Nhẫn nam đá Tourmaline xanh lá hot nhất 2024

Hiện nay đá Tourmaline xanh đang được ứng dụng nhiều để làm đồ trang sức sang trọng, quý phái. Tuy nhiên, cũng không ít người băn khoăn không biết giá đá Tourmaline xanh bao nhiêu? Nên mua đá Tourmaline xanh ở đâu chất lượng tốt? Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Nhẫn nam đá tourmaline xanh lá cây đẹp và ý nghĩa của nó
Nhẫn nam đá tourmaline xanh lá cây đẹp và ý nghĩa của nó

Đá Tourmaline xanh (Verdelite)

Các loại đá quý vô cùng đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau mang đến tính thẩm mỹ cao. Đồng thời với màu xanh của đá Tourmaline cũng mang đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người sử dụng.

Đá Tourmaline xanh (Verdelite) là một thành viên của borosilicat có cấu trúc rất phức tạp. Trong một viên Tourmaline xanh thì tồn tại một số lượng gần như vô tận và màu sắc phụ thuộc vào nơi nó có thể phát triển. Với màu xanh lá cây quý giá vì có crôm trong cấu trúc của nó. Màu sắc này mang đến vẻ đẹp sang trọng khi đeo lên người.

Loại đá Tourmaline xanh được ví như là hòn đá của Nemamiah. Nó cũng được biết đến với khả năng giúp tăng cường hệ thống thần kinh và thu nguồn năng lượng tích cực trong cơ thể nếu bạn đeo trang sức ở gần với tim. Với viên đá màu xanh này thì phù hợp nhất cho cung hoàng đạo Ma Kết.

Đá Tourmaline xanh
Đá Tourmaline xanh

Hiện nay mẫu đá Tourmaline xanh được chế tác thành rất nhiều mẫu đồ trang sức phục vụ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Từ những chiếc nhẫn, vòng tay, vòng cổ đến hoa tai… Theo đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Đặc tính tự nhiên của đá Tourmaline

Đá Tourmaline có cấu trúc tinh thể hệ tam phương Trigonal. Màu sắc đa dạng bao gồm: xanh, đỏ, vàng, hồng, lam, nâu, đen, dưa hấu (watermelon)…Đá Tourmaline có độ cứng ở mức khá, đạt 7.0 – 7.5/10 theo thang đo Mohs. Tourmaline được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới như: Úc, Áo, Brazil, Nga, Pháp, Mỹ…Tại Việt Nam, Tourmaline được tìm thấy và khai thác tại các mỏ đá ở Thanh Hóa và Yên Bái.

Dưới đây là bảng tổng hợp những đặc tính cơ bản của đá Tourmaline:

Đá Tourmaline Đặc tính
Cấu trúc tinh thể Trigonal
Màu sắc Đen, đỏ, xanh, lam, hồng, vàng, nâu, watermelon (dưa hấu)
Độ cứng 7.0 – 7.5
Trọng lượng riêng 2.85 – 3.35
Chiết suất 2.85 – 3.35
Lưỡng chiết suất 0.014 – 0.040
Nơi phân bố
  • Trên thế giới: Úc, Áo, Brazil, Mỹ, Pháp, Nga…
  • Tại Việt Nam: Thanh Hóa, Yên Bái

Ý nghĩa của nhẫn đá Tourmaline xanh mang lại

Với loại đá Tourmaline xanh thì mang đến rất nhiều ý nghĩa đối với người sử dụng. Nó được đánh giá là loại đá mang đến sự bình an cho người dùng. Khi đeo những trang sức đá Tourmaline xanh này thì sẽ có tác dụng mang đến những điều may mắn, giúp cho các mối quan hệ của người dùng tốt đẹp hơn.

Bên cạnh đó thì khi sử dụng loại trang sức này sẽ giúp người dùng có được vận may, có được tài lộc hơn. Đá Tourmaline còn đem đến khả năng tiên tri, có khả năng nhìn thấu được tương lai để hướng đến điều tốt đẹp hơn. Đá Tourmaline xanh đem lại khả năng tập trung và khơi mở những điều vô hình mà mắt thường không nhìn thấy được.

Ý nghĩa của nhẫn đá Tourmaline xanh mang lại
Ý nghĩa của nhẫn đá Tourmaline xanh mang lại

Đá Tourmaline xanh có thể giúp:

Bình tĩnh và cân bằng năng lượng của bạn

Tăng cường hệ thần kinh

Tăng cường và nuôi dưỡng

Giảm căng thẳng

Làm vơi đi nỗi buồn

Mở lòng

Mang lại niềm vui

Thu hút sự phong phú

Tăng cường lòng tốt đối với bản thân và người khác

Truyền cảm hứng cho cuộc sống

Thu hút thành công

Giá đá Tourmaline xanh

Như vậy có thể thấy đá Tourmaline xanh không chỉ đem đến vẻ đẹp hấp dẫn mà còn đem đến nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Bởi vậy rất nhiều người muốn sở hữu sản phẩm này. Vậy giá đá Tourmaline xanh bao nhiêu tiền hay mua ở đâu uy tín chất lượng?

Giá đá Tourmaline xanh
Giá đá Tourmaline xanh

Thực chất thì giá đá Tourmaline xanh không có một mức giá niêm yết mà ohuj thuộc rất nhiều yếu tố như: kiểu thiết kế, số lượng đá, kích thước đá, đơn vị cung cấp… Thế nên, điều bạn cần làm là tìm đến đơn vị uy tín để được báo giá rẻ, chọn mua sản phẩm chất lượng.

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản đá Tourmaline

Có thể nói đá Tourmaline mang đến nhiều ưu điểm nổi bật về cả độ bền, tính thẩm mỹ, ý nghĩa phong thủy. Tuy nhiên, để phát huy được những ưu điểm này thì người sử dụng phải biết dùng sản phẩm đúng cách. Thế nên, trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý như sau:

  • Để có được độ sáng đẹp, lấp lánh và thu hút được nguồn năng lượng tích cực thì bạn không nên đeo đá quá thường xuyên, tốt nhất là bạn nên tháo ra khi tắm hay ngủ.
  • Bạn không nên đeo đá khi làm việc nặng vì có thể chà xát làm hỏng viên đá
  • Không nên để đá tiếp xúc trực tiếp với các loại hóa chất tẩy rửa, các loại hóa mỹ phẩm. Bởi nó có thể làm cho màu sắc của đá nhạt đi, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, độ bền của đồ trang sức.
  • Nên vệ sinh nhẹ nhàng cho đá thường xuyên để loại bỏ năng lượng xấu từ môi trường bên ngoài. Khi làm sạch đá Tourmaline thì nên sử dụng vải mềm hoặc khăn ướt, thấm dầu bóng giúp vừa có công dụng làm sạch vừa duy trì cho đá sáng đẹp hơn.

Liên hệ tư vấn:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.