Ý nghĩa của lắc tay thạch anh tóc vàng mặt Phật

Ý nghĩa của lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật. Hình ảnh Phật tổ di lại theo quan niệm của người xưa là người hiền lành, phúc hậu chuyên đi giải cứu chúng sinh và ban phước lành cho nhân loại. Người đi khắp thiên hạ để phổ độ và hóa giải tai kiếp cho những người hay thành thiện tích đức và có lòng hướng về chánh đạo. Đi kèm với ý nghĩa đặc biệt của thạch anh tóc vàng, chiếc lắc tay càng trở nên đặc biệt hơn.

Cùng TahiGems tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa của lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật
Ý nghĩa của lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật

Ý nghĩa của lắc tay là gì?

Lắc tay là một món quà khá ý nghĩa dành tặng cho những người thân yêu bên cạnh mình chẳng hạn như mẹ, chị/em gái, bạn thân là phái nữ. Việc tặng lắc tay này mang ý nghĩa gắn kết tình yêu thương trong gia đình, thể hiện sự trân quý tình bạn và mong muốn những điều may mắn, tốt đẹp nhất đến với họ. Bên cạnh đó lắc tay còn như một lời chúc sức khỏe mà bạn muốn dành tặng cho người nhận.

Ý nghĩa của lắc tay là gì?
Ý nghĩa của lắc tay là gì?
  • Tặng chiếc lắc tay cho người ấy chứa đựng những ý nghĩa to lớn, giúp chúng ta truyền đạt những tình cảm, tâm tư yêu thương muốn gửi gắm đến người ấy. Chiếc lắc tay sẽ là món quà ý nghĩa giúp thể hiện sự chân thành với mong muốn những điều may mắn, hạnh phúc sẽ đến. Đồng thời, lắc tay tượng trưng cho một sợi dây kết nối cho tình yêu đôi lứa vững bền. Tặng lắc tay cho người bạn yêu có ý nghĩa vô cùng đặc biệt, nó chất chứa tình cảm sâu nặng của bạn dành cho người ấy, đồng thời mong muốn được bên nhau trọn đời.

Đá thạch anh tóc vàng là gì?

Thạch anh tóc vàng là loại đá quý nhất trong họ đá thạch anh. Ẩn sâu dưới mặt đất hàng ngàn năm, viên đá tích tụ tinh hoa của thiên nhiên, trời đất, mang một nguồn năng lượng từ trường có khả năng điều hòa lưu thông khí huyết trong cơ thể. Điều này đã được khoa học chứng minh.

Thạch anh tóc vàng này có tên khoa học là Rutilated Quartz, nó thực chất là một loại biến thể của đá thạch anh.

Đá thạch anh tóc vàng là gì?
Đá thạch anh tóc vàng là gì?

Trong đá thạch anh tóc vàng có lẫn các tinh thể ru-tin, tinh thể này tạo nên điểm khác biệt cho thạch anh tóc vàng. Các tinh thể ru-tin này có hình dạng giống như những sợi tóc nằm trong đá thạch anh.

Điều đặc biệt mà đá thạch anh tóc vàng được ưa chuộng đó chính là hiệu ứng quang học và độ cứng lên đến 7/10 Mohs. Chính nhờ điều này mà đá thạch anh tóc vàng rất bền theo thời gian sử dụng, các va chạm mạnh vô tình hay cố ý đều không làm cho thạch anh tóc vàng vỡ ra như các loại đá thiên nhiên khác.

Thạch anh tóc vàng nổi bật bởi, những sợi tóc trong đá này có thể phát sáng quang học vào ban ngày hay khi có ánh đèn điện neon chiếu vào. Những tia sáng quang học này sẽ phát sáng lấp lánh tạo nên một màu ánh vàng, ánh kim rất đẹp mắt.

Tùy vào đặc điểm của những sợi ru-tin trong thạch anh mỏng hay dày, đậm hay nhạt,… mà ánh sáng phản quang của đá thạch anh tóc vàng sáng nhiều hay ít.

Công dụng của thạch anh tóc vàng

Nhờ tính chất là đá thạch anh, vì vậy ngoài công dụng làm đồ trang sức, vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng còn được biết đến với công dụng như:

  • Thạch anh tóc vàng có thể ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp chị em có thể phục hồi sau quá trình xạ trị, cũng như kích thích hệ miễn dịch hoạt động tối ưu.
  • Giúp cho cơ thể cải thiện được tình trạng mệt mỏi hay trầm cảm.
  • Cải thiện đường hô hấp cho người bệnh.
  • Ngoài ra theo nghiên cứu của cảm xạ học, thạch anh tóc vàng còn có thể làm tăng tư suy sáng tạo, giúp cho tinh thần phấn chấn đối diện với thử thách, nhờ tác dụng của sự chà sát thạch anh vào thái dương.

