Mặt dây chuyền Sapphire nhà TahiGems

Sở hữu vẻ đẹp lung linh, sang trọng và quyền quý, Sapphire từ lâu đã chiếm trọn tìm cảm trong trái tim những người yêu đá quý. Sapphire không chỉ gây ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo bên ngoài mà còn được yêu thích và nổi tiếng với công dụng và ý nghĩa vô cùng tuyệt vời. Cùng TahiGems chiêm ngưỡng bộ sưu tập mặt dây chuyền cực VIP này ngay nhé!

Mặt dây chuyền Sapphire nhà TahiGems

Từ xa xưa đá Sapphire đã được người Hy Lạp sử dụng làm đồ trang sức với ý nghĩa mang lại may mắn, do đá Sapphire phổ biến có màu xanh dương nên tên gọi của nó cũng bắt đầu từ màu này. Theo tiếng Hy Lạp thì từ Sapphire bắt nguồn từ tên gọi Sappheiros – có nghĩa là đá màu xanh da trời. Người Hy Lạp xưa cho rằng sở dĩ bầu trời có màu xanh như vậy do sự phản chiếu từ những viên đá Sapphire tạo thành. Tuy nhiên ngày nay bạn có thể biết rằng đá Sapphire không chỉ có màu xanh da trời mà còn nhiều màu khác như vàng, tím, cam, xanh lục… Tuy nhiên có thể do vấn đề lịch sử và địa chất nên những viên đá Sapphire màu xanh da trời vẫn được yêu thích nhất và đây cũng là dòng đá ít tập chất nhất, có độ tinh khiết cao.

Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Đá Sapphire là một trong những loại đá tốt nhất giúp bạn tập trung tinh thần. Nó cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng về tinh thần. Nó rất tốt để loại bỏ những suy nghĩ và nghi ngờ không mong muốn. Đá Sapphire xanh  giúp bạn mở mang đầu óc để tiếp nhận điều mới mẻ. Vẻ đẹp của viên đá này sẽ mang lại cho bạn niềm vui.

Đá Sapphire luôn được coi là biểu tượng của sự chính trực. Nó còn đại diện cho pháp lý và phục vụ công lý. Viên đá này có một nguồn năng lượng tuyệt vời, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Một công dụng thú vị khác của đá quý Sapphire là đá hỗ trợ sẽ nâng cao nhận thức của bạn. Nó kích thích trí óc, sự minh mẫn và khả năng phán đoán của bạn. Đá màu sáng hơn có liên quan đến khả năng lãnh đạo, trí tuệ, sự chính trực và có thể giúp ích cho những người kinh doanh. Nó là một công cụ nền tảng tuyệt vời sẽ mang lại cho bạn nhiều năng lượng hơn. Và giúp hoàn thành các giao dịch.

Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5992 – Mặt dây chuyền Phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lam đậm

Khối lượng: 34.612 g

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 12.0 x 9.6 x 8.6 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: 05 viên Kim Cương tấm tự nhiên 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 4.31 chỉ

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5792 – Mặt dây chuyền phật Di Lặc đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Sapphire ( Sapphire tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 34.4 x 23.3 mm

Độ tinh khiết: Bán trong

Đá tấm: 07 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương 1.8 mm

05 viên Kim Cương 2.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 2.14 chỉ

Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc

Sapphire màu xanh là màu đặc trung và quý giá nhất trong tất cả các màu trong dòng đá quý này. Đá Sapphire xanh phù hợp với người mệnh Mộc và Hỏa, chúng được coi là viên đá có khả năng mang lại sự giàu sang, phú quý. Đồng thời, chủ nhân sở hữu trang sức từ đá Sapphire xanh có thể cải thiện và phát triển tốt các kĩ năng giao tiếp, diễn thuyết thuyết phục trước đám đông. Thêm nữa, một nhận định mà các nhà khoa học gần đây đã chỉ ra rằng đá Sapphire Xanh có tác dụng hỗ trợ cho họng, tuyến giáp và phổi.

Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5544 – Mặt dây chuyền đá quý Sapphire trạm phật Di Lặc.

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural star Sapphire ( Sapphire sao tự nhiên )

Kích thước: 27.7 x  19.2 x 10.8 mm

Màu sắc: Xanh lam

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Độ tính khiết: Đục

Khối lượng: 37.05 ct

Đá tấm: 08 Viên Kim Cương 1.5 mm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.16 chỉ

Đọc thêm:

Những mẫu trang sức Sapphire vàng đẹp nhất

Tổng hợp mẫu nhẫn nữ đá quý Sapphire mới nhất

Chọn Sapphire xanh lục nhẫn nam – TahiGems tư vấn

Vòng tay đá quý Sapphire tuyển chọn đẳng cấp cùng TahiGems

Chọn mua trang sức đá sapphire đúng cách

  • Tập trung vào màu sắc: Màu sắc là điểm thu hút chính của viên đá sapphire. Tiêu chí vết cắt và độ trong là ưu tiên sau khi đã chọn về màu sắc. Hãy xem xét kỹ màu sắc và rực màu (saturation)trước khi quyết định.
  • Kiểm tra việc xử lý: Sapphire đã qua xử lý là thứ sẽ ảnh hưởng đến giá cả và chất lượng đá quý của bạn. Đa số các viên sapphire đã qua xử lý nhiệt theo phương pháp truyền thống, đây là loại xử lý thông thường và chấp nhận được từ hàng trăm năm nay. Tuy nhiên, những viên sapphire chưa qua xử lý vẫn có giá trị cao nhất. Hãy tránh các loại đá sapphire được xử lý Beryllium phủ bề mặt hoặc khuếch tán bề mặt. Hãy hỏi người bán xác nhận về phương pháp xử lý viên đá mà mình định mua nhé các bạn, đừng trả giá cao không đáng cho một viên sapphire đã qua xử lý bằng keo hoặc phủ Beryllium tăng màu sắc.
  • Nhìn vào các màu sắc khác nhau: sapphire xanh lam cổ điển là loại phổ biến nhất, nhưng các biến thể khác, chẳng hạn như màu hồng hoặc vàng, có thể tạo ra những món đồ trang sức đá quý độc đáo và đẹp mắt.
  • Đừng sợ tạp chất: Mặc dù những sai sót nhỏ trong viên đá quý có thể gây giảm giá trị cho một viên kim cương, nhưng chúng là điều tự nhiên đối với đá Sapphire. Đừng tìm kiếm một viên đá hoàn mỹ, vì viên đá hoàn mỹ có thể được tạo ra trong phòng thí nghiệm và ít giá trị thấp hơn một viên đá tự nhiên gấp nhiều lần.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.