Vòng tay phong thủy có thực sự linh nhiệm?

Vòng tay phong thủy có thực sự linh nhiệm? Hiện nay, xu hướng đeo vòng phong thủy ngày càng trở nên phổ biến. Từ người này truyền tai người kia về tác dụng của phong thủy, mọi người đổ xô đi mua, không biết đúng sai, thực hư như thế nào. Đi đến đâu cũng được nghe về công dụng của vòng phong thủy loại này, loại kia. Nhưng thực sự liệu vòng phong thủy có tác dụng thực sự như vậy, nhất là trong chuyện tâm linh? 

Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Vòng tay phong thủy có thực sự linh nhiệm?

Đôi nét về vòng phong thủy

Khi nói về phong thủy tức là nói về các yếu tố tự nhiên, những yếu tố mà con người không thể nắm bắt và hiểu rõ về quy luật.

Vòng phong thủy nói chung là các loại vòng được chế tác từ các nguyên liệu tự nhiên như: đá quý, gỗ quý,.. Theo quan niệm từ xa xưa, đây được coi là một vật phẩm có khả năng đem lại những may mắn và năng lượng tích cực cho con người.

Có rất nhiều loại vòng phong thủy khác nhau, tùy theo mục đích sử dụng, theo tuổi tác và cung mệnh mà mỗi người sẽ chọn cho mình một chiếc vòng thật phù hợp với bản thân mình.

Đôi nét về vòng phong thủy

Ngày nay, với sự phát triển hơn về công nghệ, kỹ thuật mà vòng phong thủy còn được chau chuốt hơn về mặt thẩm mỹ và thời trang, giúp cho người đeo có thể mang vòng bên mình như một món đồ trang sức thông thường.

Được đồn thổi về những công dụng của mình như thế, liệu vòng phong thủy có chắc là một vật phẩm kỳ diệu, có tác dụng thực sự trong tâm linh?

Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?

Vòng tay phong thủy chính là những chiếc vòng được làm từ các loại nguyên liệu trong tự nhiên. Tiêu biểu cho một số nguyên liệu dùng để làm nên chiếc vòng tay như: Đá thạch anh, mã não, phỉ thúy, mắt hổ, gỗ Trầm và nhiều loại khác. Nhiều người tin rằng năng lượng từ các nguyên liệu thiên nhiên làm nên vòng phong thủy mang lại nhiều may mắn, công dụng cho con người như:

  • Giúp cho tài lộc của bạn đi lên
  • Giúp cải thiện sức khỏe
  • Có tác dụng trừ tà
  • Cải thiện được đường tình duyên
  • Là một lá bùa hộ mệnh

Vòng tay phong thủy có tác dụng thật không?

Sau khi đã hiểu được như thế nào là vòng phong thủy và bản chất của nó thì giờ ta mới xét xem thực hư tác dụng của loại vòng này ra sao.

Như đã nói ở trên, mặc dù không phải là một môn học thuật được khoa học kiểm chứng nhưng phong thủy lại được chính con người kiểm chứng qua hàng ngàn năm nay trên khắp thế giới. Phong thủy ứng với tất cả mọi mặt trong cuộc sống của con người từ vật chất tới tinh thần. Do đó ta không thể phủ nhận được tác dụng của nó.

Vòng tay phong thủy có tác dụng thật không?

Bạn tin rằng khả năng của bản thân sẽ được phát huy tối đa, đối tác hài lòng, hợp đồng sẽ được ký kết và mang về cho bạn không chỉ khoản hoa hồng lớn và còn là sự khẳng định vị thế, danh tiếng của bản thân. Và một khi đã có niềm tin to lớn, vững chắc như vậy thì may mắn dồn dập tới là điều đương nhiên.

Hay bạn đang có nhiều chuyện buồn phiền, bế tắc hay đau khổ dẫn tới stress thì một chiếc vòng trầm hương sánh chìm sẽ là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Chiếc vòng trầm với những hạt gỗ mang lượng tinh dầu thiên nhiên lớn tỏa ra hương thơm dễ chịu sẽ như một bài thuốc trị liệu tinh thần kỳ diệu mà bạn sẽ không thể ngờ tới.

Lưu ý khi chọn vòng tay phong thủy

Số lượng các hạt có trong vòng phong thủy không phải là một con số ngẫu nhiên hoặc thích đeo bao nhiêu hạt có bấy nhiêu hạt. Tất cả đều tuân theo các quy luật của Phong thủy để khuyến khích năng lượng tốt. Số lượng hạt phong thủy có thể là biểu hiện của dương hoặc âm, hoặc có thể là đại biểu cho Sinh – Lão – Bệnh – Tử hay sức mạnh của Phật Pháp.

Nếu bạn chọn số lượng đá không phù hợp, nó sẽ ảnh hưởng đến số phận của bạn, thậm chí là ảnh hưởng đến gia đình và những người thân yêu của bạn.

Đọc thêm:

Câu hỏi thường gặp

Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?
Vòng tay phong thủy có tác dụng thật không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.