Năng lượng tuyệt vời của đá Ngọc Bích

Năng lượng tuyệt vời của đá Ngọc Bích. Có thể chúng ta quan tâm và sẽ biết đến loại đá ngọc bích, đây là một loại đá được ưa thích rất nhiều trong phong thuỷ. Loại đá này được ưa chuộng cả phương Đông lẫn phương Tây. Từ thời xa xưa, đây được xem là một loại đá quý và được các bậc đế Vương, giới hoàng Gia sử dụng. Đây là loại đá được xếp loại là một trong những dòng đá quý được lựa chọn hàng đầu trên thị trường. Và đây chính là món trang sức được nhiều người đeo ưa chuộng.

Cùng TahiGems tìm hiểu ngay về đá Ngọc Bích nhé!

Năng lượng tuyệt vời của đá Ngọc Bích
Năng lượng tuyệt vời của đá Ngọc Bích

Ngọc bích (Nephrite Jade) là gì?

“Phương Tây có kim cương, Phương Đông có Ngọc Bích” – đây là câu nói nổi tiếng thế giới để ám chỉ tầm quan trọng và phổ biến của loại đá này trong văn hóa phương Đông.

Trong các nghiên cứu khảo cổ từ thời đồ đá, không chỉ những vật dụng trang trí đơn giản mà đến cả vũ khí và các công cụ làm việc bằng gỗ cũng được chạm khắc bằng Nephrite. Loại ngọc Nephrite này vô cùng phổ biến ở Balkan, Trung Quốc, New Zealand, Đông Nam Á và cả hai bờ biển của châu Mỹ.

Tại Châu Á xưa, đá Nephrite /ˈnefrit/ đã từng trở thành vật liệu ưu tiên để làm vật dụng cho những người có địa vị cao như học giả và nhà sáng tạo nghệ thuật và đôi khi còn có giá trị cao hơn bạc và vàng – loại hóa tệ quý giá bậc nhất thời bấy giờ.

Ngọc bích (Nephrite Jade) là gì?
Ngọc bích (Nephrite Jade) là gì?

Tại Trung Mỹ, đây được coi là loại đá quý hiếm chỉ dành cho giới thượng lưu có địa vị cao nhất. Quân phục chinh của Tây Ban Nha đã phát hiện ra người bản địa sử dụng loại đá này rồi đem về Châu Âu và xác định là đá Nephrite vào những năm 1780. Loại đá này còn được gọi là ngọc British Columbia, Ngọc mộ, đá xanh New Zealand, ngọc Spinach …

Những viên Ngọc bích đầu tiên được tìm thấy tại Ba Lan và Trung hoa còn hiện nay nguồn cung xuất hiện tại British Columbia, Nga, Đài Loan và Hoa Kỳ.

Ngọc bích (Nephrite Jade) là gì?
Ngọc bích (Nephrite Jade) là gì?

Đá ngọc bích còn được biết tới với tên khoa học là đá Nephrite, ngọc thạch thuộc dòng đá cẩm thạch (tên Tiếng Anh là Jade). Loại đá phong thủy này thuộc dòng đá đa khoáng hình thành từ chất Silicat dưới dạng dioxy biến chất và tổ hợp chất tạo thành nhiều dòng đá khác nhau nhưng tự chung lại là cùng chung một nhóm đá cẩm thạch như đá Serpertine, đá Prehnite, đá Chrysoprase….

Như đã nhắc tới bên trên với những loại khoáng sản, đá phong thủy Nephrite được tạo nên bởi khoáng chất silicat bao gồm: Silicat Canxi Magiê, Tremolite-Actinolit và có công thức hóa học là Ca2 (Mg, Fe)5 Si822 (0H)2.

Trong khi có cấu trúc tinh thể là Monoclinnic vàcác loại sợi tổng hợp xen kẽ, đá Nephrite có độ cứng tương đối khoảng 6/10 trên thang đo độ cứng Mohs và trọng lượng riêng vào khoảng 3 – 3,3 g / cm3.

Thuộc tính của Ngọc bích Nephrite

Loại đá Ngọc bích này thuộc họ Silicates. Nó có màu xanh lá cây đáng yêu và cũng có thể thêm chút màu be kem. Đôi khi đá Ngọc bích Nephrite cũng có màu nâu sẫm, đen, nâu xám, vàng và vàng xanh.

Thuộc tính của Ngọc bích Nephrite

Cái tên Nephrite bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp ‘nephros’, có nghĩa là ‘thận’. Chính vì những viên sỏi và tảng đá Nephrite hình tròn và hình quả thận. Nó đã thuyết phục mọi người nghĩ rằng loại đá này có thể chữa được các bệnh về thận.

