Mặt dây chuyền vàng trắng với Citrine giác cắt siêu độc đáo TahiGems

Mang trong mình sắc vàng rực rỡ, lôi cuốn, Citrine chính là dòng đá quý phong thủy được săn lùng và tìm mua nhiều nhất hiện nay. Sự quý hiếm cùng màu sắc được lòng người đã khiến viên đá quý này sở hữu giá trị cao, thường chế tác thành những món trang sức đắt giá. Trong đó có mẫu Mặt dây chuyền vàng trắng với Citrine giác cắt siêu độc đáo mới nhất 2024. Cùng TahiGems tìm hiểu nhé!

Mặt dây chuyền vàng trắng với Citrine giác cắt siêu độc đáo TahiGems
Mặt dây chuyền vàng trắng với Citrine giác cắt siêu độc đáo TahiGems

Đá Citrine là gì? 

Đá Citrine hay còn gọi là Thạch anh vàng là loại đá giá trị nhất thuộc họ đá Thạch anh. Tại Việt Nam ai cũng biết viên đá Thạch anh vàng, nhưng chắc chắn nhiều người không biết tới cái tên Citrine – đây là tên Quốc tế của loại đá quý này.

Tinh thể đá Citrine thường có màu vàng, nâu vàng, cam, màu nâu sẫm và màu nâu đỏ. Tên của đá Citrine có nguồn gốc từ tiếng Pháp Citron là “quả chanh”, là những tinh thể thạch anh phổ biến nhất trên thế giới.Thạch anh vàng có độ cứng 7/10 theo thang độ Mohs, rất thích hợp làm trang sức để đeo thường xuyên.

Lịch sử và truyền thuyết của Citrine

Tên gọi Thạch anh vàng – Citrine có nguồn gốc từ cụm từ “citron” trong tiếng Pháp, mang ý nghĩa là quả chanh.

Người xưa cho rằng mang theo đá thạch anh vàng bên người sẽ mang lại sự bình yên cho bản thân. Citrine có tác dụng chống lại nọc của rắn độc và ngăn ngừa ma quỷ xâm hại.

Lịch sử và truyền thuyết của Citrine
Lịch sử và truyền thuyết của Citrine

Người La Mã cổ đại cho rằng mang bên mình viên đá Thạch anh vàng sẽ làm tinh thần thông thái hơn, bởi ánh sáng của đá Thạch anh vàng như luồng ánh sáng của mặt trời xoa tan u tối, bóng đêm.

Ý nghĩa của đá Citrine

Đá Citrine thu hút và nhận được sự yêu thích của khách hàng không chỉ vì vẻ đẹp của nó mà còn ý nghĩa to lớn nó mang lại cho người sử dụng. Vậy loại đá này có những công dụng và ý nghĩa như thế nào?

Tốt cho sức khỏe

Theo các chuyên gia phong thủy, việc thường xuyên mang đá Citrine bên người sẽ giúp đầu óc bạn thư giãn, thoải mái hơn, từ đó giảm thiểu áp lực, căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Bên cạnh đó, loại đá này cũng kích thích não bộ, giúp bạn có đầu óc minh mẫn và cải thiện trí nhớ.

Đá Citrine cũng được cho là có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý liên quan đến dạ dày, tiêu hóa, đường ruột.

Với những người đang gặp vấn đề về thoái hóa xương cốt hay lưu thông máu. Năng lượng từ Citrine sẽ tạo ra các xung điện, giúp các dây thần kinh và hệ xương khớp hoạt động tốt hơn.

Ý nghĩa của đá Citrine
Ý nghĩa của đá Citrine

Đá Citrine truyền tải năng lượng và cường kiện hóa cơ thể, kích thích tiêu hoá, lá lách và tuyến tụy, ngăn chặn nhiễm trùng ở thận và bàng quang. Có tác dụng làm ấm và củng cố các dây thần kinh, trợ giúp tuần hoàn máu và lọc máu. Làm giảm táo bón và loại bỏ bệnh viêm mô tế bào, bệnh này khiến bạn to béo và da rạn vỡ do khối mỡ thừa.

Mang nguồn năng lượng tích cực

Nhiều người ví đá Citrine mang năng lượng mặt trời nên nó mang lại nguồn năng lượng tích cực nhất cho người sử dụng loại đá này. Bạn sẽ cảm thấy cơ thể tràn đầy sức sống, năng lượng để hoàn thành các công việc khi tiếp xúc thường xuyên với Citrine.

Với những người có những suy nghĩ tiêu cực, trầm cảm và mang trong mình những nỗi ám ảnh thì đeo một miếng đá citrine chắc chắn sẽ cải thiện được tình trạng này giúp bạn trở nên tích cực, vui vẻ hơn trong cuộc sống. Đặc biệt với trẻ em khó ngủ, ngủ mớ thì đặt một viên đá Citrine bên cạnh bé lúc ngủ sẽ giúp bé có giấc ngủ ngon và phát triển toàn diện nhất.

Thu hút may mắn, tài lộc

Đá Citrine còn được mệnh danh là viên đá thịnh vượng và may mắn. Nó giúp thu hút và mang đến nhiều sự giàu có và tài lộc hơn cho chủ nhân. Chính vì vậy, loại đá này thường được các chủ cửa hàng, siêu thị hay những người kinh doanh ưa chuộng sử dụng.

Video TahiGems tư vấn chi tiết sản phẩm:

Liên hệ tư vấn hình ảnh:

Tahigems cam kết nỗ lực hết mình nhằm cung cấp sản phẩm và dịch vụ đúng với những giá trị mà khách hàng mong đợi.

Câu hỏi thường gặp

Đá Citrine là gì? 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.