Bộ sưu tập lắc tay đá quý màu xanh dương mới nhất 2023

Lắc tay là món trang sức được nhiều chị em yêu thích. Ngoài việc tô điểm cho tay người đeo thêm đẹp, sang trọng hay thể hiện được tính cách bản thân người đó, đeo lắc tay còn có nhiều ý nghĩa khác nhau. Cùng TahiGems tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Lắc tay đá quý Topaz – Tahi 6492

Topaz xanh dương mang màu xanh của sự đêm đềm và yên tĩnh. Những viên đá lấp lánh này gợi lên cho ta hình ảnh của gió, bầu trời và nước. Nó có thể giúp chúng ta truyền nguồn năng lượng thư giãn và chống lại sự hỗn loạn của cảm xúc tiêu cực.

Topaz xanh dương thúc đẩy sự hài hòa và thư giãn. Nó đặc biệt hữu ích trong việc chữa lành những cảm giác bị tổn thương và làm dịu các dây thần kinh bị căng thẳng.

Trong quá khứ, topaz đã được sử dụng để xoa dịu nỗi sợ hãi và bảo vệ con người khỏi những cơn ác mộng, giúp mang lại một giấc ngủ ngon và sâu giấc. Các nền văn minh cổ đại tin rằng topaz xanh có khả năng “làm mát”. Về thể chất, họ sử dụng đá để giúp giảm bỏng và làm mát nước sôi. Về tinh thần, đá Topaz xanh dương đã được họ dùng để ngăn chặn sự tức giận và làm mát những cơn thịnh nộ.

Lắc tay đá quý Topaz – Tahi 6492
Lắc tay đá quý Topaz – Tahi 6492

Màu xanh lam băng giá của đá Topaz theo truyền thống được kết hợp với cảm hứng sáng tạo và giao tiếp bình tĩnh. Nó khuyến khích sự thư giãn khi bạn cần làm dịu các dây thần kinh đang căng thẳng của mình. Nó thúc đẩy việc chữa lành vết thương tình cảm sâu sắc của bạn.

Sức mạnh của viên đá này cũng mở rộng đến thế giới tâm linh. Đó là một loại đá quý rất quan trọng khi cần tập trung và suy ngẫm về các vấn đề quan trọng. Màu xanh lam nhẹ nhàng của nó giúp truyền tải suy nghĩ của bạn. Tăng cường sự tập trung và mở rộng tầm nhìn của bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Lắc tay đá quý Topaz – Tahi 6492

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ:  Natural blue Topaz

Kích thước: 21.5 x 13.7 x 10.6 mm

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 27.24 carat

Màu sắc: Xanh lam – trong suốt.

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Kim Cương tấm

Vật liệu: vàng Tahi 14k 583 – Khối lượng: 10.2 chỉ

Lắc tay đá quý Sapphire – Tahi 6333

Sapphire màu Xanh dương được coi là sắc màu phổ biến và vô cùng quý giá trong họ Sapphire và chúng có thể biến đổi theo các tông màu đậm nhạt. Viên đá màu xanh mang lại sự giàu sang, thịnh vượng, giúp chủ nhân sở hữu tăng cường khả năng giao tiếp, diễn thuyết trước đám đông. Vậy nên những nhà diễn giải thường mang trên mình món trang sức sử dụng loại đá màu này. Ngoài ra khoa học cũng nhận định là Sapphire màu Xanh dương có lợi cho họng, tuyến giáp và phổi. Viên đá này thích hợp với người bản mệnh Mộc và Hỏa.

Đá Sapphire có tác dụng chữa bệnh đặc biệt. Loại đá này có năng lượng cảm thụ giúp giảm huyết áp, chống mất ngủ và chống đau lưng hiệu quả. Có người còn cho rằng đá Saphia có khả năng chữa được bệnh hen suyễn, tìm mạch, thâm chí là bệnh ung thư. Và nó cực ký hữu hiệu trong việc điều trị bệnh phong và các loại u ác. Nước được ngâm với đá Sapphire còn hỗ trợ chữa các bệnh về mắt. Có thể nói loại đá này có hiệu quả rất lớn trong ngành y học.