Loại đá này thường được phân bố ở Nga, New Zealand, Trung Quốc, Thái Lan và Canada. Các quốc gia khác có Ngọc bích Nephrite là Úc, Mexico, Đài Loan, Brazil, Ba Lan, Zimbabwe, Ý, Thụy Sĩ và Đức.

Năng lượng của đá Ngọc bích Nephrite

Chữa bệnh và nâng cao sức khỏe

Tinh thể này là một loại đá chữa bệnh tuyệt vời. Nó chứa đầy năng lượng hồi sinh có thể tăng tốc độ chữa bệnh. Hoặc thúc đẩy sức khỏe tổng thể tốt.

Đó là một loại đá sức khỏe có thể mang lại nhiều tác dụng có lợi cho cơ thể. Trong khi giải quyết các nguyên nhân cơ bản gây ra bệnh tật. Năng lượng của viên đá này có thể hoạt động để tạo sức sống. Bảo vệ cơ thể khỏi bị hư hại.

Nó có thể làm dịu hệ thống thần kinh của bạn. Tăng cường hệ thống miễn dịch. Nó cũng có thể điều chỉnh sự cân bằng axit trong cơ thể của bạn. Đá này có thể thúc đẩy làm sạch máu để cải thiện lưu thông máu. Nó có thể loại bỏ hiệu quả các độc tố tích tụ trong cơ thể của bạn. Và có thể giúp điều trị các vấn đề và tình trạng liên quan đến mắt.

Ngoài ra nó được biết là có hiệu quả trong việc điều trị các chứng bệnh về dạ dày. Và các rối loạn khác ảnh hưởng đến tim, gan và thận.

Năng lượng của đá Ngọc bích Nephrite
Năng lượng của đá Ngọc bích Nephrite

Viên đá của sự giàu có

Đá Ngọc bích Nephrite sẽ mang lại cho người đeo sự bảo vệ, may mắn và sức khỏe tốt. Đó là một viên đá của sự dồi dào. Và nó có thể cải thiện hoàn cảnh của bạn trong cuộc sống. Đặc biệt là tài chính của bạn.

Viên đá này sẽ giúp vận may dồi dào và tự nhiên vào cuộc sống của bạn. Đó là lý do tại sao nó thường được sử dụng như một lá bùa may mắn! Tinh thể này có thể giúp bạn đạt được các mục tiêu tài chính của mình. Bằng cách mang lại năng lượng sáng tạo và sự tháo vát. Nó có thể giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình.

Tình yêu và mối quan hệ

Đá ngọc bích Nephrite sở hữu một năng lượng khai thông sẽ giúp ổn định cảm xúc của bạn. Nó sẽ giúp bạn đối phó với những cảm xúc mạnh mẽ của mình. Theo cách không gây tổn thương cho bạn hoặc những người bạn yêu thương. Khi bạn làm việc với năng lượng của loại đá này, sẽ ít bộc phát cảm xúc và suy sụp tinh thần hơn.

Bạn sẽ cảm thấy có điều gì đó thay đổi bên trong mình. Và nó sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn theo chiều hướng tốt đẹp. Viên đá này sẽ giúp bạn hiểu lý do đằng sau cảm giác tiêu cực của bạn. Nó cho phép bạn loại bỏ chúng hoặc thay đổi chúng thành tích cực.

Năng lượng của đá Ngọc bích Nephrite
Năng lượng của đá Ngọc bích Nephrite

Nó sẽ khôi phục lại sự cân bằng đã bị mất. Và nó sẽ khuyến khích sự cho và nhận lành mạnh giữa cả hai bạn. Nếu các vấn đề của bạn với người thân yêu của bạn liên quan đến sự chung thủy. Năng lượng của loại đá này sẽ truyền cho mối quan hệ của bạn sự tin tưởng và chung thủy. Sẽ không có sự lấn át hay phục tùng bởi vì bạn sẽ chỉ là hai người bình đẳng. những người rất yêu thương và quý trọng nhau!

Loại đá này cũng rất mạnh mẽ khi hàn gắn những mối quan hệ tan vỡ. Viên đá này sẽ củng cố cho bạn lòng can đảm và sự táo bạo. Nó sẽ mang lại cho bạn sự tự tin để theo đuổi những gì bạn muốn trong tình yêu. Với sự hướng dẫn của tinh  thể này, bạn cũng sẽ có thể thể hiện bản thân một cách hiệu quả. Bạn sẽ có thể nói những gì trong trái tim mình mà không lo lắng.

Ngọc bích hợp với mệnh nào?

Theo phong thủy, việc lựa chọn vòng đeo tay bằng ngọc bích hợp với tuổi, mệnh gia chủ không những giúp cho người sở hữu gặp được nhiều may mắn, tài lộc mà còn giúp cho họ có được sức khỏe dồi dào, bình an.

