Những mẫu dây chuyền đẹp cho nữ

Những mẫu dây chuyền đẹp cho nữ : Bộ sưu tập dây chuyền nữ mới nhất của tahiems. Dây chuyền thường được các chị em sử dụng để làm tăng thêm sự duyên dáng cho mình. Còn phái mày râu lại chọn em nó làm món quà đặc biệt để gửi đến nửa kia của họ nhân những dịp đặc biệt. Vậy những sợi dây chuyền mang ý nghĩa gì mà lại được các chàng lựa chọn để gửi gắm tình cảm của mình gửi đến các nàng.

Cùng TahiGems chiêm ngưỡng bộ sưu tập này nhé!

dây chuyền nữ

Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì?

Dây chuyền là món trang sức quen thuộc, tạo điểm nhấn hiệu quả cho trang phục của các chị em. Chính vì thế nên chúng thường được săn đón, làm quà tặng trong những dịp đặc biệt. Vậy tặng dây chuyền có ý nghĩa gì?

Dây chuyền là món quà dễ tặng, chúng nói lên sự quan tâm của người tặng với người được tặng. Nếu tặng cho bạn gái thì có ý nghĩa là vòng tròn của tình yêu không có điểm dừng. Luôn luôn nồng nàn và rực cháy – Một tình yêu vĩnh cửu đồng tâm. Còn nếu tặng cho mẹ, cho chị em trong nhà, cho bạn bè thì còn mang ý nghĩa yêu thương, trân trọng.

Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì?

Có thể nói rằng dây chuyền, nhất là dây chuyền bạc phổ biến nhất trong số những món quà. Chúng dễ mua, dễ chọn lựa và hầu như chị em nào cũng đều yêu thích. Đặc biệt, dây chuyền bằng bạc thì phù hợp với hầu hết mọi trang phục cũng như phong cách ăn mặc của chị em. Đây quả thực là một đề xuất quà tặng vô cùng phù hợp.

Dây chuyền – món quà thể hiện sự quan tâm

Dây chuyền- món quà nhỏ mà vô cùng tinh tế. Dù là bạn đang muốn tỏ tình với nàng ấy, hay bạn muốn dành tặng cho người yêu sự bất ngờ đặc biệt. Hoặc có thể là muốn cảm ơn bà xã vì những điều tuyệt vời mà nàng đã dành cho gia đình nhỏ. Thì dây chuyền luôn là quà tặng phù hợp, gửi gắm trọn vẹn ý nghĩa mà các chàng không thể diễn tả hết bằng lời.

Còn gì hạnh phúc hơn khi tự tay đeo cho người mình yêu sợi dây chuyền nhỏ xinh xắn mà mình đã kỳ công lựa chọn. Đặc biệt, còn gì tuyệt vời hơn khi được nhìn thấy gương mặt của nàng nở nụ cười hạnh phúc.

Dây chuyền – vòng tròn của tình yêu

Nếu trái tim vẫn thường được coi là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, còn hoa hồng biểu tượng cho vẻ đẹp của tình yêu. Thì dây chuyền tượng trưng cho vòng tròn tình yêu của hai bạn. Tuy có điểm đầu và điểm cuối nhưng chúng luôn được móc nối lại với nhau, thể hiện tình cảm của hai bạn sẽ không bao giờ bị tách rời, luôn được gắn chặt.

Dây chuyền - vòng tròn của tình yêu

Dây chuyền dù có điểm đầu và điểm cuối nhưng luôn kết nối với nhau, vì thế nó được coi như một vòng tuần hoàn, biểu tượng cho tình yêu lâu bền. Một ý nghĩa thật đẹp và đáng trân trọng. Nếu những cặp nhẫn cặp thường được các cặp đôi trao tặng nhau khi mối quan hệ đã quá thân thiết, gần gũi có thể tiến tới hôn nhân thì dây chuyền lại luôn là món đồ dễ tặng, phù hợp trong mọi giai đoạn yêu của đôi lứa.

Dây chuyền – món quà lưu giữ tình yêu

Tình yêu không phải lúc nào cũng hạnh phúc, đôi khi chúng ta sẽ có những lúc giận hờn, cãi vã. Nhưng đừng bao giờ để những lời nói, hành động vô tâm làm tổn thương đến đối phương vì điều đó rất dễ làm tan vỡ một mối tình để rồi khi nhận ra người ấy đã không còn bên mình. Sợi dây chuyền còn giống như một cách để khơi gợi lại ký ức những giây phút hạnh phúc mà đôi ta đã có cùng nhau, để khi giận hờn ta nhớ lại khoảnh khắc ấy và mọi chuyện sẽ lại được “giải quyết”trong êm đẹp. Một món quà ý nghĩa lưu giữ trọn vẹn, tất cả về tình yêu đôi lứa.

