Khám phá các mẫu lắc tay đá quý dành cho nam TahiGems

Vòng tay phong thủy là một vật phẩm mang lại sự may mắn trong tài lộc, tình duyên, sự nghiệp,.. Là một vật phẩm không xa lạ gì với chúng ta, vòng tay phong thủy có nhiều màu, đa dạng,… Cùng TahiGems tìm hiểu chi tiết nhé!

Lắc tay Sapphire mix tỳ hưu vàng

Đá sapphire không đơn thuần chỉ là một loại trang sức, chúng còn mang trong mình những ý nghĩa ẩn giấu bên trong mà không phải ai cũng biết. Người phương Tây quan niệm rằng, loại đá này là vật dụng hỗ trợ đắc lực cho sức khoẻ và tâm linh.

Theo Phong thủy, đá Sapphire mang lại sức khỏe và may mắn, hưng vượng cho người đeo. Đá Lam Ngọc còn là biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu cùng sự hy vọng, do đó các cặp đôi có thể sử dụng trang sức cưới từ sapphire.

Lắc tay Sapphire mix tỳ hưu vàng
Lắc tay Sapphire mix tỳ hưu vàng

Công dụng của sapphire trong sức khỏe là giúp cải thiện trí nhớ, tập trung trong công việc, giảm tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. Đồng thời, loại bỏ các suy nghĩ tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống của người đeo.

Bên cạnh đó, đá Sapphire còn được người xưa sử dụng để giải độc. Công dụng của loại đá này là giúp giảm tình trạng nhiểm trùng, chống viêm và điều trị các vết bỏng hiệu quả. Cũng như đá Ruby, Sapphire giúp người đeo hỗ trợ lưu thông máu hiệu quả, giảm các tình trạng máu đông từ đó giảm thiểu việc thiếu máu lên não hay các nguy cơ đột quỵ.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Lắc tay Sapphire mix tỳ hưu vàng

Vòng tay tỳ hưu – sapphiare

Tỳ hưu bọc vàng 124k: 1 con

Tahi 3031 – Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo

Hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết, tích cực, thạch anh trắng có tác động rất hiệu quả đến trí lực con người. Thạch anh trắng là loại đá giúp kìm hãm, giải phóng nguồn năng lượng xấu. Khai sáng tâm trí con người và thu hút nguồn năng lượng tích cực. Đá thạch anh còn giúp con người tăng khả năng tập trung, ăn nói lưu loát và tư duy trở nên sâu sắc hơn.

Sở hữu thạch anh trắng sẽ giúp chủ nhân là nam có một phong thái khiêm tốn, tao nhã và với nữ sẽ ngây thơ, trong sáng, thuần khiết.

Tahi 3031 – Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo
Tahi 3031 – Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo

Đá thạch anh trắng là một loại đá quý có khả năng làm giảm căng thẳng. Đây là một loại đá quý được sử dụng để chữa bệnh từ thời cổ đại.

Thạch anh trắng có tính mát là công cụ nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp, được chế tác dưới dạng con lăn giúp làn da giảm thiểu sưng, giảm bọng mắt, kích thích máu lưu thông giúp da mặt hồng hào, tươi trẻ.

Bên cạnh đó, thạch anh trắng còn có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt…

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 3031 – Lắc tay tỳ hưu đá thạch anh trạm vàng kết hợp kim cương được mix thông phúc thiên bảo

Đá chủ: Thạch anh

Vàng: 18k 750

Đá tấm: 10 viên kim cương 1.2 ly

Tổng khối lượng vàng : 2.569 chỉ

Tahi 3241 – Lắc tay bạch mã

Lắc tay bạch mã là một sản phẩm biểu trưng cho sự tinh tú và uy nghi, vẻ đẹp hoàng gia, tráng lệ và tinh tế. Khi đeo nó trên cổ tay, nó sẽ  tỏa sáng như ánh sao, gợi lên cảm giác tự tin và quyền lực. Lắc tay bạch mã giống như là một lời nhắc nhở về sự kiên nhẫn và sự kiên trì trong cuộc sống. Dù có gian khó hay thử thách đến thế nào, hãy luôn tiến về phía trước, không chùn bước.

Tahi 3241 – Lắc tay bạch mã
Tahi 3241 – Lắc tay bạch mã

Thông tin chi tiết sản phẩm 

Tên sản phẩm: Tahi 3241 – Lắc tay bạch mã

Vàng 18k 750 – 23.292 chỉ

Kết luận:

Là một món trang sức mang lại sự may mắn trong tài lộc, tình duyên, sự nghiệp và bình an trong cuộc sống. Vòng tay phong thủy có rất nhiều loại đá hoặc gỗ, tùy vào màu sắc của từng viên đá và chức năng của chúng mang lại cũng khác nhau.

Người sử dụng vòng tay phong thủy phải biết sử dụng đúng cách, mang vòng tay phải hợp với mệnh thì vòng mới phát huy tác dụng giúp người mang may mắn, suôn sẻ trong cuộc sống. Nói đến phong thủy là nói đến những yếu tố thuộc về tự nhiên như gió, nước, các yếu tố mà con người không tài nào nắm rõ quy luật của nó.

LIÊN HỆ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.