Lắc tay đá quý Sapphire – Tahi 6333
Lắc tay đá quý Sapphire – Tahi 6333 

Đá Sapphire còn có một cái tên vô cùng ý nghĩa “viên đá của nữa tu”. Bởi chúng có khả năng làm vật hộ thân giúp cho người sử dụng luôn tỉnh táo, xua đuổi những vận khí xấu xâm phạm. Chúng rất có ích với những người dễ bị kích động, tính nóng nảy, và hay bị huyết áp cao. Mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân. Là biểu tượng của tình yêu thăng hoa và chung thủy, một món quà vô cùng ý nghĩa cho các đôi yêu nhau.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Lắc tay đá quý Sapphire – Tahi 6333

Sử dụng: Trang sức nam và nữ

Đá tấm: Sản phẩm sử dụng Sapphire tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.87 chỉ

Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire

Đá giông bão có tên tiếng anh là Pietersite. Đây là một trong những loại đá quý rất được những người thích phong thuỷ ưa chuộng. Bởi nó mang trong mình một nguồn năng lượng rất lớn. Nhìn viên đá giống như một vũ trụ được thu nhỏ.
Đá giông bão được tìm thấy vào năm 1962 tại Namibia và nó được đặt theo tên của ông Sid Pieter là người tìm ra viên đá giông bão này.

Có cái tên đá giông bão là bởi vì khi nhìn bằng mắt thường, bạn sẽ thấy những đường vân xoáy đặc trăng trên đá như những cơn lốc xoáy. Nếu bạn chiếu ánh đèn vào đá bạn sẽ thấy vẻ đẹp của đá pietersite hiện lên vô cùng rực rỡ và mang một vẻ hiền bí giống như những đám mây giông đang gầm thét giữa cơn bão bởi vậy nên nó cũng có một cái tên khác là đá giông tố.

Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire
Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire

Theo nghiên cứu, Pietersite có khả năng tác động lên luân xa với năng lượng tích điện cao hữu hình có tác dụng thải năng lượng xấu, làm sạch nguồn năng lượng. Pietersite tác động trực tiếp lên luân xa gốc (đáy cột sống) và luân xa thái dương, luân xa trán (con mắt thứ 3).

Nhờ sự tác động lên 3 luân xa này mà Pietersite có khả năng hiếm có là giúp tập trung, tăng cường thiền định, đồng thời hỗ trợ khả năng thần giao cách cảm và triển khai các năng lực tâm linh khác.

Bên cạnh đó, Pietersite còn được ví như một vệ sĩ, giúp bảo vệ chủ nhân mạnh mẽ, chống lại các yếu tố từ thiên nhiên.

– Pietersite làm dịu thần kinh người và động vật trong các cơn bão, bảo vệ khi lái xe trong thời tiết xấu, bão.

– Nếu bạn phải làm việc nhiều giờ trước máy tính, điện thoại, Pietersite hoạt động như một lá chắn chống lại các tác động bất lợi của sóng điện từ từ điện thoại, laptop…

– Pietersite kích thích cơ thể vật chất, cung cấp năng lượng và sức mạnh, kích thích và tăng cường các dây thần kinh và não. Giúp giảm bớt đau đầu, bệnh thần kinh, khó thở, đau bụng và chóng mặt.