Những mẫu dây chuyền đẹp cho nữ

Tahi 5868 – Mặt dây chuyền trái lê đá quý Sapphire mix Kim Cương

Theo quan niệm của người phương Tây, Sapphire là loại đá biểu tượng của Hoàng gia, tượng trưng cho sự giàu sang và quyền quý. Còn theo quan niệm của người phương Đông thì loại đá trang sức này không đơn thuần chỉ có làm đẹp mà còn chứa nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ chữa bệnh, đồng thời mang lại nhiều may mắn và thành công cho chủ nhân. Mỗi màu Sapphire đều mang một ý nghĩa riêng và không phải ai cũng hiểu hết ý nghĩa của từng loại đá Sapphire nên bài viết này sẽ cụ thể hóa giúp bạn từng vấn đề.

Trong phong thủy, Sapphire tím là biểu tượng của tình yêu thăng hoa và sự chung thủy, là món quà ý nghĩa đối với đôi lứa yêu nhau. Đá Sapphire đen tượng trưng cho sự bí ẩn, cuốn hút, đồng thời là biểu tượng của thịnh vượng, sức khỏe. Các loại trang sức từ đá Sapphire đặc biệt phù hợp với những người mệnh Thủy, Mộc.

Tahi 5868 – Mặt dây chuyền trái lê đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5868 – Mặt dây chuyền trái lê đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural pick Sapphire ( Sapphire hồng tự nhiên )

Màu sắc: Hồng

Hình dạng: Pear facet

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm

Bao gồm:  01 viên Kim Cương 1.7 mm

03 viên Kim Cương 1.1 mm

03 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 0.13 chỉ

Tahi 5802 – Mặt dây chuyền Victoria đá quý Ruby mix Kim Cương

Tương truyền, đá Ruby chính là những giọt máu rỉ ra từ trái tim của mẹ Đất vĩ đại. Người xưa cho rằng, nếu may mắn sở hữu loại đá tuyệt vời này nghĩa là bạn sẽ có được tình yêu và sự an lành vĩnh viễn. Trên thực tế, nhiều nhà sưu tập đá quý sẵn sàng bỏ ra một số tiền khổng lồ để sở hữu viên đá Ruby.

Đá Ruby thường được gọi là Hồng ngọc, là một loại khoáng chất Corundum. Tên gọi Ruby cũng xuất phát từ chữ “rubeus” trong tiếng La tinh có nghĩa là “màu đỏ sẫm”. Nằm trong bộ 4 loại đá quý giá trị nhất hiện nay, trong đó có đá Sapphire (Ngọc Bích), đá emerald (Ngọc Lục Bảo) và Kim cương. Trong đó, Ruby là loại đá quý hiếm nhất được mệnh danh là “Vua của các loại đá quý” bởi nó sở hữu màu sắc rực rỡ, độ cứng tốt nhất và mang lại những phản ứng quang học đặc biệt.

Những chiến binh Myanmar xưa kia cũng thường đeo Ruby để làm cho họ trở nên người anh hùng bất khả chiến bại. Trong Kinh thánh, phụ nữ nào khôn ngoan và đạo đức sẽ được sánh với đá ruby. Điều này ngầm khẳng định giá trị và ý nghĩa đá quý Ruby.

Tahi 5802 – Mặt dây chuyền Victoria đá quý Ruby mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5802 – Mặt dây chuyền Victoria đá quý Ruby mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Màu sắc: Đỏ hồng

Hình dạng: Oval  facet

Khối lượng: 1.85 carat

Kích thước: 10.4 x 6.8 x 2.8 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 67 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 17 viên Kim Cương 2.1 mm

01 viên Kim Cương 2.0 mm

01 viên Kim Cương 1.9 mm

20 viên Kim Cương 1.1 mm

28 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.87 chỉ

Tahi 5699 – Mặt dây chuyền đá quý Kim Cương

Kim cương bắt đầu hình thành ở những nơi có nhiệt độ và áp suất rất cao, cụ thể là độ sâu khoảng 150 km (so với mặt đất), áp suất 5 gigapascal, nhiệt độ 1200 độ C. Chỉ cần đủ đáp ứng những điều kiện trên thì mọi nơi đều có thể có kim cương.

Kim cương là loại đá quý hiếm và đắt nhất trên thế giới, vì vậy con người luôn khát khao được sở hữu. Ngoài giá trị vật chất, kim cương còn là hiện thân của sức mạnh, quyền lực, sự giàu sang, lòng can đảm và là biểu tượng bất diệt của tình yêu. Những viên kim cương đa màu sắc ẩn chứa một vẻ đẹp kiêu sa và tinh tế, nó tôn vinh vẻ đẹp, nét quyến rũ và đẳng cấp cho người đeo dùng.

Tahi 5699 – Mặt dây chuyền đá quý Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5699 – Mặt dây chuyền đá quý Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

GIA Report Number: 6412591903

Kích thước: 5.01 x 5.03 x 3.01 mm

Khối lượng: 0.45 carat

Hình dạng: Rround brilliant

Độ tính khiết: VS 1

Cấp màu: E

Đá tấm: 19 viên Kim Cương tự nhiên ( Natural Diamond )

Bao gồm: 12 viên Kim Cương 1.7 mm

07 viên Kim Cương 1.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.61 chỉ

TahiGems tư vấn – giới thiệu một số sản phẩm dây chuyền nữ khác

https://tahigems.vn/san-pham/3081-mat-day-garnet-do-ovan

Câu hỏi thường gặp

Tặng dây chuyền có ý nghĩa gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.