Ý nghĩa của thạch anh tóc vàng

Trong phong thủy, vòng thạch anh tóc vàng tượng trưng cho màu nắng, màu của sự sống. Chúng có ý nghĩa mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc, sức khỏe tràn đầy. Ngoài ra, nó cũng tượng trưng cho trí tuệ, sự thông thái, ánh hào quang và sự anh minh. Nó phù hợp với những người làm nghiên cứu khoa học, kinh doanh, nghệ thuật, chính trị.

Ý nghĩa của thạch anh tóc vàng
Ý nghĩa của thạch anh tóc vàng

Vòng thạch anh tóc vàng cũng có ý nghĩa may mắn trong tình duyên, giúp người đeo cải thiện được các mối quan hệ trong cuộc sống. Ánh kim của nó được cho là có thể hóa giải sát khí, ngăn năng lượng xấu.

Theo nhiều nghiên cứu, loại đá quý này còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa; kích thích hệ miễn dịch; phục hồi sau xạ trị. Đồng thời nó còn hỗ trợ giảm tình trạng mệt mỏi và có tác dụng điều trị các bệnh về đường hô hấp. Khi chà xát thạch anh tóc vàng lên vùng thái dương sẽ tác động đến hệ thần kinh; giúp tăng tư duy sáng tạo và chiến tiến thủ, dũng khí khi đứng trước thử thách.

Ý nghĩa của mặt phật

Phật bản mệnh thể hiện nét văn hóa phương Đông: Trong lịch sử Phật giáo thì việc đeo mặt Phật độ mệnh đã có lịch sử lâu đời, các tín đồ vẫn luôn thể hiện lòng thành tín của mình từ hàng ngàn năm trước đến tận ngày nay.

Ý nghĩa của mặt phật
Ý nghĩa của mặt phật

Phật bản mệnh là Phật độ trì cho con giáp của bạn, là 1 trong những vật phẩm phong thủy rất linh thiêng. Sản phẩm không chỉ đơn giản là 1 món trang sức bình thường mà nó còn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy. Mong muốn giữ Phật bên mình đời đời bình an.

Mặt Dây Chuyền Phật  mang đến sự an yên, tĩnh tâm cho người đeo, thu hút những điều tích cực cho mọi người. Sản phẩm tạo phúc khí cùng khả năng bài trừ những năng lượng tà ác thu hút sinh ý cát tường cho người đeo.

Tahi 5217 – lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật

Phật bản mệnh soi đường dẫn lối hướng đến cuộc sống tốt đẹp: mang Phật bản mệnh để nhắc nhở bản thân mình luôn sống thiện, theo lẽ phải và hướng tới những điều tốt lành. Mỗi khi có ý niệm hoặc hành động không đúng với luân thường đạo lý thì nhìn Phật để quay đầu lại, tuyệt đối không được làm điều ác.

Phật bản mệnh nào độ trí có ý nghĩa to lớn, giúp cho việc kêu cầu, lễ tạ được thuận lợi. Việc đeo những chiếc vòng có vị Phật bản mệnh sẽ mang tới sự bình an và may mắn. Những vị Phật độ thế cho tất cả mọi người, không phân biệt giàu nghèo, nam nữ, tuổi tác, nguồn gốc xuất thân …

Tahi 5217 – lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật
Tahi 5217 – lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5217 – lắc tay thạch anh tóc vàng mặt phật

Sử dụng: trang sức nam

Đá chủ:   natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

khối lượng: 35.99 g

kích thước:  ~ 12 mm

màu sắc: vàng – trong suốt

đặc điểm nhận dạng: bao thể dạng kim

hình dạng: hạt tròn

Đá tấm: sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750

Khối lượng: 1.38 chỉ

Các sản phẩm thạch anh tóc vàng khác

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc Thạch Anh Tóc Vàng – Tahi 6039

Theo truyền thuyết thì Phật Di Lặc được xem là vị phật thứ 5 trong Hiền kiếp để nối ngôi Phật Thích Ca Mâu Ni (4 vị trước là : Đức Cấu Lưu Tôn, Đức Câu Na Hàm , Đức Ca Diếp, Đức Thích Ca Mâu Ni). Di Lặc cũng là vị Bồ tát cuối cùng xuất hiện trên Trái Đất đã đạt được giác ngộ hoàn toàn, chứng ngộ thành Phật, giảng dạy  Phật Pháp và giáo hóa chúng sinh.

