Những mẫu bông tai kim cương tự nhiên nhà TahiGems

Những mẫu bông tai kim cương tự nhiên nhà TahiGems. Bông tai kim cương hay còn gọi là bông tai hột xoàn là một trong những món trang sức thiết yếu của phụ nữ. Người đeo bông tai kim cương tự nhiên không chỉ đeo lên người một món trang sức đắt tiền. Qua đôi bông tai, họ thể hiện được cái khí chất, sự sang trọng, đẳng cấp và gu thẩm mỹ.

Những mẫu bông tai kim cương tự nhiên nhà TahiGems
Những mẫu bông tai kim cương tự nhiên nhà TahiGems

Tham khảo thêm tại ĐÂY

Kiểu bông tai kim cương Solitaire  – Solitaire diamond earrings

Bông tai Solitaire hoặc Studs là hai kiểu hoa tai cổ điển nhất. Chúng thường được trang trí bằng 1 viên đá quý hoặc Kim Cương duy nhất và viên đá đó được giữ bởi một lớp Kim loại quý. Đây là những đôi bông tai hoàn hảo cho trang phục hằng ngày hay trong những dịp đặc biệt. Chúng thể hiện tốt màu sắc và sực lấp lánh, thu hút ánh nhìn của những người đối diện.

Kiểu bông tai kim cương Hoops: Bông tai treo

Hoops là kiểu bông tai đa năng, nó được tạo ra với nhiều kích cỡ và có thể kết hợp tốt với tất cả các loại đá quý và hình dáng của chúng. Điểm đặc biệt ở Kim Cương Hoops là phần đính với dái tai hình tròn, rất dễ cố định vào tai.

Bông tai kim cương vàng trắng 14k pnj dd00w000375 | pnj.com.vn

Bông tai dạng thả

Chúng tôi thường gọi đây là loại bông tai thả, treo lủng lẳng phía dưới trái tai. Loại hoa tai này thích hợp với kiểu phụ nữ trẻ trung và gợi cảm. Nó được thiết kế với nhiều hình dáng và độ dài khác nhau, bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Tùy theo thiết kế, bông tai thả có thể được sự dụng hằng ngày hoặc được mang trong các sự kiện quan trọng, nó sẽ làm tôn lên vẻ đẹp quý phái của bạn.

Kinh nghiệm lựa chọn chất liệu bông tai

Bông tai chất liệu vàng trắng Italy hoặc bạch kim. Bạch kim là kim loại nhẹ, thế nên nó sẽ phù hợp với những chị em phụ nữ có trái tai nhỏ hay những người không thích đeo bông tai có trọng lượng tương đối lớn.

Bông tai chất liệu vàng thuần túy

Vàng kết hợp rất tốt với đá quý, bao gồm nhiều màu sắc và nhiều hình dáng, kiểu dáng khác nhau. Bông tai của bạn sẽ lấp lánh hơn nhiều nếu bạn phối hợp chất liệu vàng với đá Kim Cương tự nhiên. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên rằng chất liệu vào cũng làm nổi bật những viên đá Kim Cương có màu trắng trong suốt.

Bông tai Chất liệu vàng Rose (vàng hồng)

Vàng Rose (vàng hồng) có lẽ không quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên, chất liệu này không được ưa chuộng như những chất liệu khác, bởi màu sắc của nó trong khá mềm mại, nó thực sự phù hợp với phái nữ – những người còn trẻ trung và năng động.

Tahi 5496 – Đôi bông tai Chanel mix Kim Cương

Kim cương được xem là biểu tượng cho sự hoàn thiện, sức mạnh và quyền lực vì thế, thời xa xưa trên các vương miện của nữ hoàng hay nhà vua đều đính các viên kim cương với nhiều màu sắc và kích cỡ khác nhau. Và ngày ngay cùng với ý nghĩa như vậy mà nhiều người lựa chọn kim cương làm trang sức cho mình như một sự thể hiện về đẳng cấp và địa vị trong xã hội.

Màu sắc của kim cương, đặc biệt khi được đặt dưới những tia nắng mặt trời mang lại cho nó vẻ đẹp tinh khiết và trong trắng. Vì vậy kim cương không những có giá trị làm đẹp mà còn được tin có sức mạnh huyền bí bảo vệ người chủ tránh được mọi tác động xấu.

Tahi 5496 – Đôi bông tai Chanel mix Kim Cương

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5496 – Đôi bông tai Chanel mix Kim Cương

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá tấm: 52 viên Kim Cương tấm 1.7 mm

Vật liệu: vàng tahi 14k 583 – Khối lượng: 1.82 chỉ

Tahi 5440 – Đôi bông tai kết hợp Kim Cương và Moissanite

Để hình thành nên một viên kim cương đó là cả một quá trình chắt chiu của lòng đất qua hàng triệu năm hấp thụ những tinh hoa, linh khí của đất trời. Sau đó, từ những viên kim cương thô lại được trải qua quá trình hoàn thiện dưới bàn tay khéo léo của con người, từ đó tạo nên một kiệt tác, một món đồ trang sức vô cùng giá trị mà không gì có thể sánh được.

Sở hữu vẻ đẹp lấp lánh, kiêu sa, sang trọng, kim cương còn là một món đồ trang sức giúp tôn vinh đẳng cấp, đặc biệt là đối với các doanh nhân thành đạt, những người nổi tiếng. Ngoài thể hiện sự quyền lực, nó còn mang đến những may mắn cho người đeo nó.

Tahi 5440 – Đôi bông tai kết hợp Kim Cương và Moissanite

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5440 – Đôi bông tai kết hợp Kim Cương và Moissanite

Sử dụng: trang sức nam và nữ

Đá chủ: Kim cương tự nhiên (Natural Diamond)

Màu sắc: Trắng

Kích thước: 3.5 mm

Hình dạng: Round Brillian

Đá tấm: 64 viên Moissanite tấm

Bao gồm:  16 viên Moissanite tấm 1.5 ly

48 viên Moissanite tấm 1.2 ly

Loại vàng: Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.64 chỉ

Xem thêm: Các mẫu bông tai TahiGems

Tổng kết

Ở trên là một vài mẫu bông tai kim cương đẹp và sang trọng bạn có thể cân nhắc khi mua. Hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được một đôi hoa tai ưng ý với bản thân mình.Thông qua những điều mà Tahigem đã chia sẻ thì chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ dễ dàng đánh giá và lựa chọn hoa tai cho riêng mình phải không nào? Đối với hoa tai, đừng quá đặt nặng vấn đề về giá trị và chất lượng đá quý. Bởi hoa tai thường được giấu phía sau tóc, nó không gây chú ý nhiều như so với nhẫn, dâu chuyền, vòng tay,… Để tiết kiệm chi phí, bạn chỉ cần lựa chọn viên đá với chất lượng vừa phải. Hoa tai Kim Cương chính là món quà đẹp và quý giá dành cho bất kỳ dịp kỷ niệm nào của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.