Nhẫn Càn Long bọc ngọc với đá chủ Ruby – TahiGems

Bạn có muốn biết nam giới đeo có ý nghĩa gì không?  Nam giới hiện nay ưa chuộng những mẫu nhẫn bản to, hoa văn sang trọng, lịch lãm. Bởi vậy mà mẫu nhẫn Càn Long là mẫu nhẫn nam được khách hàng yêu quý nhất tại Tahi GemsHãy cùng tìm hiểu ý nghĩa nhẫn nam, nhẫn càn long ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nhẫn Càn Long bọc ngọc với đá chủ Ruby đắt nhất TahiGems

Vậy mẫu nhẫn vàng nam càn long có ý nghĩa gì?

Thể hiện quyền lực

Ngày xưa, trong hoàng cung, quý tộc đều mặc những bộ đồ thêu hình con rồng. Bởi vì con rồng tượng trưng cho sự cao quý, thiêng liêng nhất. Nên những người mặc bộ đồ có hình con rồng đều thuộc dòng dõi quý tộc. Vì thế, một chiếc nhẫn được khắc hình con rồng thể hiện quyền lực.

Cũng có thể thấy bạn là người quyết đoán, nhìn xa trông rộng và luôn muốn mạo hiểm. Khi đeo chiếc nhẫn thể hiện bạn có ý chí cầu tiến và luôn phát triển bản thân. Hình con rồng khắc trên chiếc nhẫn giúp chiếc nhẫn trở nên độc đáo và giá trị cao hơn.

Giá trị của nhẫn ngoài nằm ở ý nghĩa con rồng hay còn gọi là tâm linh thì nó còn có giá trị về mặt kinh tế. Trong cuộc sống của mỗi chúng ta luôn tồn tại cả hai giá trị này.

Mang ý nghĩa may mắn

Chúng ta thường thấy hình ảnh con rồng đều tồn tại ở những nơi cao quý, thiêng liêng. Vì thế, một chiếc nhẫn vàng hình rồng mang với mong muốn may mắn và bình an. Khi người nào đeo chiếc nhẫn này sẽ được phù hộ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Ý nghĩa của nhẫn nam Càn Long là gì?

Những người tuổi rồng thường đặt nhẫn có chạm khắc hình con rồng nhằm ý nghĩa may mắn. Biểu tượng rồng thể hiện cho sự thuận lợi trong công việc. Nhằm mong muốn cuộc sống khi gặp dữ sẽ hóa lành, mọi điều trở nên bình an.

Tượng trưng cho sự đong đầy

Như đã nói ở trên, con rồng mang ý nghĩa thuận buồm xuôi gió, làm gì cũng thuận lợi, may mắn. Vì thế, công việc hay các vấn đề trong cuộc sống được hoàn thành mỹ mãn. Cuộc sống luôn luôn ấm no hạnh phúc, gia đình bao giờ cũng đầy đủ mọi thứ tiện nghi. Biểu tượng con rồng luôn gắn với hoàng gia quý tộc. Nên sự ấm no và đầy đủ về vật chất được thể hiện qua hình con rồng, sự cao quý đầy quyền lực và giá trị lớn.

Mang ý nghĩa bình an

Con người bao giờ cũng mong muốn có một cuộc sống bình yên. Có người đi chùa, có người đi theo một hướng nào đó để tìm đến niềm tin, người hộ mệnh. Và một chiếc nhẫn phong thủy mang đến bình an cũng là cách các nam giới lựa chọn.

Đặc biệt là người làm công việc thường đi xa, trong người họ thường có vật gì đó để hộ mệnh. Với những mong muốn bình an, đi để trở về, không gặp vấn đề gì quá lớn ảnh hưởng tới tính mạng.

Mang ý nghĩa sức khỏe khỏe mạnh

Con rồng biểu tượng cho sức mạnh, kiên cường và luôn bay trên cao. Tượng trưng cho mong muốn về sức khỏe. Mong rằng trong cuộc sống sẽ không gặp phải bệnh gì quá lớn hay vấn đề gì về sức khỏe.

Ý nghĩa của nhẫn nam là gì?

Thể hiện sự giàu có và tầm ảnh hưởng, tạo ra sự khác biệt với những người còn lại. Thể hiện mình đã có gia đình hoặc đã đính hôn, đây là cách khéo léo thể hiện tình trạng mối quan hệ của mình. Thể hiện sự thanh thoát, cá tính và gu thời trang khác biệt của mình so với người khác.

NGÓN ĐEO NHẪN Ý NGHĨA
Đeo nhẫn ngón cái nam Thể hiện sự giàu có và tầm ảnh hưởng, tạo ra sự khác biệt với những người còn lại.
Đeo nhẫn ngón trỏ nam Thể hiện cho một hội nhóm hoặc gia đình, có thể là hội nhóm riêng hay 1 gia đình
Đeo nhẫn ngón giữa nam Thể hiện sự cân bằng, trung tâm, sự nam tính và trách nhiệm
Đeo nhẫn ngón áp út nam Thể hiện mình đã có gia đình hoặc đã đính hôn, đây là cách khéo léo thể hiện tình trạng mối quan hệ của mình.
Đeo nhẫn ngón út nam Thể hiện sự thanh thoát, cá tính và gu thời trang khác biệt của mình so với người khác.

Tahi 6055 – Nhẫn Càn Long bọc ngọc với đá chủ Ruby

Đá ruby có ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Đá Ruby có một năng lượng vô cùng mạnh mẽ và mang đến rất nhiều ý nghĩa về mặt phong thủy. Đặt một viên đá Ruby dưới gối sẽ giúp bạn xua đuổi được những giấc mơ xấu, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon cũng như cải thiện được đời sống tình dục.
Tahi 6055 – Nhẫn Càn Long bọc ngọc với đá chủ Ruby
Đeo trang sức phong thủy có gắn đá Ruby như: mặt nhẫn, Tỳ Hưu đá Ruby, mặt Di Lăc đá Ruby…sẽ mang đến sức khỏe, hạnh phúc, may mắn và sự bình yên cho bạn. Nó khuyến khích bạn theo đuổi ước mơ và hạnh phúc của mình, giúp bạn thay đổi cuộc sống theo chiều hướng tích cực.
Đá Ruby được xem là biểu tượng của tình yêu, biểu trưng cho sự nồng nàn và lãng mạn. Chính vì vậy, Nhẫn đá Ruby thường được chọn làm món quà truyền thống dành cho các cặp vợ chồng nhân kỷ niệm 40 năm ngày cưới của mình.
 Ruby thích hợp với những người Mệnh Thủy, Hỏa và Thổ. Theo quan niệm của Phương Đông, việc đeo trang sức, đá quý hợp với mệnh sẽ đem lại sự may mắn và hưng vượng cho người đeo.
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Nhẫn song long ngọc Phỉ Thúy – Tahi 6055

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural Jadeite ( Ngọc phỉ thúy tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Nhẫn

Khối lượng: 11.92 g

Kích thước: 28.7 x 20.7 x 14.8 mm

Độ tinh khiết: Bán trong – đục

Đá phụ: Natural Ruby ( Ruby tự nhiên )

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 6.162 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá phụ.

Đọc thêm:
Những mẫu nhẫn Long Quy đẹp nhất tại nhà Tahi Gems

Mẫu Nhẫn càn long ngọc Phỉ Thuý chỉ có tại TahiGems

Tổng hợp mẫu nhẫn nam đá quý Long Quy đẹp nhất 2023

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của nhẫn nam Càn Long là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.