Mặt dây chuyền Phật Di Lặc Thạch Anh Tóc Vàng – Tahi 6039

Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự ổn định,niềm vui và hạnh phúc .Khi ngắm nhìn khuôn mặt của Phật mọi lo âu phiền muộn sẽ tan biến.Một số người còn tin rằng xoa bụng Phật được coi là đem tới may mắn và sự tốt lành.Trang sức dây chuyền Phật Di Lặc tượng trưng cho quyền quý như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được xem là đựng vô số châu báu.Hầu hết, các khách hàng thường lựa chọn dây chuyền Phật Di lặc với mong muốn luôn cảm thấy vui vẻ và mọi điều được như ý.Do vậy, trang sức tâm linh đã hòa quyện vào đời sống tinh thần của con người.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Phật Di Lặc Thạch Anh Tóc Vàng – Tahi 6039

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural golden rutilated quartz ( thạch anh tóc vàng tự nhiên )

Màu sắc: Vàng – trắng

Hình dạng: Tượng – trạm khắc

Kích thước: 61.0 x 47.8 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm được đính kèm kim cương tự nhiên

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 6.08 chỉ

Tahi 5172 – mặt dây di lặc thạch anh tóc trạm viền vàng

Về mặt phong thủy Phật Di Lặc tượng trưng cho niềm vui tuyệt đối. Theo truyền thuyết nói rằng, hạnh phúc lớn nhất của Phật Di Lặc là biến các phiền muộn, bực tức, căng thẳng của con người trở thành hạnh phúc. Và chúng ta tin rằng niềm vui nội tâm của ngài Bồ Tát này mạnh tới nổi chúng luôn hiện hữu trên khuôn mặt thánh thiện, ông đến đâu thì nơi đó có hạnh phúc. Do vậy lúc đeo vòng cổ Phật Di Lặc lên người thì bạn sẽ luôn vui vẻ và không còn cảm thấy buồn phiền nữa.

Tahi 5172 – mặt dây di lặc thạch anh tóc trạm viền vàng

Khi chọn mua mặt dây chuyền tượng Phật Di Lặc thì bạn nên chọn màu sắc hợp với bản mệnh của mình để đem lại nhiều sự may mắn. Hiện nay, các loại mặt dây chuyền Phật Di Lặc thường hay được chế tác từ các loại ngọc màu trắng được rất nhiều người ưa chuộng bởi họ quan niệm rằng màu trắng là màu phong thủy giúp hóa giải Tam Bích hữu hiệu. Do vậy, những mẫu tượng Phật được chế tác từ cẩm thạch, mã não hay thạch anh trắng đều được rất nhiều người săn đón trên thị trường.

Tuy vậy, dù tượng Phật Di Lặc được chế tác từ chất liệu gì thì cũng đều mang một ý nghĩa đặc biệt và để tượng Phật phát huy được hiệu quả thì bạn nên sử dụng đúng cách như:

  • Khi đeo mặt dây Phật Di Lặc thì bạn không được để ngài đụng đến những thứ ô uế và tốt nhất là bạn nên đeo mặt dây chuyền thay vì lắc tay.
  • Bạn nên tháo dây chuyền khi đi tắm hoặc khi đi ngủ để đảm bảo luôn được sạch sẽ nhất
  • Nếu không may làm vỡ mặt dây Phật Di Lặc thì bạn cũng đừng nên tùy tiện quét bỏ mà hãy dùng giấy vàng gói lại rồi chọn những ngày lẻ tháng âm lịch đem đốt dưới ánh mặt trời.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm : mặt dây di lặc thạch anh tóc trạm viền vàng

Đá chủ: thạch anh tóc đỏ tự nhiên

Loại vàng: tahi 18k 750

Khối lượng: 1.91 chỉ

Đọc thêm:

Bộ sưu tập lắc tay đá quý màu xanh dương mới nhất 2023

Khám phá các mẫu lắc tay đá quý dành cho nam TahiGems

Lắc tay vàng trắng thất tinh mix Moissanite TahiGems 5965

Các mẫu lắc tay đá quý thời trang nhà TahiGems

Mẫu lắc tay vàng trắng thất tinh mix Moissanite

Câu hỏi thường gặp

Ý nghĩa của lắc tay là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.