– Pietersite kích thích tuyến yên, cân bằng các hệ thống nội tiết và việc sản xuất hormone điều chỉnh sự trao đổi chất, tăng huyết áp, tăng trưởng, giới tính, và nhiệt độ cơ thể.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5211 – Lắc tay đá quý Pietersite kết hợp Thiềm Thừ Sapphire

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:   natural Pietersite  ( đá giông bão )

kích thước:  ~ 12 mm

màu sắc: vàng – trong suốt

đặc điểm nhận dạng: bao thể dạng kim

hình dạng: hạt lu tròn

Sản phẩm gắn Sapphire xanh lam đã qua xử lý

khối lượng :26.7 ct

kích thước:  22.0 x 16.5 x 11.2 mm

màu sắc: xanh lam đậm

hình dạng: linh vật – thiềm thừ

Đá tấm: sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 10k 417

Khối lượng: 0.486 chỉ

Tahi 3090 – Lắc tay thạch anh tóc đen mix tỳ hưu Sapphire trạm vàng

Ngoài tên tiếng anh thông dụng của đá Sapphire, nó còn là tên gọi khác ở Việt Nam như ngọc bích, lam ngọc, saphia, sapphire xanh, sapphire phong thủy, đá saphia hay xa phia.

Viên đá màu xanh lam tuyệt đẹp này có vô số ý nghĩa lịch sử, đó là một phần lý do khiến đá được trân trọng như vậy. Trong suốt thời gian, loại đá này được biết đến như một loại đá quý dành cho giới quý tộc.

Tahi 3090 – Lắc tay thạch anh tóc đen mix tỳ hưu Sapphire trạm vàng
Tahi 3090 – Lắc tay thạch anh tóc đen mix tỳ hưu Sapphire trạm vàng

Thuật ngữ Sapphire xuất phát từ Hy Lạp có nghĩa là “Màu xanh da trời “ do truyền thuyết kể rằng màu xanh của bầu trời được phản chiếu từ đá SapphiaDù vậy, một số người tin rằng nó xuất phát từ từ tiếng Phạn có nghĩa là Sao Thổ. Trên thực tế, trong nhiều ngôn ngữ, thuật ngữ sapphire được hiểu nôm na một cách tương đối là “tình yêu từ sao Thổ”.

Trong hàng ngàn năm, Sapphire xanh được coi là một loại đá quý bảo vệ con người khỏi bị tổn hại và đố kỵ, ảnh hưởng tiêu cực và mọi người. Nó được đeo bởi các vị vua và những người giàu có tin vào đặc tính chữa bệnh của nó, rằng nó sẽ giúp họ rèn luyện trí tuệ, mang lại cho họ sự dồi dào, giàu có, quyền lực, trí tuệ và may mắn. Đeo đá Sapphire xanh có lợi vì nhiều lý do, từ việc giải phóng căng thẳng tinh thần, trầm cảm, tức giận, mang lại sự cân bằng về thể chất, tinh thần và tinh thần. Viên pha lê này sẽ giúp bạn cải thiện cuộc sống, vui vẻ, hạnh phúc hơn, giúp bạn thực hiện được những mong muốn, ước mơ của mình.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3090 – Lắc tay thạch anh tóc đen mix tỳ hưu Sapphire trạm vàng

Đá chủ: Thạch anh tóc đen

Đá phụ: Sapphire xanh lam

Vàng 10k 417 – 0.525 chỉ

Danh mục: Lắc tay

Kết luận

Đối với nhiều người, lắc tay không đơn giản chỉ là món phụ kiện trang sức. Tác dụng đặc biệt của lắc tay bạc mà ít ai biết đến đó là tiêu độc, kháng sinh. Người xưa còn dùng bạc để chế tạo ra chén, dĩa, ly… nhằm mục đích để chúng phát huy tác dụng hấp thu các chất độc. Từ đó, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, nhằm kéo dài tuổi thọ.Tiếp theo là lắc tay vàng cũng được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang ý nghĩa tài lộc. Chẳng hạn như lắc tay vàng kết hợp với đá thạch anh tím giúp giữ bình yên, điều hoà và cân bằng cuộc sống. Hay lắc tay vàng kim cương có tác dụng tạo thêm niềm tin về sức mạnh, dũng khí và sự tự tin, giúp người đeo có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Liên hệ ngay với TahiGems để được tư vấn chi tiết nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.