Tổng hợp các mẫu nhẫn mệnh Mộc

Tổng hợp các mẫu nhẫn mệnh Mộc. Việc đeo nhẫn không còn đeo cho đẹp cho sang mà nó còn ẩn chứa ý nghĩa phong thủy bên trong. Người ta mang nhẫn phong thủy với mong muốn gặp nhiều may mắn và bình an. Vậy nhẫn phong thủy là gì? Nhẫn dành cho mệnh mộc là nhẫn nào? Cùng TahiGems tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng hợp các mẫu nhẫn dành cho mệnh Mộc

Mệnh Mộc là gì?

Trong ngũ hành tương sinh, tương khắc, mệnh Mộc là một trong năm ngũ hành. Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, biểu thị sự sống trên trái đất. Hay nói chi tiết hơn mệnh Mộc chính là chỉ về mùa xuân, là biểu tượng cho sự sống mãnh liệt, dồi dào của cỏ cây hoa lá. Mộc có thể là một cây đại thụ cứng rắn hiên ngang, cũng có thể chỉ mềm dẻo và nhẹ nhàng như một cây cỏ ven đường.

Mệnh Mộc sẽ gồm các loại mệnh Mộc sau:

  • Tang Đố Mộc (Cây dâu tằm)
  • Tùng Bách Mộc (Cây tùng già)
  • Đại Lâm Mộc (Cây trong rừng)
  • Dương Liễu Mộc (Cây dương liễu)
  • Thạch Lựu Mộc (Cây thạch lựu)
  • Bình Địa Mộc (Cây đồng bằng)

Nhẫn phong thủy là gì?

Phong thủy là một học thuyết trừu tượng và rất khó nắm bắt, theo quan niệm từ cha ông cho rằng mọi khía cạnh trong cuộc sống điều ít hoặc nhiều liên quan đến phong thủy từ xây nhà, nội thất, làm ăn và bây giờ đến việc đeo nhẫn cũng liên quan đến từ trên.

Nhẫn phong thủy là gì?

Nhẫn phong thủy có nghĩa là chiếc nhẫn có chất liệu hợp theo mạng, theo tuổi khi đeo trên vị trí bất kì ngón nào trên bàn tay trái hay phải thì nó mới có công dụng liên quan đến vận mệnh hay may mắn của chủ nhân. Một chiếc nhẫn có thể làm từ nhiều chất liệu khác nhau, thậm chí bình thường nhưng vị trí đeo trên ngón tay nào và nó mang ý nghĩa gì thì đó cũng được xem phong thủy.

Tóm lại, nhẫn phong thủy bao hàm hoặc ít nhiều liên quan đến vị trí đeo nhẫn cùng với chất liệu, theo tuổi tác, theo mạng hay kiểu dáng.

Vị trí đeo nhẫn phong thủy nói lên điều gì?

Bàn tay con người còn mang ý nghĩa phong thủy hết sức đặc biệt, mỗi một ngón tay đều mang khía cạnh riêng, vì vậy vị trí đeo nhẫn nói lên rất nhiều thứ liên kết mệnh cách của con người.

Vị trí đeo nhẫn phong thủy nói lên điều gì?

Đeo ở ngón cái

Dành cho những ai mệnh Mộc, ngón này tượng trưng cho cha mẹ, sự độc lập, giàu ý chí, có lập trường rõ ràng, luôn muốn tự vươn lên và đứng trên danh vọng bằng đôi chân của mình. Tuy vậy, đường tình duyên sẽ lận đận nên nếu bạn ế hoài thì đừng đeo ngón này nhiều, còn muốn có tiền, công danh sự nghiệp thì đeo ngón này.

Tahi 5738 – Nhẫn doanh nhân đá quý Peridot

Đá Peridot là loại đá quý phong thủy được hình thành trong tự nhiên bởi magma trong tinh thể của núi lửa và của thiên thạch rơi xuống trái đất. Người ta tìm thấy loại đá này với màu olive hoặc vàng xanh nên loại đá này còn có tên gọi khác là “ngọc lục bảo chiều tà”.

