Trang sức thiết kế theo yêu cầu cùng đá quý cao cấp TahiGems

Trang sức là món đồ không thể thiếu nếu bạn muốn bản thân có phong cách, cá tính riêng biệt. Ngày nay, trang sức vô cùng đa dạng mẫu mã. Hãy cùng TahiGems tìm hiểu chi tiết các mẫu trang sức dưới đây nhé!

Mặt dây chuyền Đức Chúa Jesus – Tahi 6641

Mặt dây chuyền Đức Chúa Jesus là một biểu tượng của đức tin và tình thương vô điều kiện trong đạo Thiên Chúa Kitô. Được chế tác với sự tận tâm và kỹ thuật cao cấp dưới đôi bàn tay tài hoa của người thợ, chiếc dây chuyền này thường mang đậm chất tâm linh và chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc.

Thiết kế của mặt dây chuyền thường chứa hình ảnh của Chúa Jesus, thể hiện tình yêu thương và sự hy sinh của Người để cứu rỗi nhân loại. Mặt dây chuyền Đức Chúa Jesus không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà còn là biểu tượng của sự hy sinh và lòng nhân ái trong cuộc sống. Cho dù là để thể hiện niềm tin, tặng tủ trang sức, hay làm quà tặng ý nghĩa, chiếc dây chuyền này luôn được đánh giá cao về giá trị tâm linh và vẻ đẹp truyền thống.

Mặt dây chuyền Đức Chúa Jesus – Tahi 6641
Mặt dây chuyền Đức Chúa Jesus – Tahi 6641

Thông tin chi tiết sản phẩm 

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Đức Chúa Jesus – Tahi 6641

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Chưa xác định

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – khối lượng: 7.89 chỉ

CHÚ Ý: Giá thành sản phẩm không bao gồm đá chủ.

Nhẫn Ultra luxury – Tahi 6663

Đá Moissanite tự nhiên được chuyên gia Henri Moissan phát hiện lần đầu vào năm 1893 khi ông đang tiến hành kiểm tra các mẫu đá được lấy từ một miệng thiên thạch ở Canyon Diablo. Lúc đầu ông lầm tưởng đây là kim cương thiên nhiên. Cho đến năm 1904, ông mới xác định được đây không phải là kim cương tự nhiên và đã gọi loại đá này với cái tên là Cacbua silic (SiC). Về sau, người ta đã đổi tên thành đá Moissanite để vinh danh công lao của ông.

Các đặc tính của đá Moissanite giống kim cương tự nhiên đến 98% nên loại đá này đang được chế tác thành một vật liệu để thay thế cho kim cương trong ngành trang sức. Chắc chắn, khi nhìn thoáng qua, bạn sẽ không thể phân biệt đâu là một món trang sức được gắn kim cương tự nhiên và đâu là một món trang sức được gắn đá Moissanite.

Đá Moissanite thể hiện độ sáng hơn 10% so với Kim Cương và có gần 2,4 lần “tia lửa” so với kim cương. Độ cứng của đá Moissanite (khả năng chống trầy xước) và độ dẻo dai (khả năng chống vỡ) là đặc biệt. Trên thang độ cứng Mohs, đá Moissanite được đánh giá là 9,25, có nghĩa là nó cứng hơn tất cả các loại đá quý khác, chẳng hạn như Sapphire, Ngọc Lục Bảo (Emerald) hoặc Ruby (Hồng Ngọc) và chỉ đứng sau Kim Cương tự nhiên (kim cương là khoáng chất cứng nhất được biết đến, đạt điểm 10 trên thang điểm).

Giống như kim cương, đá Mois thường đi kèm với những điểm không hoàn hảo có thể nhìn thấy khi chúng được nhìn dưới độ phóng đại. Mặc dù đá Moissanite được phân loại về độ trong bằng thang đo độ trong của GIA, tuy nhiên Viện Đá quý Hoa Kỳ không phân loại các loại đá giống kim cương (không cấp chứng nhận). Điều này có nghĩa là chứng nhận đá Moissanite sẽ được cấp bởi nhà sản xuất hoặc người bán đá.

Mặc dù nhìn từ xa, bạn khó có thể phân biệt được đâu là đá Moissanite và đâu là kim cương tự nhiên bởi vẻ đẹp của chúng gần như quá giống nhau. Tuy nhiên, để xem xét và phân tích một cách kỹ lưỡng về các khía cạnh như tính chất vật lý, hóa học, độ tinh khiết, giá thành,… cũng có những điểm khác biệt nhất định.

Thông tin chi tiết sản phẩm 

Tên sản phẩm: nhẫn Ultra luxury – Tahi 6663

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Moissanite

Khối lượng: 0.93 carat

Kích thước: 6.3 mm

Hình dạng: Round brilliant

Cấp màu: D

Độ tinh khiết: FL

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Moissanite tấm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 4.85 chỉ

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.