chủ nhân vượt qua khủng hoảng, có niềm tin trong cuộc sống.

Tahi 3952 – đôi bông tai đá quý Garnet đỏ mẫu classic
Tahi 3952 – đôi bông tai đá quý Garnet đỏ mẫu classic

Cho dù có nhiều màu sắc khác nhau tuy nhiên đá Garnet được sử dụng làm trang sức phổ biến là loại đá có màu đỏ lựu và thích hợp để làm trang sức cưới. Trong quan niệm của người Á Đông màu đỏ là màu sắc tượng trưng cho may mắn, tình yêu, hạnh phúc chính vì thế đá Garnet rất được nhiều người tìm kiếm làm sản phẩm trang sức cho ngày trọng đại của mình.

Vào thời trung cổ một số người tin rằng đá Garnet có khả năng ngăn chặn các chất độc hoặc chữa bệnh trầm cảm, chữa vết thương hay giảm sốt.

Do có màu đỏ đặc biệt nên nhiều người còn cho rằng đá Garnet có khả năng điều hòa nhịp tim và cải thiện hệ tuần hoàn máu.

Nếu bạn đang mang thai thì sử dụng sản phẩm trang sức làm bằng đá Garnet sẽ giúp bạn an tâm hơn khi dưỡng thai và trong quá trình sinh nở.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3952 – đôi bông tai đá quý Garnet đỏ mẫu classic

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Garnet ( ngọc Hồng Lựu tự nhiên )

Khối lượng: 2.34 ct / 2 viên

Màu sắc: Đỏ – trong suốt

Khích thước: ~ 6.3 mm

Hình dạng: Round Facet

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Loại vàng: Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.405 chỉ

Tahi 5109 – Đôi bông tai đá quý Ruby mẫu thiên nga

Đá Ruby là loại đá vô giá, giá trị của nó không có định như kim cương vì vậy kích thước của chúng càng lớn, càng có độ trong lên ngọc thì giá trị càng cao. Theo đó, một viên Ruby 1 cara trở nên có giá trị gấp hơn 2 lần so với một viên kim cương có cùng trọng lượng. Việc sở hữu một viên ruby tự nhiên là ước mơ của hàng tỉ người, tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được. Vì là đá quý nên chúng thường được gia công chế tác thành các loại trang sức như mặt nhẫn, mặt dây chuyền, các loại linh vật phong thủy giúp cải vận tăng may mắn như tỳ hưu ruby và hồ ly hồng ngọc…

Tahi 5109 – Đôi bông tai đá quý Ruby mẫu thiên nga
Tahi 5109 – Đôi bông tai đá quý Ruby mẫu thiên nga

Màu đỏ mang lại mọi sự may mắn, Ruby là loại đá quý đặc biệt. Những viên đá được hình thành từ sâu trong lòng đất, trải qua nhiều điều kiện địa chất phức tạp và lâu dài, hấp thu được tinh hoa của trời đất nên mang trong mình nguồn năng lượng và linh tính rất cao. Không chỉ có dáng vẻ lung linh tuyệt đẹp, chúng còn giúp người đeo gặp nhiều may mắn.

Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5109 – Đôi bông tai đá quý Ruby mẫu thiên nga

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ:  Natural Ruby ( Ruby tự nhiên)

Bông tai trái: Ruby tự nhiên

Kích thước: ~ 6.6 x 6.0 mm

Màu sắc: Đỏ hồng – bán trong

Hình dạng: Oval cabochon

Bông tai phải: ruby tự nhiên

kích thước: ~ 6.6 x 6.1 mm

màu sắc: Đổ hồng – bán trong

hình dạng: Oval cabochon

Vật liệu: Vàng Tahi 18k 750

Khối lượng: 0.702 chỉ

Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ

Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

Trong thời trung cổ, ngọc hồng lựu được cho là có khả năng giải độc hiệu quả. Các thành viên hoàng gia thường thả một viên đá garnet và thức uống để kiểm tra liệu mình có bị đầu độc không. Quân lính thập tự chinh tin rằng nếu đeo trang sức làm từ loại đá này, họ sẽ nhanh chóng tìm được đường về nhà.

Truyển cổ Đông Âu cũng đề cập đến việc những sợi dây chuyền đá garnet sẽ giúp chống lại ma ca rồng về đêm. Ở thời Victoria, ngọc hồng lựu thường được đính trên nhẫn đính hôn để nhắc nhở về sự chung thủy trong tình yêu.

Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite
Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite
  • Vào thời trung cổ , những viên đá được cho là có thể chữa được chứng trầm cảm, bảo vệ khỏi những giấc mơ xấu, và làm giảm các bệnh về gan, cũng như xuất huyết.
  • Theo truyền thuyết, Noah đã sử dụng một viên ngọc hồng lựu được cắt tinh xảo, phát sáng để chiếu sáng con tàu trong những ngày đêm ẩm ướt tối tăm đó.
  • Các tác giả tiếng Do Thái coi ngọc hồng lựu là một trong mười hai viên ngọc quý trên tấm áo ngực của Aaron.
  • Truyền thống Kitô giáo coi garnet đỏ như máu là biểu tượng cho sự hy sinh của Chúa Kitô.
  • Các kinh Koran cho rằng các garnet chiếu sáng Thiên Đàng Thứ tư của người Hồi Giáo.
  • Người Hy Lạp nói rằng nó bảo vệ trẻ em khỏi chết đuối. Nó cũng được cho là có tác dụng chống lại chất độc.
  • Trong thần thoại Hy Lạp, quả lựu được coi là món quà của tình yêu và gắn liền với sự vĩnh cửu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5418 – Đôi bông tai Classic đá quý Garnet kết hợp Moissanite

Sử dụng: trang sức nữ

Đá chủ:  Natural red Garnet ( Ngọc hồng lựu tự nhiên )

Kích thước: 6.1 mm

Khối lượng: 2.43 carat / 2 viên

Màu sắc: đỏ nâu

Hình dạng: round facet

Độ tính khiết: trong suốt

Đá tấm: 40 viên Moisanite tấm 1.2 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.85 chỉ

Kết luận:

Bông tai có rất nhiều ý nghĩa đặc biệt. Với những thủy thủ thường xuyên phải làm việc và lênh đênh trên biển, họ có một niềm tin vững chắc vào những chiếc khuyên tai có thể giúp họ vượt qua sự bao la và sóng gió của đại dương một cách thuận lợi.

Hoặc trong trường hợp xảy ra đắm tàu, một chiếc khuyên tai sẽ là thứ phù hộ cho họ sống sót để trở về với đất liền an toàn. Và giả dụ như trường hợp xấu nhất xảy ra, chiếc khuyên tai đó cũng chính là phí tổn chi trả cho một ngôi mộ ở bất kỳ nơi nào mà họ nằm xuống.

Hãy liên hệ ngay với TahiGems để được tư vấn chi tiết nhất!

LIÊN HỆ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.