Peridot là loại đá khi sử dụng sẽ đem lại cảm giác an toàn, xua đi nỗi sợ hãi trong đem tối. Với những bạn tính tình nóng nảy, dễ mất bình tĩnh hay những cặp vợ chồng hay xảy ra xô sát…Thì đây là loại đá hoàn hảo dành cho bạn, Peridot đem lại sự ôn hòa, hôn nhân mỹ mãn, hạnh phúc…

Điểm đặc biệt từ loại đá Peridot này là khi được cắt mài thành hình trái tim khi đeo sẽ giúp trái tim tẩy sạch những đố kỵ, oán hận, lòng tham… Để hướng tới cuộc sống tươi sáng với lòng vị tha, sự rộng lượng với những niềm vui trong mối quan hệ mới, một khởi đầu thú vị dành cho bạn.

Với màu xanh tươi mát, Peridot chính là viên đá quý may mắn cho những người sinh tháng tám, là biểu tượng của vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm cùng sự lãng mạn cũng như ngọt ngào của người sử dụng. Loại đá này đặc biệt hợp với những người tuổi thân, ngoài ra nó còn mang ý nghĩa sâu sắc về thời gian là viên đá quý kỷ niệm cho 16 năm ngày cưới.

Tahi 5738 – Nhẫn doanh nhân đá quý Peridot

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5738 – Nhẫn doanh nhân đá quý Peridot.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural Peridot

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: Sản phẩm không sử dụng đá tấm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 3.826 chỉ

Tahi 5720 – Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương

Trong toán học, biểu tượng vô cực có nghĩa là không có giới hạn hay vô cùng, vô hạn.

Ở thời cổ đại, ký hiệu vô cực (Infinity) được gọi là Ouroboros là biểu tượng của sự vô tận được sử dụng rộng rãi ở nhiều nền văn hóa trên thế giới trong suốt chiều dài lịch sử. Người ta miêu tả biểu tượng dưới dạng một con rắn ăn cái đuôi của chính mình. Từ “Ouroboros” là sự kết hợp của hai từ oura (đuôi) và boros (ăn) trong tiếng Hy Lạp cổ.

Vì đối với tuổi trẻ không có gì là giới hạn nên trang sức vô cực (infinity ) được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhiều năm qua bởi nó có ý nghĩa là sự không giới hạn, không có điểm dừng, đại diện cho tình yêu mãi mãi, bất diệt và niềm tin vào sự trường tồn.

Biểu tượng vô cực là một vòng lặp không bao giờ kết thúc, giống như hải lý và các vòng lặp trong hình xăm Celtic. Nó có ý nghĩa tương tự tái sinh như trong văn hóa phương Đông hay Ấn Độ giáo và Phật giáo.

Đá Sapphire tương tự như mã não – Agate chủ yếu được sử dụng trong ngành trang sức để chế tạo ra các sản phẩm trang sức, vương miện… Ngoài ra Sapphire còn được dùng trong chế tác tạo ra các vật phẩm phong thủy hoặc làm đá hộ mệnh, phòng thân.

Tên sản phẩm: Tahi 5720 – Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương. Sử dụng: Trang sức nữ Đá chủ: Natural green Sapphire ( Sapphire lục tự nhiên ) Màu sắc: Xanh lục Hình dạng: Oval facet Kích thước: 8.2 x 7.0 mm Đá tấm: 06 viên kim cương tấm 2.5 mm Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.069 chỉ

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5720 – Nhẫn Infinity đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural green Sapphire ( Sapphire lục tự nhiên )

Màu sắc: Xanh lục

Hình dạng: Oval facet

Kích thước: 8.2 x 7.0 mm

Đá tấm: 06 viên kim cương tấm 2.5 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 1.069 chỉ