Đá ngọc bích hiện được chia thành nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu lại phù hợp với một cung mệnh nhất định. Đối với loại ngọc bích đỏ thì những người thuộc mệnh Thủy không nên sử dụng, ví dụ như người sinh năm 1974. Còn đối với những người mang Mệnh Thổ, Mệnh Hỏa thì lại rất hợp sử dụng các loại vòng ngọc bích vì đây là màu tương sinh.

Ngọc bích hợp với mệnh nào?

Nếu gia chủ có ý định mua ngọc bích xanh thì nên lựa chọn kỹ lưỡng vì loại ngọc này thường hợp với những người có mệnh Thủy, mệnh Mộc. Nhưng lại không hợp, tương khắc với những người mệnh Hỏa.

Để chọn được một chiếc vòng đeo tay bằng ngọc bích đẹp, phù hợp nhất thì gia chủ nên tìm hiểu và hỏi rõ người bán hoặc địa chỉ mua về màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi của mình để có được lựa chọn chính xác nhất.

Lưu ý khi sử dụng đá ngọc bích

  • Gia chủ nên sử dụng vòng đeo tay ngọc bích thường xuyên trong nhiều năm liền để giúp mang lại may mắn và tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng.
  • Vòng ngọc bích còn có công dụng giúp bảo vệ cơ thể khỏi tà khí cả ngày lẫn đêm.Vì vậy, gia chủ nên đeo nó suốt cả ngày sẽ tốt hơn việc tháo ra và đeo vào nhiều lần.
  • Tuyệt đối gia chủ không đeo trang sức ngọc bích bị làm giả vì nó không những không mang đến may mắn mà còn có thể vô tình trở thành vật cản trở về con đường tiền tài của bạn.
Lưu ý khi sử dụng đá ngọc bích
  • Không nên đeo ngọc bích vỡ, vì đây có thể là nguyên nhân khiến cho công việc làm ăn của gia chủ thất bại, mất tiền hoặc bị lừa đảo.
  • Khi sử dụng đá Ngọc Bích, vòng đeo tay ngọc bích trong thời gian dài, gia chủ cần biết cách vệ sinh, bảo quản để đá luôn sáng và giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu. Nhúng những món đồ bằng Ngọc Bích vào nước ấm được pha loãng với nước rửa bát có nồng độ axit nhẹ, tiến hành lau nhẹ rồi tráng qua và bước cuối cùng là dùng khăn mềm để lau khô.

Mặt dây chuyền Đồng Điếu Ngọc Bích – Tahi 6101

Với hình dạng giống như đồng tiền xu, mặt Đồng Điếu Đá Phong Thủy với mang ý nghĩa về mặt chiêu tài lộc, đem điều may mắn đến với chủ nhân. Đồng Điếu Đá Thạch Anh Phong Thủy không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn đem lại những may mắn, suôn sẻ trong công việc, tạo những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, cấp dưới.

Mặt dây chuyền Đồng Điếu Ngọc Bích – Tahi 6101

Đeo Dây Chuyền Đồng Điếu Đá Phong Thủy giúp chúng ta giảm nỗi sợ hãi, cho một tinh thần thoải mái, luôn lạc quan, yêu đời. Nó như mang niềm vui đến cho mọi người và xua tan mọi căng thẳng, buồn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống. Qua đó mà tạo tinh thần làm việc hăng say để mang lại những thành quả nhất định. Với nguồn năng lượng dương tích cực, mặt Dây Chuyền Đồng Điếu còn giúp giảm thiểu tình trạng đau đầu, mất ngủ và các bệnh về thần kinh.Không chỉ thế, đeo đồng điếu thường xuyên còn cải thiện hệ tiêu hóa, giảm thiểu các chứng bệnh về dạ dày do nó luôn cho mọi người tinh thần thoải mái. Đồng thời tăng cường chức năng tuần hoàn máu, cho một cơ thể luôn khỏe mạnh.

Vật phẩm phong thủy này cũng cải thiện bệnh đau khớp, tăng sự dẻo dai, chắc khỏe cho hệ xương khớp, thích hợp cho trẻ em và người già.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Mặt dây chuyền Đồng Điếu Ngọc Bích – Tahi 6101

Sử dụng: Trang sức nam

Đá chủ: Natural Nephrite ( ngọc bích tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Đồng điếu

Kích thước: 38 mm

Độ tinh khiết: Đục

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng Tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.54 chỉ

Đọc thêm:

Các loại đá Ngọc Bích – Giá trị đá Ngọc Bích

Chọn đá Ngọc Bích thế nào mới chuẩn?

Tìm hiểu Nhẫn nam đá Ngọc Bích cùng TahiGems

Nhận biết ngọc bích thật – giả như thế nào?

Câu hỏi thường gặp

Ngọc bích (Nephrite Jade) là gì?
Ngọc bích hợp với mệnh nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.