Tahi 5757 – Nhẫn nữ đá quý Sapphire mix Kim Cương

Đá Sapphire là một cụm từ bắt nguồn trong ngôn ngữ Hy Lạp, đó là “sappheiros”, có nghĩa là đá màu xanh da trời. Chúng có thành phần chính là Corundum (là một dạng kết tinh của ôxít nhôm) và được hình thành dưới điều kiện áp suất và nhiệt độ cao trong lòng đất. Corundum màu đỏ là Ruby (hồng ngọc) còn các Corundum màu khác thì được gọi chung là Sapphire.

Đá quý Sapphire đã được sử dụng từ lâu để giải độc. Nó còn dùng để  giảm nhiễm trùng, hạ sốt, tiêu viêm. Nó có thể chữa lành vết bỏng, mắt. Thêm vào đó là các vấn đề liên quan đến máu, chảy máu cam. Năng lượng chữa bệnh vật lý của Sapphire có liên quan đến các mạch máu, máu, giảm chảy máu. Nó chữa lành cục máu đông và huyết khối. Đeo tinh thể này sẽ giúp bạn giảm đau, hạ sốt và giúp đỡ khi bạn cảm thấy lo lắng.

Sự thanh khiết của đá sapphire là bảo chứng cho tình yêu vĩnh cữu và bền lâu. Nó giúp mối quan hệ vợ chồng ngày càng bền chặt hơn. Ngoài ra, nó còn giúp đầu óc minh mẫn, đưa ra những quyết định sáng suốt. Từ đó, giúp cho công việc được thăng tiến và gặt nhiều thành công hơn. Vì vậy, nó được nhiều nhà lãnh đạo, chủ công ty doanh nghiệp sở hữu để giúp bản thân đi đến những ký kết chính xác, và hợp lý nhất.

Đeo trang sức làm từ nó sẽ mang lại cho bạn vận may, hạnh phúc và giúp bạn phù hợp với mục tiêu tinh thần của mình

Tahi 5757 – Nhẫn nữ đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tên sản phẩm: Tahi 5757 – Nhẫn nữ đá quý Sapphire mix Kim Cương.

Sử dụng: Trang sức nữ

Đá chủ: Natural green Sapphire

Màu sắc: Xanh lục phớt vàng

Hình dạng: Oval facet

Khối lượng: 1.38 carat

Kích thước: 7.0 x 6.2 x 4.0 mm

Độ tinh khiết: Trong suốt

Đá tấm: 38 viên Kim Cương tấm tự nhiên

Bao gồm: 02 viên Kim Cương tấm 1.7 mm

12 viên Kim Cương tấm 1.2 mm

08 viên Kim Cương tấm 1.1 mm

16 viên Kim Cương tấm 1.0 mm

Vật liệu: vàng tahi 18k 750 – Khối lượng: 0.92 chỉ

Mệnh Mộc sinh năm nào? 

Tên năm  Năm sinh 
Nhâm Ngọ 1942 – 2002
Kỷ Hợi 1959 – 2019
Mậu Thìn 1988 – 1928
Quý Mùi 1943 – 2003
Nhâm Tý 1972 – 2032
Kỷ Tỵ 1989 – 1929
Canh Dần 1950 – 2010
Quý Sửu 1973 – 2033
Tân Mão 1951 – 2011
Canh Thân 1980 – 2040
Mậu Tuất 1958 – 2018
Tân Dậu 1981 – 2041

Đọc thêm:

Dây chuyền mặt đá Peridot phù hợp với mệnh gì?

Bộ sưu tập nhẫn nam mệnh Kim phong thủy 2023

Những mẫu trang sức mệnh Thủy mới nhất 2023

Chọn đá quý phong thủy theo mệnh chuẩn nhất 2023

Câu hỏi thường gặp

Mệnh Mộc là gì?
Vị trí đeo nhẫn phong thủy nói lên điều gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.